ทรูไลฟ์ ตอกย้ำผู้นำด้านไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ เปิดบริการใหม่ “โมบายล์ โซเชียล เกม” ความบันเทิงบนมือถือครบวงจร จากผู้พัฒนาเกมทั่วโลก

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๙
ทรูไลฟ์ตอบรับกระแสการใช้งานเกมบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในยุค 3G เปิดให้บริการเกมบนมือถือ “โมบายล์ โซเชียล เกม” มั่นใจสามารถต่อยอดความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ โดยจับมือบริษัทเกมระดับแนวหน้าทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมทั้งพันธมิตรในกลุ่มอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย เพื่อให้บริการเกมบนมือถืออย่างครบวงจร พร้อมประกาศความตั้งใจในการผลักดันผู้พัฒนาเกมที่เป็นคนไทยให้มีศักยภาพทัดเทียมสากล

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า เกมออนไลน์ เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของทรูไลฟ์ที่ประสบความสำเร็จมาตลอด 7 ปีเต็ม ทั้งจากการเปิดให้บริการ Special Force เกมสงครามหน่วยรบยอดนิยมเกมแรกของประเทศไทย ที่มีผู้เล่นรวมแล้วมากกว่า 40 ล้านไอดี รวมทั้งเกมอื่นๆ อาทิ Magic World II, Battery Online, TY Online, Love Beat, LOE Online ล่าสุด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ เปิดบริการเกมบนมือถือ “Mobile Social Game” รองรับการเข้าสู่ยุค 3G เต็มรูปแบบของประเทศไทยที่มีผู้ใช้งานกว่า 20 ล้านราย และการเติบโตของยอดขายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่คาดว่าจะพุ่งขึ้นถึง 20 ล้านเครื่องในปีนี้ รวมทั้งความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยในการใช้สมาร์ทโฟนเล่นเกมออนไลน์ถึง 45 เปอร์เซ็นต์ และแอพพลิเคชั่นเกมมีสัดส่วนการดาวน์โหลดสูงสุดมากถึง 37 เปอร์เซ็นต์

แอพพลิเคชัน “Mobile Social Game” จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์การเล่นเกมบนมือถืออย่างครบวงจร พร้อมเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้ทรูไลฟ์เป็นผู้นำด้านคอนเทนต์เกมบนสมาร์ท ดีไวซ์ ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมระดับแนวหน้า ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อนำเกมที่มีคุณภาพและหลากหลายมาเปิดให้บริการ ประเดิมด้วยเกมสุดฮิต Special Force Net, Gun N Blade และ Hero Puzzle พร้อมเตรียมช่องทางเติมเงินเกมที่สะดวกสบาย ได้ทุกที่ทุกเวลา อาทิ การหักเงินจากค่าโทรศัพท์มือถือ การชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรทรูมันนี่และดีการ์ด

ทั้งนี้ ทรูไลฟ์ได้ร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในกลุ่มของสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ได้แก่ Samsung และ Sony มอบสิทธิพิเศษเอาใจคอเกมบนมือถือ โดยลูกค้า Samsung ที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy Mega 5.8 หรือ Samsung Galaxy Mega 6.3 จะได้รับ Cash มูลค่า 300 บาทเพื่อเติมในเกม Special Force Net ฟรี โดยสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ตามร้านค้ามือถือชั้นนำทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าของ Sony ที่ซื้อสมาร์ทโฟน Sony Xseries สามารถดาวน์โหลดเกมใหม่ต่างๆ ของ ทรูไลฟ์ ได้ฟรีจากแอพพลิเคชั่น Sony App Xtra และในเดือนสิงหาคมนี้จะมีโปรโมชั่นอื่นเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าของ Sony ตามมาอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ SteelSeries และ TG Fone จัดกิจกรรมแจกรางวัลจากเกมต่างๆ ของทรูไลฟ์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “Mobile Social Game” ของทรูไลฟ์ ได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gg.in.th

“การเปิดให้บริการ “Mobile Social Game” เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุค 3G ที่ต้องการความบันเทิงจากการเล่นเกมบนมือถืออย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา จึงมั่นใจว่าบริการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น ทรูไลฟ์ยังตั้งใจที่จะสนับสนุนและผลักดันผู้พัฒนาเกมที่เป็นคนไทย ให้มีศักยภาพทัดเทียมกับนานาประเทศอีกด้วย” นายมานะ กล่าวสรุป

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:

สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู

อีเมล[email protected]

บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3 Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้