ปั่นแหลก…แจกฉ่ำต้อนรับสงกรานต์ไทยไปกับ PlayFPS Slot Machineมีดวงได้ไร้ดวงก็ยังได้!!!

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๐๘:๔๕
PlayFPS เปิดตู้ Slot Machineแจกกระหน่ำก่อนสิ้น Summerพร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ไทยด้วยไอเทมสุดพิเศษจาก 2 เกมสุดฮิต A.V.A และ S4League ตั้งแต่ 23 — 30 เมษายนนี้ มาสนุกกันอีกครั้งปั่นให้มันส์ ปั่นให้เร็วลุ้นรับไอเทมเด็ดๆ ฟรีๆ กันไปเลย

ส่วนกติกาก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่รับ Code ผ่านแฟนเพจ PlayFPS (www.facebook.com/PlayFPS) รับได้ 1 ครั้ง/1วัน แล้วนำ Code มาสุ่มรับไอเทมที่ตู้ Slot Machine หน้าเว็บ PlayFPS (www.playfps.com) 1 Code จะได้รับเกมละ 1 Chip และสามารถเลือกเติมกับตู้เกมใดก็ได้ ที่สำคัญ Code Chip มีจำนวนจำกัดแจกวันละ 3,000 Code เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย!!!

สำหรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์หากทำ Jackpot แตกจากตู้ Slot Machine ของเกม A.V.A รับไปเลย Water Melon Grenade 7 วัน ส่วนตู้ของเกม S4Leagueหาก Jackpot แตกรับเลยเงินในเกม 15,000 Pen แต่หากดวงกุด Jackpot ไม่แตกก็ยังมีรางวัลปลอบใจเจ๋งๆ อีกมากมาย งานนี้สาวก A.V.A และ S4League ไม่ควรพลาดของฟรี มีคุณภาพไม่ได้แจกกันบ่อยๆ นะจะบอกให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้