ยุทธการหักเหลี่ยมสมรภูมิอินทรีเหล็ก Show Down แมพใหม่ล่าสุดที่สาวก A.V.A ไม่ควรพลาด

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๔๘
เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้เข้ามา A.V.A ไม่รอช้าเปิดตัวแมพใหม่ล่าสุดที่เหล่าสาวก A.V.A ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว กับ NEW MAP DEMOLUTION MODE: Show Down

“Show Down” แมพที่เล่าเรื่องราวเหตการณ์ของกองกำลัง EU ที่ยังคงขับไล่ NRF ให้ออกจากฝรั่งเศส โดยฝ่าย NRF ที่สิ้นหวังพยายามจะก่อตั้งกองทัพที่มั่นคงตามเขตชายแดนของเยอรมนี นั่นคือช่วงเวลาที่กองกำลัง EU รับรู้ได้ว่ากองกำลัง NRF นั้นได้มีการซุ่มอยู่ที่ BREMERHAVEN เมืองท่าทางเหนือของเยอรมนี และดูเหมือนว่าทาง NRF จะมีหน่วยพิเศษซึ่งได้วางแผนขนส่ง และสร้างคลังที่เต็มไปด้วยระเบิดทรงอานุภาพอย่าง CL-20 ณ MEERTRANS เพื่อการจัดเตรียมระเบิดที่ได้ร่วมมือกันสร้างกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่เคยมีฐานทัพอยู่ในประเทศอังกฤษ แม้ว่า NRF จะเคยถูกขับไล่ออกจากฝรั่งเศสไปแล้วหนหนึ่ง BREMERHAVEN อยู่ลึกเข้าไปในเขตของศัตรูจึงทำให้กองกำลัง EU นั้นต้องเสี่ยงในการที่จะปฎิบัติภารกิจที่มีขอบเขตกว้าง และเพื่อลดความเสี่ยงนี้ ผู้บัญชาการแห่ง EU จึงต้องจัดตั้งกำลังพลพิเศษเพื่อแทรกซึมเข้าไปยัง BREMERHAVEN อย่างรวดเร็วเพื่อควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด....แมพนี้จะสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจขนาดไหน พบกันได้ 12 ธันวาคมนี้ในสมรภูมิ A.V.A แน่นอน!!!

ติดต่อ:

www.playfps.com, www.facebook.com/playfps

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest