RIZZ สินค้าไอที...ที่คุณ Like จัดแคมเปญใหญ่ “RIZZ ทองแตกแจกเป็นล้าน” 60 วัน 60 บาท ตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๑๐
RIZZ สินค้าไอที...ที่คุณ Like จัดแคมเปญใหญ่ “RIZZ ทองแตกแจกเป็นล้าน” เพื่อตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ และกระตุ้นยอดขาย Accessories อุปกรณ์เสริมไอทีทุกประเภท เพียงนำเลขใบเสร็จส่ง SMS ลุ้นทองคำ 60 วัน 60 บาท คาดมีลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่มีส่วนร่วมกว่า 4 แสนราย หวังยอดขายผลิตภัณฑ์ริซซ์ทุกประเภทเพิ่ม 30%

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า Accessories อุปกรณ์ไอทีภายใต้เครื่องหมายการค้า “RIZZ” เปิดเผยถึงการจัดแคมเปญ “Rizz ทองแตกแจกเป็นล้าน” ว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคที่ใช้สินค้า RIZZ มาโดยตลอด ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ “RIZZ” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากกลุ่มผู้บริโภค เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ และสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อ ส่งผลให้ยอดขาย RIZZ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตลาดดังกล่าวจะมีการแข่งขันค่อนข้างสูงมากก็ตาม

ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ริซซ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ลำโพง ชาร์จเจอร์ การ์ดรีดเดอร์ ฯลฯ จากร้าน เซเว่นอิเลฟเว่น, ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, PowerBuy, บิ๊กซี, โลตัส และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถร่วมแคมเปญ “RIZZ ทองแตกแจกเป็นล้าน” เพียงนำเลขที่ใบเสร็จจากการซื้อสินค้า RIZZ ทุกประเภททุกรุ่น แล้วพิมพ์คำว่า “SR” ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จที่ซื้อในแต่ละวัน แล้วส่ง SMS มาที่ 4747777 ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำวันละ 1 บาท แจกทุกวัน 60 วัน 60 บาท ทั้งนี้ ทุกใบเสร็จมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำได้ตลอด ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในรายการโต๊ะข่าว Hi-Entertain ทางช่องทีวีดาวเทียมสตาร์แม็กซ์ (รับชมได้ทางช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม) ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น. และติดตามรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ทาง www.facebook.com/RizzClub

นายอมรศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า แคมเปญแจกทองในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ได้มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ Accessories อุปกรณ์ไอทีแบรนด์ RIZZ ของเรามากขึ้น ทั้งนี้ คาดว่าในช่วง 60 วันของการจัดโปรโมชั่นจะทำให้มีทั้งลูกค้าเก่าและกลุ่มใหม่ทั่วประเทศ มีส่วนร่วมกับกิจกรรมลุ้นทองดังกล่าวไม่น้อยกว่า 3 แสนราย และคาดหมายว่าโปรโมชั่นนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้า RIZZ ในช่วงไตรมาส 3 ขึ้นราว 30% จากช่วงฤดูกาลขายปกติ

ปัจจุบันตลาดสินค้าอุปกรณ์เสริมไอที ในช่องทางร้านสะดวกซื้อและโมเดิร์นเทรด มีมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทต่อปี โดย RIZZ ถือเป็นหนึ่งในผู้นำที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงในช่องทางนี้ ซึ่งกลยุทธ์การตลาดในครึ่งปีหลังของ RIZZ จะเน้นที่การสร้างการรับรู้ให้แบรนด์ให้เป็นที่จดจำ ทั้งนี้ได้วางงบสื่อสารการตลาดเพื่อตอกย้ำแบรนด์ครึ่งปีหลังไว้ราว 20 ล้านบาท โดยเน้นไปที่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทั้งวิทยุโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้งทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ รวมทั้งโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ พร้อมไปกับการส่งเสริมการขายผ่านโปรโมชั่น “RIZZ ทองแตกแจกเป็นล้าน” ณ จุดขายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ