Secutech Thailand 2013งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อ การรักษาความปลอดภัย ปลุกกระแสระบบรักษาความปลอดภัยในไทยรับ AEC คาดในปีนี้ยอดผู้เข้าชมงาน 6,000 ราย

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๐
เปิดฉากงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อการรักษาความปลอดภัย ครั้งที่ 3 Secutech Thailand 2013 การจัดแสดงเทคโนโลยีเพื่อการรักษาความปลอดภัย ในครั้งนี้มีการร่วมมือกันระหว่างสองผู้จัดจาก บริษัทเมสเซ่แฟรงค์เฟิร์ตนิวอีร่าบิซิเนสมีเดีย จำกัด และบริษัททีทีเอฟอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยีเพื่อการรักษาความปลอดภัย ป้องกันอัคคีภัยและอุบัติภัยสุดล้ำสมัย โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าร่วม 150 รายจากทั่วโลก รวมไปถึงผู้แสดงสินค้ายักษ์ใหญ่จากธุรกิจรักษาความปลอดภัย อาทิ แอ็กซิสซับบ์ฮันนี่เวลล์ พานาโซนิค โรเบิร์ตบ๊อช ไฮวิชั่น ซัมซุง และเทควิน นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่เข้าร่วมแสดงสินค้า และบริการด้านการรักษาความปลอดภัยที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้พบปะแลกเปลี่ยนพูดคุยกับตัวแทนจากบริษัทต่างๆ งานนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่ส่งเสริมธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยและเป็นการยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยของประเทศไทยที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจทุกภาคส่วน อาทิ ธุรกิจการค้าปลีก , อาคารสำนักงาน,โรงงานอุตสาหกรรม , ธนาคาร ,โรงแรม และการคมนาคมขนส่ง เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สถานที่ต่างๆ มีการจัดระบบป้องกันความปลอดภัย เพื่อคุณภาพชีวิตและทรัพย์สินที่ดีขึ้น ขณะเดียวกันเป็นการเปิดตลาดธุรกิจของสินค้าและบริการด้านความปลอดภัยจากประเทศต่างๆที่จะเข้ามาอีกเป็นจำนวนมากหลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) คาดจะมีผู้เข้าเยี่ยมชมงานที่มีกำลังซื้อสูงร่วม 6,000 ราย

Secutech Thailand 2013ถือเป็นเวทีเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัย โดยจัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ผ่านการสัมมนาและกิจกรรม Industrial Zone Tour ทั้งนี้ไฮไลท์ ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า โดยสินค้าที่นำมาจัดแสดงประกอบไปด้วย

- กล้องวงจรปิด SD-SDI

- เครื่องบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด DVR/NVR

- ระบบควบคุมการเข้าออก

- ระบบชี้เฉพาะด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (RFID) เทคโนโลยีไบโอแมทริกซ์

- สัญญาณแจ้งเตือนการบุกรุก

- อุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย

นอกจากนี้ยังมีการจัดสัมมนาโดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญร่วมสะท้อนแนวทางการรักษาความปลอดภัยและการป้องกันอุบัติภัย ขณะเดียวกันยังจะจัดให้มีการหารือเกี่ยวกับระบบเฝ้าระวังแบบดิจิตอลระดับโลกในบริบทสังคมไทย ภายใต้หัวข้อ “กล้องวงจรปิด ความละเอียด HD: ทำอย่างไรถึงจะได้คุณภาพระดับ HD ในแบบที่ท่านต้องการ” ตลอดจนการสอดแทรกแนวคิดการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดความละเอียดระดับ HD จากผู้วางระบบและผู้จัดจำหน่ายหลาย ๆ ราย จากการสัมมนา โดยทีมวิทยากรจากทางภาครัฐและภาคเอกชนมาชี้แนะถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการดำเนินการแก้ไขปัญหาการป้องกันภัยและอุบัติภัยในบริบทสังคมไทย

พร้อมการจัดสัมมนาวิชาการส่งเสริมความรู้ ด้วยหัวข้อที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าชมงานและผู้ประกอบธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยร่วมกัน การจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับธุรกิจค้าปลีก โรงแรมและนิคมอุตสาหกรรม

- สัมมนาเกี่ยวกับนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยธุรกิจการค้าปลีก โดยสมาคมผู้ค้าปลีกไทย

- สัมมนาเกี่ยวกับโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยธุรกิจโรงแรม

- สัมมนาเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยภายในโรงงานอุตสาหกรรม

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจภายในงาน คือการจำลองสถานการณ์การใช้งานกล้องวงจรปิดความละเอียดสูง และการสาธิตการใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อการรักษาความปลอดภัยภายในร้านค้าปลีก เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภายในร้านค้าอีกด้วย

งานSecutech Thailand 2013ถือเป็นงานแสดงสินค้าที่รวบรวมทุก ๆ แนวคิดเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย การป้องกันภัยและอุบัติภัย สำหรับกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่สนใจ เพื่อนำไปพัฒนาในการดำเนินงานและนำไปปรับใช้เพื่อป้องกันภัยที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตและทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกว่าเป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนวัตกรรมด้านการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่สุดของปี งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 — 5 กรกฏาคม 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : งานประชาสัมพันธ์ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร

โทรศัพท์ 0 2717 2477 ต่อ 110, 123-124, 262-263

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
๑๓:๑๔ Dr.TATTOF ยกระดับ การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
๑๓:๕๖ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand ระดับโลก แนะไทยใช้ Place Branding หนุน Soft Power ให้แข็งแกร่ง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit