“เอซุส” เผยโฉมอะแด๊พเตอร์ไร้สายดีไซน์เก๋ทรงปีระมิด USB-N66 Dual-Band N900 เสริมเครือข่ายไวร์เลสผ่านเสาสัญญาณเฉพาะที่ออกมาเป็นพิเศษ เพิ่มความแรงสัญญาณ 3 เท่าและส่งสัญญาณไกลขึ้นถึง 150%

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๓๖
“เอซุส” ” ผู้นำด้านนวัตกรรมยุคดิจิตอลระดับโลก เปิดตัวรับสัญญาณไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “ASUS USB-N66 dual-band N900 USB Wi-Fi adapter” ที่พร้อมส่งความเร็วในการเชื่อมต่อถึง 450Mb ต่อวินาที ได้ทั้งในช่วงคลื่นความถี่ 2.4GHz และ 5GHz ช่วยให้ไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอลออนไลน์ที่หลากหลายของคุณง่ายและสะดวกขึ้น รองรับตั้งแต่การเข้าถึงเว็บไซต์ธรรมดาจนถึงการสตรีมมิ่งไฟล์ HD ไปจนถึงการเล่นเกมต่างๆประกอบด้วยเสาสัญญาณแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามดึงดูดใจทรงปีระมิด ช่วยเพิ่มความแรงสัญญาณและขยายสัญญาณให้ไกลยิ่งขึ้นด้วยโหมดการทำงานที่เปลี่ยนได้ทั้งแบบ Standard power และแบบ High power สามารถรับส่งสัญญาณได้แรงขึ้น 3 เท่าและไกลขึ้นถึง 150% เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านทีมีขนาดใหญ่ ออฟฟิศ และตึกหลายชั้น นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมจัดการ Access point ที่มอบความสะดวกในการตั้งค่าแชร์ผ่านการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งเหมาะกับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อยๆ

USB Wi-Fi adapter ที่ทรงพลังและครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุดในตลาด

ตัวรับสัญญาณไร้สาย USB-N66 ใช้เทคโนโลยี Multiple Input Multiple Output (MIMO) ที่สามารถส่งข้อมูลแบบ Multi-transmitter dual-band ได้ถึง 450Mb ต่อวินาทีภายใต้คลื่นความถี่ 2.4GHz และ 5GHz โดยความถี่ 2.4GHz จะเหมาะสมกับการใช้งานออนไลน์ในชีวิตประจำวันเช่นท่องเว็บและโซเชียลเน็ตเวิร์ค ในขณะที่ความถี่ 5GHz จะช่วยให้สามารถสตรีมมิ่งไฟล์ HD ได้อย่างลื่นไหล สามารถดาวโหลดไฟล์และเล่นเกมส์แบบ Multiplayer ได้อย่างไม่ติดขัด ฟีเจอร์ของ USB-N66 ที่ให้ผู้ใช้ได้เลือกประกอบด้วยโหมด Standard power และ High power สำหรับในโหมด High power จะเพิ่มความแรงของสัญญาณขึ้น 3 เท่า ช่วยให้ส่งสัญญาณได้ไกลขึ้นอีก 150% จึงมั่นใจได้ว่าสัญญาณไวร์เลสจะมีวงครอบคลุมที่ไกลขึ้น และด้วยโหมดการทำงานนี้ USB-N66 จะสามารถส่งสัญญาณทะลุสิ่งกีดขวางเช่นกำแพงหรือเฟอร์นิเจอร์ในบ้านและออฟฟิศ รองรับการส่งสัญญาณ Wi-Fiระยะ ไกลและให้ความแรงของสัญญาณคงที่แม้ใช้งานกับอุปกรณ์แบบพกพา

เสาสัญญาณแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณ Wi-Fi

ดีไซน์ทรงปีระมิดของ USB-N66 adapter ที่พัฒนาโดยทีมวิจัยของเอซุสสามารถเอื้อประโยชน์ได้ถึง 2 ต่อ ได้แก่ การมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากอุปกรณ์เครือข่ายไวร์เลสอื่นๆ และรูปทรงแบบปีรามิดของอะแด๊พเตอร์รุ่นนี้ยังทำให้สามารถติดตั้งเสา 3 เสาที่ช่วยลดการชนกันของสัญญาณ รวมถึงขยายสัญญาณให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อผนวกกับดีไซน์ของโปรแกรมที่ใช้งานแล้ว ทำให้อะแด๊พเตอร์ USB-N66 สามารถตั้งค่าของไวร์เลสได้จากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่บ้าน ที่ออฟฟิศ หรือแม้แต่บนท้องถนนได้ทุกที่

โปรแกรมจัดการ Access point ช่วยให้การแชร์ข้อมูลเป็นเรื่องง่าย

USB-N66 adapter สามารถรองรับการแชร์ข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ตด้วยโปรแกรม AP ซึ่งหมายความว่าUSB-N66 นี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านบริการแก่นักธุรกิจและนักเดินทางให้เกิดความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อเพียงครั้งเดียวและสามารถเชื่อมโยงไปหาอุปกรณ์หลายตัวพร้อมกัน สามารถเซ็ทอัพวง WLAN เล็กๆ ได้อย่างรวดเร็วและเชื่อมโปรโตคอล Internet Connection Sharing (ICS) กับ Access Control List (ACL) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้ใช้จัดการความเป็นส่วนตัวและเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ให้กลายเป็น Wireless access point ได้ทุกที่ที่มีสัญญาณ Wi-Fi

พบกับอะแด๊พเตอร์ “ASUS USB-N66 dual-band N900 USB Wi-Fi adapter” จากเอซุสได้ก่อนใครวันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest