ทริปแอดไวเซอร์เพิ่มเครื่องมือทางการตลาดเพื่อวัดผลสำเร็จของบทวิจารณ์สำหรับธุรกิจที่พักและการบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๙
ทริปแอดไวเซอร์เพิ่มเครื่องมือทางการตลาดเพื่อวัดผลสำเร็จของบทวิจารณ์สำหรับธุรกิจที่พักและการบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายโปรแกรมเสริมนี้ใช้วัดประสิทธิผลของบทวิจารณ์ที่เขียนผ่าน Review Expressได้อย่างง่ายและรวดเร็ว

ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก แนะนำโปรแกรมเสริมใหม่ให้กับภาคธุรกิจ เพื่อแสดงประสิทธิผลของบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นที่เขียนผ่านการใช้บริการ Review Express โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และเพื่อเป็นการตอบสนองจำนวนผู้ใช้เฟซบุ๊คที่เพิ่มมากขึ้น บริการ Review Express ได้พัฒนาและเพิ่มโปรแกรมเสริมที่ช่วยในการแสดงผลลัพธ์ของข้อมูลที่ได้จากการประมวลผลร่วมกันทั้งระบบ (Review Express Dashboard) ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถดูผลข้อมูลจากการส่งอีเมล์เพื่อกระตุ้นให้แขกที่เข้าพักหรือใช้บริการเขียนบทวิจารณ์ และเนื้อหาบทวิจารณ์ตลอดจนการแสดงความคิดเห็นที่ตอบกลับโดยนักเดินทางผ่านบริการ Review Express

บริการ Review Express ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถส่งอีเมล์ได้ครั้งละหลายๆ ที่อยู่ (bulk emails) ในเวลาเดียวกันไปหาลูกค้าที่เคยเข้าพักหรือมาใช้บริการ เพื่อขอให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นเขียนบทวิจารณ์เกี่ยวกับประสบการณ์การเข้าพักของลูกค้า โดยปัจจุบันมีที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 18,000 แห่ง ที่ใช้บริการเก็บรวบรวมความคิดเห็นและบทวิจารณ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายนี้มาตั้งแต่มีการเปิดตัวบริการ Review Express อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โปรแกรมประมวลผลร่วมกันทั้งระบบ หรือ Review Express Dashboard นี้ นอกจากจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว ยังเปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจได้เข้าใจการสรุปผลของบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นที่ได้จากการประมวลผลร่วมกันทั้งระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยขั้นตอนง่ายๆ ตัวอย่างเช่น เจ้าของธุรกิจสามารถเรียกดูบทวิจารณ์ที่มีต่อที่พักและคะแนนที่ได้รับการโหวตทั้งหมดในเวลาเดียวกัน และยังสามารถดูตัวเลขยอดรวมทั้งหมดของจำนวนอีเมล์ที่ส่งไปยังลูกค้า รวมไปถึงสถิติต่างๆ อาทิ จำนวนการคลิก และอัตราการเปิดอีเมล์ ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้จะได้รับการอัพเดทโดยอัตโนมัติ และช่วยให้เจ้าของธุรกิจประเมินผลการส่งอีเมล์เพื่อขอความคิดเห็นและบทวิจารณ์จากแขกที่ใช้บริการได้อย่างทันที

“การเข้าถึงข้อมูลของผลที่ได้รับจากการทำแคมเปญทางการตลาดจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจมีโอกาสนำคุณค่าของความคิดเห็นและบทวิจารณ์จาก Review Express ไปขยายผลที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ” มิสเซฟเวอรีน พิลาโด รองประธานฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก ทริปแอดไวเซอร์ กล่าว “เราสร้างสรรค์ Review Express ขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้รวบรวมบทวิจารณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเจ้าของธุรกิจสามารถตรวจสอบแคมเปญที่ทำอยู่ และวิเคราะห์ได้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามทำอยู่นั้นมีส่วนช่วยธุรกิจได้อย่างไร ได้จาก Review Express โดยการแสดงผลข้อมูลเชิงลึกจะเป็นในรูปแบบที่เข้าใจง่ายและชัดเจน นอกจากนี้ ทริปแอดไวเซอร์ได้พยายามช่วยให้เจ้าของธุรกิจเข้าใจและใช้บริการเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

ทั้งนี้ เจ้าของธุรกิจที่พักและการบริการสามารถเข้าถึงโปรแกรมเสริมด้านการแสดงผลลัพธ์ของข้อมูลที่ได้จากการประมวลผลร่วมกันทั้งระบบ (Review Express Dashboard) นี้ได้โดยการเข้าไปยัง Management Centre ซึ่งเป็นหน้าหลักของการบริหารจัดการธุรกิจบนหน้าเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ โดยธุรกิจที่พักและการบริการสามารถลงทะเบียนและยืนยันความถูกต้องเพื่อสามารถใช้งาน Management Centre และบริการ Review Express ตลอดจน Review Express Dashboard และเครื่องมือทางการตลาดอื่นๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%