ASRock โชว์ล้ำ ส่ง 7-Series Motherboard ลุยตลาดเมืองไทย มั่นใจ 5 เทคโนโลยีแห่งความแตกต่าง

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๑:๐๗
เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท แอสร็อค อินคอปอเรชั่น (ASRock Inc.)ประเทศไต้หวัน ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด ASRock มาโดยตลอด พร้อมถือโอกาสเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Intel 7-Series Motherboard ในบรรยากาศเป็นกันเอง ณ ร้านเปิ๊ดสะกาดร์ ปากซอยปานนาคา ถ.เรียบทางด่วน รามอินทรา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากทั้ง 2 ฝั่ง มาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน รวมทั้งขนมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมอธิบายคุณสมบัติสุดล้ำ ย้ำ 5 ความแตกต่าง

คุณรัชาดาภร โกวิทวนาวงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า “คอมเซเว่นฯ ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ในประเทศไทย มาเธอร์บอร์ด ASRock รวมทั้งร่วมทำการตลาดให้กับแบรนด์สินค้ามาโดยตลาด เชื่อว่าการทำการตลาดที่ดีได้ ย่อมมาจากการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้การทำงานระหว่าง 2 บริษัท สอดคล้องกันมากยิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เริ่มต้นมาจากต้นปี 2011 ที่ ASRock เปิดตัว P67 Series โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มเกมส์สร้างความชัดเจนและแตกต่างให้กับสินค้า หลังจากนั้นก็ไม่หยุดการพัฒนาสินและการตลาดคู่กันมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน คอมเซเว่นฯ ในฐานะผู้จัดจำหน่าย มั่นใจเช่นกันว่า จะผลักดันสินค้าในระดับไฮเอ็นไปยังกลุ่มลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการให้ทันกับยุคสมัยของเทคโนโลยีครองเมือง ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจคอมเซเว่นฯ และผลักดันให้คอมเซเว่นฯ นำสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่ายในตลาดเมืองไทยมาโดยตลอด”

Mr.Ryan Liu Sale Director บริษัท แอสร็อค อินคอปอเรชั่น (ASRock Inc.) กล่าวว่า “ขณะนี้มาเธอร์บอร์ด ASRock ได้ทำตลาดก้าวมาสู้อันดับต้นๆ ของโลก ในภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ ASRock สามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ในประเทศจีน ASRock ครองความเป็นอันดับ 1 ในความมุ่งหวังในอนาคตอยากทำให้ ASRock สามารถเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยและในระดับโลก ”

ด้าน Mr.Michael Liu Account Manager บริษัท แอสร็อค อินคอร์ปอเรชั่น (ASRock Inc.) และ คุณสุภัคน์ชัย กิตติชัยชนินทร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ASRock บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกัน นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ของ ASRock 7-Series ใน 5 คุณลักษณะของความแตกต่างที่รวมอยู่ใน คือ 1.Better MB Outlook design รูปลักษณ์โดดเด่นทันสมัย วัสดุที่ใช้ในการผลิตมีการพัฒนาให้มีความทนทานมากขึ้น รองรับการโอเวอร์คล๊อกได้อย่างดีเยี่ยม 2. Better Power Phase มีการพัฒนาภาคการจ่ายกระแสไฟไปเลี้ยงซีพียูให้มีความเสถียรภาพมากขึ้น 3. Better Sound Quality คุณภาพเสียงระดับ 7.1 Ch โดยใช้ชิปเซ็ตของ 7.1 CH (Realtek ALC898) สนับสนุน THX True Studio ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 4. Better Lan Control การควบคุมระบบ Lan ที่มีประสิทธิภาพทำให้ลดอัตราการ latency ในการเล่นเกม เพื่อลดปัญหาการแล็คของการเล่นเกม 5. Better Software กับเทคโนโลยี XFast 555 คือ โดยการสร้าง Xfast Ram เพิ่มประสิทธิภาพ จะสร้าง Virtual Disk จากหน่วยความจำของระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ สำหรับ Photoshop สามารถทำงานได้เร็วกว่าถึง 5X XFast Lan สามารถลดความล่าช้าในเกมหลังจากการตั้งลำดับความสำคัญของเกมออนไลน์ที่สูงขึ้น และช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น 5X สำหรับคอเกม XFast USB คือ เร็วที่สุดในโลกเทคโนโลยีการถ่ายโอน USB และเพิ่มประสิทธิภาพขึ้น 5X ในการโอนถ่ายข้อมูลของ USB

ก่อนจบงานก็ไม่พลาดที่จะแจกสินค้าตัวใหม่ล่าสุด ASRock Z77 Extreme 6 ให้สื่อมวลชนผู้โชคดีก่อนใครในประเทศไทย และผู้โชคดีได้แก่ Unlimite PC

รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่อีกมากมายรวมอยู่ใน ASRock 7Series ทุกรุ่น พร้อมกันนี้ บริษัท แอสร็อค อินคอร์ปอเรชั่น (ASRock Inc.) ได้เปิดตัว ASRock 7 Series พร้อมกันทั่วโลกในชื่อ “ASRock 7-series Motherboard Global Launch Tour 2012” สำหรับประเทศไทยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่อีกครั้งในวันที่ 25 พฤษภาคม 2555 พบกับ Nick Chih นักโอเวอร์คล็อคระดับโลกที่ประเทศไทย เร็วๆ นี้

ภาพบรรยากาศภายในงาน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ www.asrock.com

ติดตามข่าวสาร ASRock ในประเทศไทย https://www.facebook.com/AsrockThailand

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ASRock

ASRock Inc. จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เชี่ยวชาญด้านเมนบอร์ด ASRock มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยคอนเซปท์ การออกแบบ 3C คือ “Creativity (สร้างสรรค์), Consideration (ใส่ใจ), Cost-effectiveness(คุ้มค่า)” บริษัทค้นหาข้อจำกัดของอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และในขณะเดียวกันก็สนใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม การพัฒนาสินค้าด้วยความใส่ใจในแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ASRock เติบโตอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นแบรนด์ของเมนบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก โดยมีบริษัทใหญ่ตั้งอยู่ที่ไทเป ไต้หวัน และสาขาย่อยในยุโรปและอเมริกา ความสดใหม่และเป้าหมายของบริษัทที่เข้ากลุ่มธุรกิจหลัก MB มีชื่อเสียงไปทั่วตลาดโลกในด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถ รายละเอียดอื่นๆ ดูที่นี่ http://www.asrock.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest