ISSP ผนึกพันธมิตรระดับโลก SAP ยกระดับตลาดคลาวด์ คอมพิวติ้งในไทย

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๓๔
บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ หรือ ISSP ผนึกพันธมิตรระดับโลกอย่างเอสเอพี ในผลิตภัณฑ์ SAP Business One Cloud บน b.cloud ซึ่งเป็นการให้บริการด้านเทคโนโลยีคลาวด์ที่พัฒนาจาก ISSP โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใช้งานในประเทศไทยสามารถบริหารงานบนแอพพลิเคชั่นผ่านทางอินเตอร์เนตสามารถดึงข้อมูลจากส่วนกลางได้จากทุกที่ทุกเวลา

“การประกาศความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเอสเอพีในครั้งนี้ ถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างตลาดคลาวด์คอมพิวติ้งโฉมใหม่ในประเทศไทย ISSP มุ่งหวังให้บริการโซลูชั่น SAP Business One Cloud บน b.cloud กับองค์กรธุรกิจในประเทศไทยโดยตั้งเป้าหมายขยายตลาดและเติบโตเพื่อสนองต่อกระแสความต้องการในภาคธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ในปัจจุบัน โซลูชั่น SAP Business One Cloud บน b.cloud นี้ จะช่วยผสมผสานและปรับขั้นตอนการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถควบคุมดูแลได้ทุกขั้นตอน” นายสุวิทย์ จินดาสงวน ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ISSP (Internet Solution & Service Provider Co., Ltd.) กล่าว

ประเทศไทยมีปริมาณการใช้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว องค์กรธุรกิจต่างตระหนักดีถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้โซลูชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ความคล่องตัวและเติบโตโดยไม่ต้องลงทุนและใช้ทรัพยากรในการจัดหาคลาวคอมพิวติ้งมาใช้งาน

นายบัณฑิต ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ISSP กล่าวว่า “การเพิ่มขึ้นของ 3G และเทรนด์การใช้โมบายดีไวซ์ในประเทศไทยถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการปรับใช้คลาวด์คอมพิวติ้งในประเทศไทย โซลูชั่น SAP Business One Cloud บน b.cloud จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการโซลูชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับธุรกิจ การนำแอพพลิเคชั่นองค์กรที่เหนือชั้นของเอสเอพีมารวมกับการบริการ b.cloud ที่มีความคล่องตัวและสามารถปรับขนาดระบบได้ตามขนาดงาน ลูกค้าจะสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งนี้ เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ”

นายชยาม ประเสต บัดเดปุดิ รองประธานฝ่ายแอพพลิเคชั่น เอสเอพีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า“SAP Business One ออกแบบเพื่อใช้งานในธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตของเศรษฐกิจภาพรวมในประเทศไทย เอสเอพีให้ทางเลือกทั้งแบบออนพรีมิส (On-Premise) หรือออนคลาวด์ (On-Cloud) เพื่อความคล่องตัวต่อการใช้งาน เอสเอพียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์อย่าง ISSP สำหรับการให้บริการ SAP Business One Cloud ในตลาดประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะช่วยผลักดันมูลค่าและการเติบโตที่ได้ผลกำไรแก่ลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest