gr8game จัด Heroes of Newerth เป็น DB ตัวที่ 3 แง้ม ตลาด RTS โตอีก

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๘
gr8game (เกรทเกม - www.gr8game.in.th) เว็บไซต์สารพัดความบันเทิงด้านเกมน้องใหม่ จัดเปิดเว็บไซต์ฐานข้อมูลเกมตัวที่ 3 เกม Heroes of Newerth (HoN) เผย เตรียมปั้นเป็นเว็บไซต์ฐานข้อมูล HoN ที่ดีที่สุด แง้มตลาด RTS ในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง

หลังจากเปิดเว็บไซต์เพียง 1 เดือน เว็บไซต์เกมน้องใหม่อย่าง gr8game ก็เปิดตัวเว็บฐานข้อมูลตัวที่ 3 จากเกม RTS ที่มีกระแสตอบรับดีที่สุดอย่าง Heroes of Newerth (HoN) แถมยังบอกอีกด้วยว่า เตรียมปั้นเว็บนี้เป็นเว็บฐานข้อมูล HoN ที่ดีที่สุดเท่าที่มีมาอีกด้วย!

ฐานข้อมูลเกม Heroes of Newerth (HoN) นี้ทางทีมงาน gr8game ได้เปิดให้บริการในส่วนหลักต่างๆ เช่น ข้อมูล Hero ที่อัพเดทข้อมูลล่าสุดจากเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์, ข้อมูล Item พร้อมคำอธิบายแบบเข้าใจงาน, Guide บทสรุปเกม ตั้งแต่พื้นฐานจนไปถึงข้อมูลขั้นสูง, Video รวบรวมตลิปวีดิโอที่น่าสนใจ ให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างจุใจ

คุณ วรรณธัช ชั้นแจ่ม Webmaster เว็บไซต์ gr8game เผยว่า "หลังจากเปิดเว็บไซต์มาเพียง 1 เดือน ก็มีกระแสตอบรับเราเป็นอย่างดีครับ ทั้งทางคอมเม้นต์บนเว็บไซต์ และ Facebook ซึ่งเพียง 1 เดือนจำนวน Pageview ของเราก็เกิน 170,000 ครั้งไปแล้ว และมีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ไม่ซ้ำตลอดทั้งเดือนกว่า 17,300 คน นับว่าสูงมากกับเว็บไซต์หน้าใหม่ในวงการเกมออนไลน์"

เสริม "ที่เว็บไซต์เราได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ น่าจะเป็นเพราะตลาดเกม Real-time strategy (RTS) ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมของผู้เล่นวัย 18 - 23 ปี ซึ่งอยู่ในช่วงที่สามารถเล่นเกมออนไลน์ได้ และมีความต้องการหาข้อมูลเพื่ออัพเดทตัวเองให้เก่งอยู่สม่ำเสมอ และคาดว่าตลาดเกม RTS ในไทยจะเติบโตขึ้นอีกได้เรื่อยๆ ซึ่งฐานข้อมูลตัวที่ 3 ของเราคือ HoN ซึ่งเป็น RTS ที่ผู้เล่นชื่นชอบ และทีมงาน gr8game ถนัดมากที่สุด ซึ่งทีมงานทุกคนจะพยายามพลักดันให้ฐานข้อมูลนี้ เป็นฐานข้อมูลเกม HoN ที่ดีที่สุดในประเทศไทย"

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามเว็บไซต์ฐานข้อมูลเกมตัวที่ 3 เกม Heroes of Newerth (HoN) ได้ที่ http://gr8ga.me/hon หรือติดตามข้อมูลล่าสุดผ่าน facebook.com/gr8game.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ