บิ๊กคาเมร่า ตอกย้ำผู้นำด้านการถ่ายภาพ จัดกิจกรรม BIG DIGITALDAY WORKSHOP ON TOUR ขยายความสุขครอบคลุม ลุยเชียงใหม่-ขอนแก่น

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๐๕
BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจการถ่ายภาพมาตลอด ยกขบวนความสุขให้ลูกค้าครอบคลุมถึงภาคเหนือ และภาคอีสาน จัดกิจกรรมอบรมทักษะการใช้งานกล้องดิจิตอล BIG DIGITALDAY ON TOUR มูลค่า 6,000 บาท ฟรี!!!

คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด กล่าวว่า... “กิจกรรม BIG DIGITALDAY WORKSHOP อบรมทักษะการใช้งานกล้องดิจิตอล และทักษะการถ่ายภาพเบื้องต้น เป็นกิจกรรมที่ BIG Camera จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการที่ BIG Camera มาเป็นระยะเวลา 6 ปี จนเป็นเอกลักษณ์และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา ในปีที่ 6 นี้ BIG Camera ต้องการขยายความสุขให้ครอบคลุมทั้งประเทศ จึงยกกิจกรรมอบรมจากกรุงเทพ ไปมอบความสุขให้กับลูกค้า BIG Camera ถึงภาคเหนือ และภาคอีสาน โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า BIG DIGITALDAY WORKSHOP ON TOUR หลักสูตร BASIC & ART PHOTOGRAPHY เราจะ ON TOUR ไปยัง จ. เชียงใหม่ และ จ. ขอนแก่น เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า BIG Camera ภาคเหนือ และภาคอีสาน ที่ซื้อสินค้ากล้องดิจิตอล และอุปกรณ์ใดก็ได้ ที่ BIG Camera มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป โดยลูกค้าจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 6,000 บาท เพื่อนำไปแลกสิทธิ์การอบรม BIG DIGITALDAY WORKSHOP ON TOUR สิทธิพิเศษรับเพียง 100 ท่านต่อคอร์สเท่านั้น เพื่อให้วิทยากรและทีมงาน BIG Camera ได้ให้ความรู้ และการดูแลอย่างทั่วถึง”

“โดยในการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก อ.สงคราม โพธิ์วิไล วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพกว่า 40 ปี เกียรตินิยมกิตติมศักดิ์ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ HON.F.RPST, สมาคมถ่ายภาพสยามคัลเลอร์สไลด์ HON.F.SCC, สมาคมถ่ายภาพกรุงเทพ HON.F.BPS มาเป็นวิทยาการถ่ายทอดความสุข และสุดยอดเทคนิคที่สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกสไตล์ ให้คุณได้ใช้งานกล้องดิจิตอลได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าปุ่ม AUTO! และสนุกกับการลงมือปฏิบัติ และสนุกกับการ WORKSHOP 4 ฐานกิจกรรม Depth of Field (ถ่ายภาพชัดลึก ชัดตื้น), Macro (ถ่ายภาพวัตถุหรือสิ่งมีชีวิตเล็กๆ), Portrait (ถ่ายภาพบุคคล) และ Landscape (ถ่ายภาพวิวทัศน์)”

และสำหรับ BIG DIGITALDAY WORKSHOP ON TOUR ที่ภาคเหนือ เราจะจัดอบรมในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน และ 28 กันยายน 2556 ณ โรงแรม iBIS STYLES HOTELS อ.เมือง เชียงใหม่ ส่วนการ ON TOUR ไปยังภาคอีสานจะเป็นวันไหนนั้น สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th ครับ.”คุณชิตชัย กล่าวทิ้งท้าย.

ติดต่อ:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด

โทร. 02-8099956 ต่อ 6112, 6113

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest