XtremeMac เปิดตัว XtremeMac Tango Bar ลำโพงพลังเสียงขั้นเทพ

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๓๗
XtremeMac เปิดตัวลำโพงใหม่ล่าสุด XtremeMac Tango Bar ที่สามารถใช้งานได้กับ iMac พร้อมเนรมิตพลังเสียงขั้นเทพด้วยลำโพงที่ติดตั้งภายในมากถึง 6 ตัว การออกแบบให้ใช้งานง่ายโดยผ่านสาย USB เส้นเดียวในการส่งสัญญาณเสียงและจ่ายกระแสไฟ รวมทั้งการดีไซน์รูปทรงที่เน้นความเรียบหรูกลมกลืนกับหน้าจอได้อย่างลงตัว

XtremeMac Tango Bar เป็นลำโพงซึ่งใช้พลังไฟผ่าน USB กำลังขับ 10 วัตต์ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงที่เยี่ยมยอดให้กับคอมพิวเตอร์แอปเปิ้ล เนื่องจากมีการติดตั้งลำโพงไว้ภายในถึง 6 ตัว ได้แก่ ลำโพงคู่แบบโดมทวีตเตอร์ (Dome Tweeter) ลำโพงคู่สำหรับเสียงทุ้มกลาง (Midrange/Bass) และลำโพงคู่สำหรับกระจายเสียงเบสแบบ Passive Radiators เสียงที่ได้จึงคมชัด มีแนวกระจายเสียงที่กว้างและเหนือกว่าเมื่อเทียบกับลำโพง USB ทั่วไป ตลอดจนให้สมดุลของเสียงที่ดีกว่า แน่นกว่าทั้งเสียงทุ้ม เสียงกลาง และแหลม

การออกแบบพอร์ทเชื่อมต่อ USB ให้เป็นได้ทั้งช่องรับสัญญาณเสียง และดึงกระแสไฟจากเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อให้ลำโพงทำงานได้โดยไม่ต้องใช้ปลั๊กไฟ จึงช่วยลดจำนวนและความสับสนในเรื่องของสายไฟที่มีการนำมาใช้งาน รวมถึงเพิ่มเติมฟังก์ชั่นใช้งานอื่น ๆ เช่น ช่องเสียบ Line-in สำหรับกรณีที่อุปกรณ์ต้นทางไม่มีพอร์ท USB ช่องสำหรับติดตั้งลำโพงซับวูฟเฟอร์เพิ่มเติม และช่องเสียบหูฟังสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการดูหนังฟังเพลง

ตัวลำโพงถูกออกแบบโดยเน้นความเรียบง่ายในรูปทรงแบบแท่งยาว ผลิตจากเนื้อพลาสติกชั้นดีสีเงิน ตัดด้วยตัวครอบสีดำปิดหัวท้าย แป้นหมุนปรับระดับเสียงล้อมวงแหวนสีอำพันสะท้อนแสงได้ในที่มืด ให้ภาพรวมของรูปลักษณ์สินค้าที่หมดจดแต่ยังล้ำสมัย เข้ากับดีไซน์เรียบหรูของจอของแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว การออกแบบระยะห่างของขาลำโพงให้กว้าง เพื่อให้สอดขาตั้งหน้าจอเข้าไปได้ จึงสามารถวางลำโพงไว้ใต้จอ ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยอีกด้วย

นอกจากการใช้งานกับจอคอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลแล้ว ลำโพง XtremeMax Tango Bar ยังรักษาระดับคุณภาพของพลังเสียงเมื่อใช้งานร่วมกับจอคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เครื่องเสียงยี่ห้ออื่น ๆ ซึ่งทำให้ XtremeMac Tango Bar เป็นลำโพงที่สามารถตอบสนองความบันเทิงและประสิทธิภาพได้ครบเครื่องและคุ้มค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest