แอ็กซิสแต่งตั้งเบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค เป็นตัวแทนจำหน่าย ตอบสนองความต้องการสำหรับโซลูชั่นวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่าย

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๒:๑๙
ปริมาณการใช้เครือข่ายวิดีโอดิจิตอลเพิ่มขึ้น ผลสืบเนื่องจากการเริ่มใช้ระบบเครือข่าย 3G อย่างกว้างขวางและการก้าวเข้าสู่ AEC

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดวิดีโอเครือข่าย ประกาศแต่งตั้งเบคอม (BACOM) เป็นตัวแทนจำหน่ายรายล่าสุดในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับการใช้กล้องวิดีโอวงจรปิดในเมืองไทย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยโดยใช้กล้อง HD CCTV เบคอมจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแอ็กซิส รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมและโซลูชั่นต่างๆ ให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

แอ็กซิสตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับแนวหน้าในตลาดโซลูชั่นวิดีโอวงจรปิด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการรวม ระบบเข้ากับเครือข่ายไอพี เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าใช้ระบบวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายไอพีได้อย่างทั่วถึง และแอ็กซิสยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่หลากหลาย รองรับการใช้งานในทุกสถานการณ์อีกด้วย ทั้งนี้ ประเทศไทยมีการใช้เทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงการใช้งานโซลูชั่นวิดีโอวงจรปิดเพื่อช่วยในการจัดระเบียบการจราจรและป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน และตรวจสอบดูแลพื้นที่ต่างๆ เช่น ร้านค้าปลีก เป็นต้น

นายธนกฤต โรจนศิรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากแอ็กซิส ทั้งนี้เนื่องจากเราได้แสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของเราในสาขานี้ ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นระดับโลกจากแอ็กซิส เราจะนำเสนอคำแนะนำด้านเทคนิคและความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมนี้ พร้อมทั้งโซลูชั่นและบริการหลังการขายสำหรับผู้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งในช่วงระหว่างที่ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์และภายหลังการติดตั้ง และลูกค้าของเราจะมีความมั่นใจในความเชี่ยวชาญและบริการที่ครบวงจรของเรา”

นายนาฟิส จาสมานี ผู้จัดการระดับภูมิภาค บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “โครงสร้างพื้นฐาน 3G จะเป็นปัจจัยสำคัญที่รองรับการเข้าถึงระบบวิดีโอวงจรปิดได้กว้างขวางมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC จะช่วยขจัดข้อจำกัดและขยายโอกาสให้กับธุรกิจต่างๆ และขณะเดียวกัน อาจก่อให้เกิดปัญหาเพิ่มมากขึ้นในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ส่งผลให้มีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากสำหรับโซลูชั่นวิดีโอวงจรปิดแบบดิจิตอลระดับไฮเอนด์ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจว่าเบคอมซึ่งมีความเชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้องจะแสดงให้ลูกค้าและตลาดเห็นถึงแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมในการติดตั้งระบบวิดีโอวงจรปิด รวมถึงความจำเป็นในการติดตั้งระบบดังกล่าว แอ็กซิสและเบคอมจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรต่างๆ จะได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยโซลูชั่นของเรา รวมถึงความเชี่ยวชาญในตลาดระดับท้องถิ่นของเบคอม”

นายจาสมานี กล่าวเสริมว่า แอ็กซิสมุ่งมั่นที่จะนำเสนอทางเลือกที่ชาญฉลาด พร้อมความสามารถและโซลูชั่นที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา ระบบวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายไอพีควรจะพร้อมใช้งานสำหรับทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่หลากหลายสำหรับทุกสถานการณ์ ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม แอ็กซิสปรับปรุงคุณภาพของภาพที่ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับการตรวจการณ์ในทุกสถานการณ์ และผสานรวมฟีเจอร์อัจฉริยะไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานรวมอย่างกลมกลืนกับบริการของคู่ค้า แอ็กซิสจะนำเสนอโซลูชั่นวิดีโอวงจรปิดที่ยืดหยุ่นและชาญฉลาด ตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมของผู้ใช้คือเป้าหมายสูงสุดของเรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:

คุณญาดา ตันสกุล บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด

โทร: +662 971 3711 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4