พันธุ์ทิพย์ ลดเว่อร์ สูงสุดถึง 70% PantipMid Year Sale เงินสะพัดกว่าพันล้าน

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๖
พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ผนึกแบรนด์ไอทีชั้นนำอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย จัดงาน“PantipMid Year Sale 2013”พันธุ์ทิพย์ ครึ่งปีลดเว่อร์ สูงสุดถึง70% นับเป็นการจัดกิจกรรมลดมากที่สุดในรอบปี ทุ่ม งบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท คาดตลอดการจัดงาน เงินสะพัดกว่า 1พันล้านบาท สามารถช่วยสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 20%

นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าไอที พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า บริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัดศูนย์ไอทีอันดับหนึ่งของ ประเทศเป็นแหล่งรวมชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดและครบ ครันที่สุด มีร้านค้ากว่า 700 ร้านค้าที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดไอทีกำลังทรงตัว ด้านเจ้าของผลิตภัณฑ์และพันธมิตรของแบรนด์ไอทีต่างๆเองก็พยายามกระตุ้นยอดขาย และสร้างแรงจูงใจในตัวสินค้ามากขึ้น เช่น การจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆมากมาย,การDesignตัวผลิตภัณฑ์ทันสมัยรวมไปถึงฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของแต่ละแบรนด์สินค้า

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ดำเนินการจัดงานกิจกรรมประจำปีอย่างน้อยปีละ3 ครั้งคือ PANTIP BIG DAY SALE, PANTIP MID YEAR SALE และ PANTIP HOT SALE ซึ่งแต่ละครั้งเราจะจัดรวมกันทั้ง 4 สาขา ทั้งพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ,งามวงศ์วาน,บางกะปิและเชียงใหม่ และครั้งนี้ก็ถือเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ของเรา พร้อมคืนกำไรลูกค้าด้วยราคาสินค้าไอทีแบบช็อกตลาดในไทย ลดสูงสุด70 % ทุกวันทุกสาขา รวมถึงการสนับสนุนจากแบรนด์ไอทีพันธมิตรชั้นนำต่างๆและ ดีลเลอร์ , ร้านค้าภายในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ฯ เพื่อขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้า

ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ทางศูนย์การค้าได้อัดงบประชาสัมพันธ์กว่า10 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์งาน“PantipMid Year Sale 2013”โดยคาดว่าตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน โดยจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่27 กรกฎาคม — 4 สิงหาคม 2556 จะมีลูกค้าร่วมงานเฉลี่ยรวมกัน 3 สาขา ไม่ต่ำกว่าวันละ 90,000 คน เฉลี่ย30 %จากช่วงเวลาปกติ คาดว่าในการจัดงานครั้งนี้จะมียอดเงินสะพัดกว่า 1,000ล้านบาท

ทั้งนี้พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ได้ใช้งบการตลาดและประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงาน“PantipMid Year Sale 2013” กลุ่มสินค้าครั้งนี้เราจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงกลางปี สำหรับSmartphoneSAMSUNG NOTE 8 กว่า 50 เครื่องกระจายในทุกสาขา (มีจำนวนจำกัด)และสินค้าไอทีอื่นๆ อีกมากมายพิเศษ และโปรโมชั่นพิเศษกับธนาคารต่างๆ อาทิ กรุงศรีเฟริสช้อยส์ ผ่อน 0% 12 เดือน เป็นต้น สำหรับ ไฮไลน์ของการจัดงานในครั้งนี้ประกอบด้วย

- Samsung Galaxy Note 8 ลด 70% ทุกสาขา มีจำนวนจำกัดทุกวัน

- Acer: Clearance Sale ลดล้างสต็อค Notebook สูงสุด 50%

- Hp : Notebook HP Intel Core I5 ราคาเริ่มต้นที่ 14,xxxบาท (สินค้าจำนวนจำกัดทุกสาขา)

- Sony : Sony VAIO DUO 13 ราคาพิเสษสุด (สินค้าจำนวนจำกัดเฉพาะสาขาประตูน้ำและงามวงศ์วาน)

- Asus: Netbook ลด 30-50% (สินค้าจำนวนจำกัดทุกสาขา)

- Dell : Netbook ลด 30-50% (สินค้าจำนวนจำกัดเฉพาะสาขาประตูน้ำ)

- Epson : Printer ตระกูล L 210 ลด 50% ราคาปกติ4,990 บาท ลดพิเศษเฉพาะงาน 2,495 บาท

(สินค้าจำนวนจำกัดทุกสาขา)

- True : ซื้อสินค้าภายในงานลุ้นรับ User True visions any where มูลค่า 150 บาท

(จำกัดทั้งสิ้น 1,000 รางวัล)

และมีการเปิดตัว Moscot PANTIP ตัวแทนสัญลักษณ์ของความเป็นไอที พี่พันธุ์ทิพย์ กับน้องทิพย์ไอที

นอกจากนี้ การจัดงาน“PantipMid Year Sale 2013” จะช่วยสร้างบรรยากาศงานสินค้าไอทีให้มีสีสันและคึกคักเพิ่มขึ้น รวมไปถึงสามารถกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสอง ให้แก่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯเพิ่มขึ้นมากกว่าในช่วงเวลาปกติอีก20 เปอร์เซ็นต์ในภาวะตลาดที่กำลังทรงตัวในปัจจุบัน

และยังแสดงถึงความแข้มแข็งและความแน่นแฟ้นของพันธมิตรในธุรกิจไอทีของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของแบรนด์, ดีลเลอร์รวมไปถึงร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ที่สามารถครองใจคู่ค้ามาอย่างยาวนาน กอปรกับความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่าย

ทั้งนี้ตามสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมทำให้ตลาดไอทีในช่วงครึ่งปีแรก ทรงตัว แต่สินค้าประเภทแท็บเลตและสมาร์ทโฟนยังโดดเด่นมาก เพราะเป็นสินค้าที่จะมารองรับการใช้งานที่เน้น Application เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับผู้บริโภคที่มองว่าสินค้าไอที โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนและแท็บเลตเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตโดยปัจจุบันมีการนำแท็บเลตราคา7-8 พันบาท เข้ามาทำตลาด ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อแท็บเลตไปใช้งานได้ง่ายขึ้น และคาดว่าจะกระตุ้นให้ตลาดดังกล่าวมีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคด้านไอทีมุ่งเน้นไปที่Smartphone และ Tebletเพราะโลกยุคปัจจุบันมาพร้อมกับความรวดเร็วของข้อมูลข่าวสารและการพกพาที่สะดวกจึงสามารถตอบสนองไลฟต์สไตล์ที่มากกว่าของผู้บริโภคฉะนั้นคาดว่าในการจัดงานครั้งนี้กลุ่มสินค้าที่ทำรายได้ยังคงเป็นในกลุ่มของSmartphone และ Teblet

พบกับพิธีเปิดงาน Pantip Mid Year Sale 2013 ชมการแสดงสุดยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าขบวน Mascot กว่า 30 ชนิด มาสร้างสีสันโชว์สุดอลังกาลแห่งโลกอนาคต กับศิลปินดาราสาวสุดฮอต นำทีมโดย หยาดทิพย์ ราชปาล , แก้ม กวินตา และ ชาร์ม โอสถานนท์ กับการร่วมเปิดตัว Mascot ตัวแทนไอที " หนุ่มพันธุ์ทิพย์ &สาวทิพย์ไอที " เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมด้วยระเบิดความมันส์ไปกับ Mini Concert ของศิลปินสุดฮอต เชอรีน The Star , ริท The Star และ นัท ทิว AF มาเขย่าเอาใจขาช็อปตัวจริง นอกจากนี้ภายในงานตลอด 9 วัน ท่านยังพบกับกิจกรรมและการแสดงมากมายเพื่อต้อนรับกับมหกรรมสินค้าไอทีลดกระหน่ำแห่งปี Pantip Mid Year Sale 2013 ได้แล้วที่ พันธุ์ทิพย์ 4 สาขา ประตูน้ำ , งามวงศ์วาน , บางกะปิ และ เชียงใหม่

เงื่อนไขการซื้อ Samsung Galaxy Note 8

ในงาน “ PANTIP MID YEAR SALE 2013”

วันที่ 27 กรกฎาคม — 4 สิงหาคม 2556

1. ลูกค้ารับคูปองในการลงทะเบียน บริเวณเวทีกลาง เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy Note 8 รอบแรกตั้งแต่เวลา 10.00 — 14.00 น. และ รอบที่ 2 เวลา 14.01 — 17.00 น.

2. จับรายชื่อผู้มีสิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ในเวลา 14.00 น. และเวลา 17.00 น. ณ บริเวณเวทีกลาง ของทุกวัน

3. ลูกค้าที่ได้สิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ต้องแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมชำระเงินภายในวันเดียวกัน

4. สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่อยู่ภายในงานเท่านั้น

5. ร้านค้า พนักงาน ตัวแทนร้านค้า ไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการนี้

6. การตัดสินของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ถือเป็นสิ้นสุด

7. ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest