นิคอนเปิดตัว ‘เอ็นพีเอส’ บริการพิเศษสำหรับช่างภาพมืออาชีพ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเพิ่มศักยภาพด้านการบริการของ นิคอน ในประเทศไทย

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๑
บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวบริการพิเศษสำหรับผู้ใช้งานกล้องเพื่องานอาชีพ หรือ เอ็นพีเอส (Nikon Professional Services - NPS) หวังเพิ่มศักยภาพด้านการบริการให้แก่สมาชิกกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ดิจิตอล-เอสแอลอาร์ระดับมืออาชีพได้อย่างเต็มรูปแบบ

เอ็นพีเอส เป็นโครงการที่เครือข่ายนิคอนทั่วโลก จัดตั้งขึ้นมาเพื่อให้การบริการเหนือระดับแก่ลูกค้าผู้ใช้งานกล้องดิจิตอล-เอสแอลอาร์เพื่อการอาชีพทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานในกลุ่มสื่อสารมวลชน กลุ่มอุตสาหกรรม กลุ่มนิติเวชและงานตำรวจ กลุ่มการแพทย์ กลุ่มสตูดิโอถ่ายภาพ และโปรดักชั่นเฮ้าส์ต่างๆ กลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ เอ็นพีเอส จะได้รับการสนับสนุนและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำปรึกษา และให้ความช่วยเหลือด้านการใช้งานและเทคนิคต่างๆ การรับบริการเร่งด่วนในการซ่อมและบำรุงรักษากล้องและอุปกรณ์เสริม สิทธิในการรับบริการยืมอุปกรณ์สำรองในกรณีฉุกเฉิน การใช้บริการที่เคาน์เตอร์บริการของนิคอนในต่างประเทศ สิทธิในการเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์และงานสัมมนาต่างๆ ที่ทางนิคอนจัดขึ้น รวมถึงสิทธิในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ นิคอน ยังได้จัดให้มีศูนย์บริการพิเศษของบริษัทในกิจกรรมด้านการข่าวและกีฬาใหญ่ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ภายใต้บริการ เอ็นพีเอส เพื่อให้บริการซ่อมบำรุงแก่สมาชิกช่างภาพสื่อมวลชนที่ใช้อุปกรณ์การถ่ายภาพของนิคอน

“นิคอน ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการของเราเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าผู้ใช้งานกล้องเพื่องานอาชีพ เพราะเราตระหนักดีว่าสำหรับช่างภาพมืออาชีพ การผลิตผลงานที่สมบูรณ์แบบออกมาเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เอ็นพีเอส จึงเป็นโครงการที่จะทำให้สมาชิกเห็นว่า นิคอนมีศักยภาพด้านให้บริการช่างภาพมืออาชีพอย่างแท้จริง” นายเคนจิ คูมากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในเบื้องต้น เอ็นพีเอส เปิดรับสมัครสมาชิกในรูปแบบองค์กร โดยจะขยายไปสู่การรับสมัครสมาชิกบุคคลในอนาคต โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิก เอ็นพีเอส ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 0-2633-5100 # 353, 354 อีเมล์: [email protected] หรือ http://nps.nikon.co.th

เกี่ยวกับ นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย)

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 ด้วยความร่วมมือของบริษัท นิคอน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น บริษัท นิคอน ประเทศฮ่องกง และบริษัท นิคอน (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีกล้องรุ่นใหม่ๆ ทั้งในส่วนของกล้อง DSLR กล้อง Nikon 1 กล้อง Coolpix และอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงพัฒนาบริการหลังการขายที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ