PassedOn เว็บไซต์สุดอัศจรรย์ มีให้ใช้เป็นภาษาไทยแล้ว

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๑
เปิดตัวเป็นทางการเป็นภาษาไทยไปแล้ว สำหรับเว็บไซต์เพื่อสัมคมและไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้ที่ต้องการสร้าง eWills หรือ (Emotional Wills พินัยกรรมทางอารมณ์) แบบสื่อผสมมัลติมิเดีย

หลังจากที่ผ่านไปสามเดือนสำหรับการนำเสนอคอนเซปท์ของ eWills หรือพินัยกรรมทางอารมณ์ต่อชาวโลก เว็บ PassedOn (www.passed-on.com) ซึ่งมาจากเนเธอร์แลนด์ ก็ได้ประกาศว่ามีการขยายการแปลภาษาเพิ่ม โดยมีภาษาไทยเป็นภาษาล่าสุด

การตัดสินใจเพื่่อขยายตลาดสู่ประเทศไทยในครั้งนี้เป็นไปเพราะ PassedOn ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของเว็บไซต์ โดยขณะนี้จำนวนสมาชิกก็เกินหลัก 100,000 คนแล้ว มาร์ค โอปาร์ค ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ได้ให้ความเห็นว่าสถิติที่เกิดขึ้น “เป็นปรากฏการณ์ที่ไม่น่าแปลกใจอะไร" เพราะ “ ทีมงานตั้งใจฟังความเห็น และคอยเรียนรู้เสมอๆ ว่าอะไรทำให้บริการของเรามีความสำคัญและเกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้อย่างแท้จริง ฉะนั้นทิศทางในการก้าวไปในระดับนานาชาติแบบนี้ก็ต้องหมายถึงการเพิ่มเวอร์ชันภาษาไทยเพื่อตอบรับผู้ใช้ที่น่ารักทุกคนที่ใช้ภาษาไทย

นอกจากนี้ ทางเลือกใหม่ล่าสุดที่เราได้เพิ่มขึ้นมาจากการเรียกร้องเข้ามาอย่างมากมาย ก็คือการให้ผู้ใช้สามารถกำหนดวันที่สำหรับจัดให้มีการส่ง eWills ให้กับคนที่พวกเขารักได้เอง ซึ่งนี่เป็นทางเลือกที่เราเพิ่มขึ้นมานอกเหนือจากการให้ผู้คุ้มครองทั้งสามคนเป็นคนกุมชะตากรรมของวันที่ในการส่ง eWills

พร้อมกันนี้ PassedOn ได้จัดทำวิดิโอที่สุดแสนจะประทับใจเพื่อแสดงให้เข้าใจถึงฟังก์ชันใหม่นี้มากขึ้น และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คุณๆสร้าง eWill แบบสร้างสรรค์ที่สุด โดยสามารถรับชมวิดิโอดังกล่าวได้ที่ลิงค์นี้ http://www.youtube.com/watch?v=7Ti62Bj13e8

เพราะเรามีสมาชิกที่มีความแอคทีฟอาศัยอยู่ในประเทศต่างๆเกือบ 100 ประเทศ ดังนั้นผู้ใช้ของ PassedOn จึงได้มีการสร้าง eWills รวมกันทั้งหมดกว่า 320,000 อันแล้ว ถ้าหากการเติบโตยังเป็นไปในทิศทางนี้ มาร์ค โอปาร์ค และทีมงาน เชื่อว่า พวกเขาจะสามารถสร้างสิ่งที่สร้างสรรค์ได้เพิ่มมากกว่านี้อีกในอนาคตอันใกล้ “ เป้าหมายของเราคือดวงดาง และเพราะการสนับสนุนของแฟนๆที่รักของเราทุกคน ตอนนี้เราก็เข้าใกล้เป้านั้นทุกวันๆ”

เกี่ยวกับ PassedOn:

เราต่างก็มีความปรารถนาและความคิดต่างๆที่อยากส่งให้คนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นข้อความส่วนตัวที่มาจากหัวใจ คำสารภาพรัก ขำขอโทษ หรือ ความลับบางอย่างที่เก็บมาไว้นาน: PassedOn คือฟรีเว็บไซต์เครือข่ายระดับโลก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้าง eWills หรือ (พินัยกรรมทางอารมณ์) แบบมัลติมิเดียสื่อผสมเพื่อให้คุณได้บันทึกเหตุการณ์สำคัญที่น่าจดจำเอาไว้ให้กับคนที่คุณรัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดาวน์โหลดอุปกรณ์ช่วยเหลือเป็นภาษาต่างๆได้ที่ www.passed-on.com หรือส่งอีเมล์มาที่ [email protected].

ติดต่อ:

www.passed-on.com

หรือส่งอีเมล์มาที่ [email protected].

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ