สนุกดอทคอมส่งตรงเนื้อหาและความบันเทิงจุใจถึงมือผู้ใช้งานเปิดบริการ Sanook! on iPad ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสมาร์ทดีไวซ์

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๓:๔๖
สนุกดอทคอม เปิดบริการใหม่ Sanook! on iPad เอาใจผู้ใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตให้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคโมบิลิตี้

นางสาวสิรินาถ ไชยกุลวัฒนา รองประธานกลุ่มธุรกิจโมบาย บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันสนุกดอทคอมได้มีผู้เข้ามาใช้บริการผ่านอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์เพิ่มขึ้นกว่า 100% เทียบจากปริมาณยอดเพจวิวในปีที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการและตอกย้ำความเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 เราจึงได้พัฒนาช่องทางการเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านแท็บเล็ต ด้วยการเปิดบริการ Sanook! on iPad หลังจากเปิดตัว Sanook! on Mobile ไปเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมา

คุณสิรินาถกล่าวว่า “สนุก! มองเห็นเทรนด์การเติบโตของสมาร์ทดีไวซ์ทั้งแทบเล็ตและสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่มีแนวโน้มการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่าคนไทยจะใช้งานแทบเล็ตเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า จากเดิม 2% เป็น 4% และผู้ใช้สมาร์ทโฟนจะเพิ่มขึ้นจากเดิม 17% เป็น 25% ภายในสิ้นปีนี้ (ข้อมูลจากอีริคสัน คอนซูเมอร์ แล็บ)

“สนุกดอทคอมเวอร์ชั่นใหม่บน iPad นี้ ถือเป็นการพัฒนาต่อเนื่องมาจากการให้บริการสนุกดอทคอมบนสมาร์ทโฟน ซึ่งมียอดผู้ใช้งานปัจจุบันกว่า 40 ล้านเพจวิวต่อเดือน โดยในเวอร์ชั่น iPad นี้ เราได้รวบรวมข้อมูลที่นิยมบนเว็บไซต์สนุกดอทคอม ทั้งเนื้อหาด้านข่าวสาร ดูดวง ท่องเที่ยว บันเทิง เว็บบอร์ด ราคาน้ำมัน ผลล๊อตเตอรี่ และยังมาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ “แกลเลอรี่” ที่ออกแบบพิเศษให้แสดงผลให้รองรับทุกหน้าจอของ iPad รองรับการสไลด์และแสดงผลรูปภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ มารวมไว้ในหน้าแรกให้สามารถอ่านและอัพเดทข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว ทันใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคโมบิลิตี้ ด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายและการให้บริการข้อมูลที่ครบถ้วน คาดว่า Sanook! on iPad จะมีผู้ชมเพิ่มขึ้นอีก 10 ล้านเพจวิวต่อเดือนภายในสิ้นปีนี้” คุณสิรินาถกล่าว

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเข้าเว็บสนุกดอทคอมเวอร์ชั่น iPad ได้ง่ายๆเพียงพิมพ์ www.sanook.com บน iPad ของคุณได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด

บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม (www.sanook.com) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 แบ่งกลุ่มธุรกิจหลักออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ (Content & Services) และกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce)

- กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ ประกอบไปด้วย ข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิง (Infotainment content), ชุมชนออนไลน์และบริการออนไลน์ (Online community & services) บริการด้านมือถือ (Mobile application & Mobile content download) และ บริการโฆษณาออนไลน์สำหรับธุรกิจ (Online Advertising for businesses)

- กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ให้บริการซื้อขายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ประกอบด้วย เว็บไซต์ Dealfish.co.th เว็บไซต์ Shopping.co.th และบริการคูปองส่วนลดพิเศษ (Sanook! Coupon)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4