BIOSTAR แนะนำเมนบอร์ด “Hi-Fi A85W 3D” ที่สนับสนุน AMD FM2 APU รุ่นใหม่

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
BIOSTAR ผู้ผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดและ embedded/IPC โซลูชั่นที่ครบถ้วน ได้นำเสนอเมนบอร์ดในตระกูล AMD FM2 APU (Trinity / Richland) คือ “Hi-Fi A85W 3D” ซึ่งได้มาพร้อมกับเทคโนโลยี In-house Audio ที่เรียกว่า “Hi-Fi 3D”

BIOSTAR Hi-Fi A85W 3D เป็นเมนบอร์ดขนาด ATX และมีคุณสมบัติที่ประกอบด้วย: การสนันบสนุนโปรเซสเซอร์ AMD Socket FM2 APU และสล็อท DDR3 Memory จำนวน 4 สล็อท รวมถึงยังมีฟีเจอร์เทียบเท่าระดับเมนบอร์ด High-end ได้แก่ USB 3.0, HDMI และ PCI-E นอกจากนี้ยังมี Utilities จาก BIOSTAR ประกอบด้วย: Watch Dog, BIO-Relife, BIO-Flasher, e-Hotline, BIO-Watch, T-Overclocker, GPU (Green power utility) และ Smart Speed LAN

เมนบอร์ด BIOSTAR ยังมีคุณสมบัติที่เป็นพรีเมี่ยมเซ็ท เช่น “3D Hi-Fi” ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่จากบริษัท

เมนบอร์ด BIOSTAR ในรุ่น Hi-Fi Series จะมีการติดตั้งคอมโพเน้นท์พิเศษนี้ไว้ด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด คุณสมบัติหลักของ Hi-Fi A85W 3D มีดังนี้:

Hi-Fi 3D Technology ทำหน้าที่เพิ่มมิติของเสียงให้สมจริงมากที่สุด โดยเทคโนโลยีชิ้นนี้ได้จำลองการได้ยินของมนุษย์ ซึ่งเทคโนโลยี Hi-Fi 3D นั้นเหนือกว่า เทคโนโลยี sound enchancement และ virtualization ที่มีอยู่ ณ ขณะนี้

Smart Ear 3D มีความสามารถในการสร้างเสียงให้มีมิติที่สมจริง และสามารถใช้ได้กับหูฟังทุกๆรุ่นๆ Smart Ear 3D ช่วยให้การฟังเพลง รับชมภาพยนตร์ และการเล่นเกมส์ มีอรรถรส และสร้างสรรค์ มิติการรับฟังที่สมจริง

3D Sound Fields ท่านสามารถเลือกการรับฟังได้ถึงหกแบบ ได้แก่ Hi-Fi Theater, Hi-Fi Hall, Hi-Fi Game spots, Hi-Fi Studio, Hi-Fi Conference, และ Hi-Fi Bistro, BIOSTAR Hi-Fi 3D technology มีการจำลองแหล่งกำเนิดเสียงแบบ 3d ได้แก่ ด้านหลัง ด้านหน้า ด้านบน/ล่าง เพื่อเพิ่มมิติให้มีความลึกมากขึ้น และสมจริงในการรับฟัง

ด้วย 3D Amplifier รุ่นใหม่ เมนบอร์ด BIOSTAR Hi-Fi 3D จึงสามารถมอบเสียงได้เหมือนหูฟังระดับ High-End ด้วยการโหลดที่สูงกว่า 100dB และความต้านทานเสียงสูงถึง 600ohm เพื่อมอบระดับเสียงที่ครอบคลุมและเสริมความบันเทิงต่างๆได้โดยไม่ต้องกังวลว่าใช้กับหูฟังชนิดไหนก็ตาม.

Smart ? คือฟังก์ชั่นเอกสิทธิจาก BIOSTAR’s Hi-Fi 3D ไม่ว่าคุณจะใช้ headphone อะไร Smart ? จะทำหน้าที่ค้นและปรับค่า impedance ให้เหมาะสม

Hi-Fi 3D Technology มาพร้อม “pre-amp”, และ power amplifier ในตัว นอกจากความสามารถด้านการขยายเสียง คุณสามารถมั่นใจว่าจะได้รับฟังเสียงระดับ high-quality HD audio. Hi-Fi 3D นอกจากจะทำให้เสียงจากหูฟังขึ้นแล้ว ยังสามารถให้เสียงที่ออกมาผ่านลำโพงดีและกระชับขึ้นอีกด้วย

Hi-V Cap คือ Polypropylene Film Capacitor ชนิด โลหะ ออกแบบแยกอิสระสำหรับ แต่ละวงจร audio channel. audio capacitors ที่ออกแบบพิเศษนี้ช่วยตัดสัญญาณรบกวนได้ดีเยี่ยม ลดเสียงแตกพร่า และ เพิ่มความกว้างของช่องสัญญาณเพื่อให้ได้มวลเสียงที่เต็มอิ่ม

BIOSTAR Hi-Fi series motherboards มี sampling rate ที่ 192kHz/24-bit มีความสามารถในการส่งสัญญาณเสียงที่ดีและมีคุณภาพ ผ่านช่องต่อแบบ analog connection ไปยังระบบ home theater, ชุดลำโพงแบบ multi-channel หรือ high-end headphones. ท่านสาราถเอิบอิ่มไปกับอรรถรส ของ true Blu-ray grade high-definition sound ซึ่งไม่สามารถหาได้จาก PC ทั่วไป

Multi-Channel Calibration (MCC) จะช่วยเปลี่ยนห้องของท่าน ให้มีความเหมาะสมในการรับฟังเสียง ด้วย (MCC), ประสิทธิภาพเสียงจะถูกปรับแต่งอย่างอัตโนมัติตามขนาดของห้อง เพียงแค่ท่านติดตั้ง micro phone mcc ณ จุดที่ฟัง และใช้ MCC software ที่มาพร้อมกับเมนบอร์ด ของท่าน

สำหรับข้อมูล Hi-Fi Series: http://www.biostar.com.tw/app/en/event/hi-fi_3d/index.htm

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ BIOSTAR ท่านสามารถรับชมได้ที่: http://www.BIOSTAR.com.tw และ https://www.facebook.com/biostar.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน