“โซเชียล ซินเนอจี มีเดีย” เขย่าวงการออนไลน์ เปิดเว็ปไซต์ “HereiLike.com” ที่ที่ใช่ เทรนด์ที่ชอบ โปรโมชั่นโดนๆ

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๕๑
บริษัท โซเชียล ซินเนอจี มีเดีย จำกัด เขย่าวงการออนไลน์เมืองไทย เปิดตัว HereiLike.com (เฮียร์ไอไลค์ดอทคอม) ด้วยคอนเซ็ปต์ “ที่ที่ใช่ เทรนด์ที่ชอบ โปรโมชั่นโดนๆ” ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมข้อมูลแฟชั่น ร้านอาหาร การศึกษา ความงาม รวมถึง Gadget เทคโนโลยีต่างๆ และข่าวสารบันเทิงที่นำเทรนด์ก่อนใครในรูปแบบ เทรนดี้ไลฟ์สไตล์ หวังเจาะตลาดธุรกิจออนไลน์ให้อยู่หมัด

พร้อมอัพเดทเทรนด์สุดฮิตใน HereiLike Magazine ตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นประเดิม “สยาม” แหล่งช้อปปิ้งสุดชิค ตลอดกาลของวัยรุ่นเป็นแห่งแรก

คุณรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริษัท โซเชียล ซินเนอจี มีเดีย จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ www.hereilike.com หรือ เฮียร์ไอไลค์ดอทคอม เปิดเผยว่า บริษัท โซเชียล ซินเนอจี มีเดีย จำกัด เป็นบริษัทฯภายใต้การบริหารงานของทายาทบริษัท ไทย ซัมมิท กรุ๊ป และเป็นบริษัทคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะมาเจาะตลาดและเอาใจวัยรุ่นสุดชิคด้วยการเปิด HereiLike.com “ที่ที่ใช่ เทรนด์ที่ชอบ โปรโมชั่นโดนๆ” แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัย เน้นไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ร้านอาหาร การศึกษา ความงาม รวมถึง Gadget เทคโนโลยีต่างๆ และข่าวสารความบันเทิงที่นำเทรนด์ก่อนใคร พร้อมด้วยกิจกรรมเกมสนุกๆ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก ที่จะตอบสนองการสื่อสารแบบ Multi Communication โดยเน้นการสร้างสังคม Online ผ่าน Social Network ซึ่งช่วยเพิ่มการแบ่งปันข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ระหว่างสมาชิก

โดยกลุ่มเป้าหมายของเว็ปไซต์ “HereiLike” จะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์สะท้อนถึงตัวตนที่มีความทันสมัย รักอิสระ มั่นใจในตัวเอง และชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมออย่างไม่หยุดนิ่ง และหวังว่าผู้เข้าชมเว็บไซต์จะได้รับความรู้สึกและสัมผัสได้ถึงความสนุกสนาน พร้อมอัพเดททุกเรื่องราวผ่านโลกออนไลน์ เสมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ ณ สถานที่จริง

“HereiLike” ยังเป็นช่องทางและตัวกลางในการสื่อสาร ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การโปรโมท รวมถึงการมอบบริการต่างๆ ให้แก่เจ้าของธุรกิจ ให้สามารถเชื่อมถึงกลุ่มเป้าหมายในแหล่งสุดโปรดนั้นๆ แบบโดนใจวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายผ่านเนื้อหาที่เข้าถึงเทรนดี้ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น และกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทฯจัดทำขึ้น โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา แนะนำและบริการอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในจุดแข็งของธุรกิจ

คุณรุจิรพรรณ กล่าวเสริมว่า นอกจากเราจะมีเว็ปไซต์ HereiLike ที่เป็นสื่อออนไลน์แล้ว บริษัทฯยังได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารโดยจัดทำนิตยสาร (Free Magazine) ราย 2 เดือน ภายใต้ชื่อ HereiLike Magazine วางกระจายตามแหล่งสุดฮิป สามารถส่งมอบข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นของเจ้าของธุรกิจต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นหน้าที่และพันธกิจหลักของบริษัทฯ”

“การเปิดตัวเฮียร์ไอไลค์ดอทคอม (www.hereilike.com) ในครั้งนี้ทางบริษัทฯได้ตั้งใจทำการตลาดทั้ง Above the line และ Below the line ด้วยหวังสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด ซึ่งมองว่าการแข่งขันทางการตลาดค่อนข้างมีความเข้มข้น แต่เราก็หวังว่า HereiLike จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการค้นหาที่ที่ใช่ เทรนด์ที่ชอบ และโปรโมชั่นโดนๆ ที่เข้ากับยุคสมัยนี้มากที่สุด” คุณรุจิรพรรณ กล่าวสรุปในตอนท้าย

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 02-553-3161-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ