Samsung Global Blogger

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๖
ซัมซุงชวนบล็อกเกอร์ชาวไทยร่วมโครงการระดับโลก “ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ (Samsung Global Blogger)” เฟ้นหาสุดยอดบล็อกเกอร์ตัวแทนประเทศไทยร่วมรายงานสดแบ่งปันประสบการณ์จากมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ลอนดอน โอลิมปิก 2012 โดยบล็อกเกอร์เหล่านี้จะได้รับเชิญไปลอนดอน เพื่อค้นหาแง่มุมสุดเจ๋งของลอนดอนในช่วงโอลิมปิกเกมส์ แล้วนำเสนอต่อคนทั้งโลก ผ่านทางวิดีโอบล็อกที่พวกเขาผลิตขึ้นเองเป็นกรณีพิเศษ ผู้สนใจร่วมคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย สามารถส่งคลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที เป็นภาษาอังกฤษ บอกเล่าว่าทำไมคุณถึงสมควรได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรายงานสดจากลอนดอน โอลิมปิก 2012 โดยอัพโหลดได้ที่เว็บไซต์ http://samsungglobalblogger.th.msn.com/ เกณฑ์การตัดสินไม่ยุ่งยาก เพียงสามารถแสดงออกมาให้โลกเห็นถึงความมั่นใจเมื่ออยู่หน้ากล้อง ความชอบและหลงใหลในกีฬาโอลิมปิก จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้ไม่เหมือนใคร ความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราว และมีเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ้ค ทวิตเตอร์ บล็อกหรือเว็บไซต์ส่วนตัว

โดยผู้ชนะ 4 คนจากเมืองไทย จะได้สัมผัสบรรยากาศของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก พร้อมตื่นตาไปกับสนามกีฬาแห่งต่างๆ ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ร่วมกับตัวแทนจากทั่วโลก และแบ่งปันประสบการณ์ให้ผู้คนทั่วโลกรวมถึงเพื่อนๆ ที่เมืองไทยได้รับชมจากการรายงานสดผ่านบล็อก ด้วยมุมมองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน

ติดตามกติกาการแข่งขันเพิ่มเติม รับชมวิดีโอของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ http://samsungglobalblogger.th.msn.com/ ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 เมษายนนี้ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 คน เพื่อเข้าคัดเลือกสู่รอบชิงชนะเลิศในเดือนพฤษภาคมนี้

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

โทร 0-2695-9169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?