เวิลด์ ออฟแท็งค์ประกาศอัพเดท 8.5 อัดแน่นกับรถถังเยอรมันและโซเวียต พร้อมปรับระบบผู้เล่น

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๕:๕๖
เวิลด์ ออฟแท็งค์(World of Tanks) เกมรถถังออนไลน์ยอดนิยมที่มียอดผู้เล่นสูงสุดจากบริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ประกาศอัพเดทล่าสุดเวอร์ชั่น8.5ซึ่งจะเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับเกม โดยต่อยอดให้กับสายการผลิตของรถถังเยอรมัน และโซเวียตโดยมีทั้งรถถังกลาง และรถถังเบาแบบใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในเกม และในอัพเดท 8.5 นี้ ผู้เล่นสามารถซื้ออุปกรณ์ แบบพรีเมี่ยมได้ด้วยเครดิตในเกม และผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างการเล่นแบบกองทัพรถถัง รวมถึงพลาทูนแบบสมาชิก 3 คนได้

สำหรับสายการผลิตใหม่ของรถถังเยอรมันนั้น จะมีสายการผลิตของรถถังกลางเพิ่มขึ้นมา โดยสุดยอดของรถถังในสายดังกล่าวคือ Leopard1 ซึ่งเป็นสุดยอดรถถังระดับเทียร์10ที่มีความสามารถในการรบทั้งในระยะไกล และระยะประชิด

ส่วนสายการผลิตของโซเวียต จะมีรถถังเบาใหม่ ซึ่งได้แก่ T-60, T-70 และ T-80 ซึ่งเป็นรถถังที่ออกแบบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และรถถังแต่ละคันถือเป็นการแสดงศักยภาพของกองทัพโซเวียตได้เป็นอย่างดี เพราะมีเกราะแข็งแรงและมีมุมโก่งช่วยให้ยิงได้ยาก รวมทั้งมีขนาดเล็ก ซึ่งจะช่วยในการซ่อนตัวได้เป็นอย่างดี

ในการอัพเดทครั้งนี้ นอกจากจะมีรถถังจากเยอรมันและโซเวียตแล้ว ยังมีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ในการรบอีก1 แผนที่ นั่นคือ เพิร์ล ริเวอร์(Pearl River)รวมไปถึงแผนที่เก่า 3 แผ่นที่ ที่จะมีการปรับปรุงความสมจริงมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ซีกฟรีดไลน์ (Siegfried Line), เซาท์โคส (South Coast)และมาลินอฟก่า (Malinovka)ส่วนสายการผลิตของฝั่งอังกฤษยังมีการเพิ่ม เซ็กตัน (Sexton) รถถังอัตตาจร แบบพรีเมี่ยม ซึ่งมีความเร็วในการยิงสูง รวมถึงระยะเวลาโหลดกระสุนที่รวดเร็ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://worldoftanks-sea.com/news/1665-wargaming-announces-update-85-world-tanks-th/

รถถังเบาเยอรมันLeopard1

รถถังเบาโซเวียตT-60

แผนที่ใหม่ เพิร์ล ริเวอร์ (Pearl River)

เซ็กตัน (Sexton)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?