บัฟฟาโล่ อิงค์ เผยโฉมใหม่ของ AirStation HighPower เร้าท์เตอร์ไร้สาย ออกแบบใหม่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มกำลังส่งสัญญาณไวไฟ 3 เท่าและความเสถียร

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๕๕
บัฟฟาโล่ อิงค์ แนะนำ AirStation HighPower เร้าท์เตอร์แบบ Wireless-N รุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทย โดยเป็นเร้าท์เตอร์ไร้สายและตัวแอ็คเซสพ้อยท์สำหรับบ้านและออฟฟิศขนาดเล็ก

AirStation HighPower มีตัวนำที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดอย่างเหนือชั้นและมีความสามารถในการเพิ่มกำลังส่งสัญญาณไวไฟเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และมีดีไซน์ที่สวยงามมาในรูปลักษณ์ที่เพรียวบางด้วยการออกแบบสไตล์มินิมัลลิสต์ นอกจากนี้ ยังเหนือกว่าคู่แข่งด้วยคุณสมบัติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการใช้พลังงานถึงร้อยละ 28 และยังคงใช้งานง่ายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

มร. อัตซุโอะ ชิบาตะ กรรมการผู้จัดการ บัฟฟาโล่ อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สมรรถนะอันเหนือกว่าของ AirStation? HighPower จึงเป็นเร้าท์เตอร์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่ทันสมัย เพราะนอกจากจะเป็นไวไฟเร้าท์เตอร์ตัวหลักที่เยี่ยมยอดแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อกับเร้าท์เตอร์ไร้สายที่มีอยู่แล้วในฐานะเป็นตัวขยายเพื่อลดจุดสัญญาณบอดภายในบ้าน และเพิ่มความเร็วในการท่องอินเทอร์เน็ตรวมทั้งเพิ่มความเสถียรอีกด้วย”

AirStation HighPower สามารถครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ด้วยไวไฟที่มีความเร็วและมีความเสถียรด้วยเสาอากาศในตัวขนาด 8dbi ถึงสองตัว เสาอากาศนี้จะเพิ่มความเสถียรในการดาวน์โหลดและการท่องเน็ต เนื่องจาก AirStation HighPower มีความสามารถในการทะลุทะลวงอุปสรรค ซึ่งปกติจะลดความแรงของสัญญาณส่งแบบไร้สาย ความเสถียรนี้ช่วยให้การส่งสัญญาณไร้สายของภาพวิดีโอและเพลงระหว่างคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แม็คบุ๊กส์ และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่น

ขอบเขต Wireless LAN ระดับสุดยอดและความสามารถในการดาวน์โหลดด้วยสปีดเหนือกว่าปกติถึง 6 เท่า

ด้วยเทคโนโลยี HighPower ของบัฟฟาโล่ AirStation? HighPower ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม สามารถถ่ายโอนข้อมูลที่ทรงพลังทั้งในบ้านและในออฟฟิศขนาดเล็ก เร้าท์เตอร์รุ่นนี้สามารถลดสภาวะจุดบอดของสัญญาณไวไฟด้วยการเร่งสปีดการดาวน์โหลดในความเร็วเหนือกว่าเดิมถึง 6 เท่า (และเพิ่มสปีด 3 เท่าในการส่งสัญญาณไวไฟ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า) เร้าท์เตอร์รุ่นนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นตัวขยายพื้นที่ครอบคลุมสัญญาณไร้สายของเร้าท์เตอร์อื่นๆ ไม่ว่าจะยี่ห้อใดก็ตาม

ติดตั้งง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ด้วย “Admin Card” ส่วนตัวไม่ต้องมีซีดี

การติดตั้งเร้าท์เตอร์สามารถทำได้ง่ายๆ และราบรื่นเช่นเดียวกับการเชื่อมสัญญาณไฮสปีด การติดตั้งเร้าท์เตอร์เป็นการติดตั้งผ่านเว็บโดยไม่ต้องใช้ซีดี ผู้ใช้งานจะได้รับ ‘Admin Card’ ส่วนตัวที่มีรหัส SSID เฉพาะบุคคลตั้งแต่ตอนซื้อเร้าท์เตอร์ เพียงต่อเร้าท์เตอร์เข้ากับคอมพิวเตอร์และป้อนรหัส SSID เข้าไป เท่านี้เร้าท์เตอร์ก็พร้อมใช้งานแล้ว

เทคโนโลยี AOSS เพื่อการติดตั้งในปุ่มเดียวสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้และสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์

เทคโนโลยีเฉพาะของบัฟฟาโล่ ที่เรียกว่า AOSS (AirStation One-Touch Secure System) จะจับคู่การใช้งานระหว่างอุปกรณ์และเครื่องลูกข่ายที่มี AOSS กับเร้าท์เตอร์ รวมถึงสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีแอนดรอยด์ รวมถึงสมาร์ทโฟน โดยจะทำการคอนฟิกเกอร์ด้วยระดับความปลอดภัยสูงสุดทั้งตัวเร้าท์เตอร์และอุปกรณ์

เทคโนโลยีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงานถึงร้อยละ 28

AirStation HighPower ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคชาวไทยและช่วยลดการใช้พลังงานไปได้ถึงร้อยละ 28 คุณสมบัติ “Eco-Mode” ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมให้ AirStation? ปิดการทำงานในช่วงเวลาที่กำหนดเมื่อไม่มีคนอยู่บ้านหรือออฟฟิศ และเปิดใช้งานอัตโนมัติตามต้องการ ปุ่ม AOSS? ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดเร้าท์เตอร์ได้ทันทีเมื่อผู้ใช้กลับมาถึงบ้านหรือออฟฟิศในช่วงเวลาที่ตั้งโปรแกรมไว้

ใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการวินโดวส์และแม็ค

เร้าท์เตอร์บางยี่ห้ออาจถูกกำหนดมาให้ใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการวินโดวส์เท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ AirStation HighPower เพราะ AirStation? HighPower สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 2000 ไปจนถึงวินโดวส์ 7 และแม็ค 10.4 ไปจนถึง แม็ค 10.7

รูปลักษณ์อันสุนทรีย์

ด้วยขนาดที่ยาวเพียงประมาณ 12 เซ็นติเมตรและหนาประมาณ 2 เซ็นติเมตร ทำให้ AirStation HighPower มีรูปลักษณ์ที่กะทัดรัดและเพรียวบาง ตัวเครื่องสีขาวมุกนั้นดูมีสไตล์เก๋ไก๋และกลมกลืนเป็นอย่างดีกับสภาพแวดล้อม นอกจากนี้ ยังเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับอุปกรณ์ของแอปเปิ้ล และด้วยน้ำหนักเพียง 210 กรัม ทำให้อุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถวางบนชั้นหรือตำแหน่งสูงๆ ได้อย่างไร้กังวล

AirStation? HighPower จำหน่ายในราคา 1,799 บาท และจะวางจำหน่ายที่พาวเวอร์ บาย ร้าน เจ ไอ บี สปีด คอมพิวเตอร์ และร้านไอทีชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

การรับประกันระยะเวลา 3 ปีที่ทางบัฟฟาโล่ให้สำหรับ AirStation HighPower นั้นถือว่าช่วยลดความกังวลแก่ผู้ใช้สำหรับเหตุไม่คาดคิดต่างๆ ในระยะประกัน

สำหรับคุณสมบัติทางเทคนิค กรุณาอ้างถึงเอกสารประกอบใน Appendix 1 (ที่แนบมาด้วย) ส่วนรายชื่อผู้จัดจำหน่ายสามารถดูได้ที่ http://www.buffalo-asia.com/cgi-bin/wheretobuy/index.cgi?country=th

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เผยแพร่ในนามของบัฟฟาโล่ ประเทศไทย และสื่อมวลชน สามารถสอบถามข้อมูล ได้ที่

ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์

คุณเพ็ญศรี เอี่ยมคล้าย

โทรศัพท์: 0-2627-3501ต่อ 105

โทรสาร: 0-2627-3510

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ