ACIS i-Secure พันธมิตร UIH คว้ารางวัลสุดยอด MSSP แห่งปี โดย ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๕
บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด (UIH) ร่วมแสดงความยินดีอย่างยิ่งแก่พันธมิตรด้านความปลอดภัยในโลกไอที บริษัท เอซิส ไอ-ซีเคียว จำกัด (ACIS i-Secure) เนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัลในประเภทผู้ให้บริการทางด้านการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านสารสนเทศยอดเยี่ยมแห่งปี (Managed Security Servics Provider of the Year) จากงานประกาศผลรางวัล 2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก มอบรางวัล 2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ให้แก่องค์กรในประเทศไทย เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติบริษัทที่มีผลการดำเนินงานเป็นเลิศในด้านต่างๆ สำหรับการจัดงานมอบรางวัล 2013 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ในครั้งนี้ถือเป็นปีที่สองที่ได้มีการจัดงานประกาศรางวัลขึ้นในประเทศไทย ซึ่งบริษัท เอซิส ไอ-ซีเคียว จำกัด (ACIS i-Secure) ผู้เชี่ยวชาญการจัดการด้านความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลประเภท Managed Security Servics Provider of the Year รางวัลนี้ทางฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน พิจารณาจากความสำเร็จและความโดดเด่นทั้งในด้านสินค้าและบริการของ ACIS i-Secure ในปีที่ผ่านมา ซึ่ง ACIS i-Secure มีความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า และการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่ดีเยี่ยม

คุณพงษ์ ตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซิส ไอ-ซีเคียว จำกัด ได้ขึ้นกล่าวภายหลังได้รับรางวัลว่า “ผมและทีมงาน ACIS i-Secure ไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับรางวัลที่ทรงเกียรตินี้ เพียงแต่เราตั้งใจและมุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้าและพัฒนาบริการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ผม และ ACIS i-Secure ทุกท่านต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับรางวัล 2013 Frost & Sullivan Thailand Managed Security Services Provider of the Year รางวัลซึ่ง ACIS i-Secure ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตลาดด้านความปลอดภัยข้อมูลสารสนเทศในเมืองไทยเติบโต และมีมาตรฐานสากล โดยเรายังจะทำหน้าที่อย่างหนักเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ ACIS i-Secure ผ่านการให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานที่ดีกว่าที่เคยทำมา และจะพัฒนาการบริการ ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีให้เท่าทัน และป้องกันภัยจากโลกไซเบอร์ที่ไม่หยุดเช่นกัน”

UIH ในฐานะพันธมิตรที่เหนียวแน่นขอร่วมแสดงความยินดีกับ ACIS i-Secure ที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน รางวัลที่เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดย UIH และ ACIS i-Secure จะคงเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันและให้บริการด้านเครือข่ายสื่อสารความเร็วสูงควบคู่กับบริการด้านความปลอดภัยข้อมูลสารสนเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการเครือข่ายที่ดี และมีความปลอดภัยสูงสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest