ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ SWITCHBLADE UI ของ RAZER มาแล้ว

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๑๓
ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ SWITCHBLADE UI ของ RAZER มาแล้วชุดพัฒนาซอฟต์แวร์บุคคลที่สามพร้อมให้ผู้พัฒนาสร้างแอพพลิเคชันต่างๆ บนSwitchblade User Interface ของ Razer

Razer ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูงระดับโลกประกาศการพัฒนา Software Development Kit (SDK) ให้กับ Switchblade User Interface (UI) ที่เหนือชั้น ผู้พัฒนาเกมและผู้ใช้ Razer Blade ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดเกม Star Wars?:The Old Republic?และ Razer DeathStalker Ultimate ที่เพิ่งเปิดตัวตอนนี้สามารถพัฒนาแอพพลิเคชันด้วยโมดูล Switchblade แบบ USB รุ่นใหม่พร้อมชุดพัฒนา

ปุ่มสัมผัสที่สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบไดนามิก 10 ปุ่มและแอลซีดีพาเนลของ Switchblade UI สามารถปรับใช้ได้สองโหมด ไม่ว่าจะเป็นการแสดงผลที่คมชัดสมบูรณ์แบบและแทร็กแพด ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะเด่นที่เหนือชั้นของ SwitchBlade UI ได้ด้วยการสร้างแอพพลิเคชันต่างๆ ตามที่ผู้พัฒนาต้องการ SDK ที่ได้รับการพัฒนามาใหม่เอี่ยมจะทำให้ผู้พัฒนามีอิสระในการสร้างแอพพลิเคชันใหม่ไว้ใช้งานกับ Switchblade UI ตั้งแต่การแนะนำข้อมูล แผนที่ขนาดเล็ก ช่องเก็บของและยกระดับคุณลักษณะอื่นๆ ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ทุกอย่างจะตั้งอยู่บนพื้นฐานการพัฒนาแบบอิสระและเปิดกว้าง

ผู้ที่สนใจอาจยื่นแบบสอบถามได้ที่ [email protected] หรือเข้าไปยังเว็บไซต์ Razer SwitchBlade UI ที่ www.razerzone.com/switchblade-ui เพื่อขอประยุกต์ใช้แอพลิเคชั่นในแบบที่ต้องการ ผู้พัฒนาต้องมีความรู้โปรแกรมภาษา C++ และ C Sharp

โรเบิร์ต "เรเซอร์กาย" แครกออฟฟ์ ประธานบริษัทเรเซอร์ สหรัฐอเมริกากล่าวว่า “จากการพัฒนา SDK ไว้ใช้กับ Switchblade UI เรายินดีที่จะให้ผู้พัฒนาเกมทุกคนใช้ความสามารถสร้างแอพพลิเคชันที่จะช่วยเสริมประสบการณ์ที่ล้ำลึกยิ่งขึ้นไว้ใช้กับเกมที่ผู้เล่นโปรดปราน ผมอยากเห็นแอพพลิเคชันต่างๆ ที่สร้างขึ้นจากฝีมือแฟนๆ ที่มีความหลงใหลและมีความคิดสร้างสรรค์ในชุมชนแห่งการพัฒนานี้”

รายชื่อแอพพลิเคชัน Razer

? แทร็กแพด

? แป้นตัวเลข

? เครื่องบันทึกมาโคร

? โหมดเกม

? บราวเซอร์

? YouTube

? Facebook

? Twitter

? Gmail

? นาฬิกา

? สกรีนช็อต

? เครื่องจับเวลาในเกม

แอพพลิเคชันเฉพาะของเกม

? Star Wars: The Old Republic Combat Logger

? และอื่นๆ อีกมากมาย...

ติดต่อฝ่ายโฆษณา:

Asia Pacific

Jarieul Wong

[email protected]

ติดต่อฝ่ายพัฒนา Switchblade UI

Norman Ho

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อ

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

ศุภร เสาร์แก้ว (กวาง)

โทรศัพท์ 02-653-2717

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest