TY Online EP3 ระเบิดสงคราม GUILD WAR : โหมไฟสงคราม พยัคฆ์คำราม มังกรร่ายรำ พร้อมระบบอารีน่าแบบใหม่ รับประกันมันส์กว่าเดิม

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๒
จากโลกของ TY Online ที่เคยสงบสุขมานาน ถึงคราวเข้าสู่ยุคที่ไฟสงครามเริ่มปะทุขึ้น พร้อมกับระบบใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาก็คือสงครามระหว่างกิลด์ หรือ Guild War นั่นเอง อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะอัพเดตเข้าสู่ EP 3 ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปพบกับคลิปแนะนำระบบนี้กันก่อนเลยจ้า

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=UX-m1WOViHE

Guild War System

ระบบสงครามของ TY Online นั้นจะหาผู้ชนะกันเดือนละ 1 ครั้ง กับทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันตลอดทั้งเดือน โดยจะรับสมัครกิลด์เข้าร่วมทั้งหมดเซิร์ฟเวอร์ละ 16 กิลด์ แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น ดิวิชั่นละ 8 กิลด์ คือ Dragon Division "มังกรร่ายรำ" และ Tiger Division "พยัคฆ์คำราม" โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 รอบใหญ่ๆ คือรอบแบ่งกลุ่ม รอบน็อคเอ๊าท์ และรอบชิงชนะเลิศ รายละเอียดของแต่ละรอบมีดังนี้

- รอบแบ่งกลุ่ม

ในแต่ละดิวิชั่น ทั้ง 8 กิลด์จะถูกแบ่งแบบสุ่มออกเป็น กลุ่ม A และ B กลุ่มละ 4 กิลด์ ซึ่งแต่ละกิลด์จะต้องแข่งแบบพบกันหมด ชนะได้ 3 แต้ม เสมอได้ 1 แต้ม และแพ้ได้ 0 แต้ม ก่อนจะคัดเอากิลด์ที่มีคะแนนเป็นอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มเข้ารอบต่อไป

- รอบน๊อคเอ๊าท์

เรียกอีกอย่างว่ารอบรองชนะเลิศก็คงได้ครับเพราะแต่ละดิวิชั่นจะเหลือแค่ 4 กิลด์เท่านั้นโดยจะนำเอากิลด์ที่มีคะแนนเป็นอันดับ 1 และ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มมาจับคู่แข่งกันเพื่อหา 2 กิลด์สุดท้ายของแต่ละดิวิชั่นผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

- รอบชิงชนะเลิศ

รอบนี้ก็จะเป็นการพบกันของ 2 กิลด์สุดท้ายของแต่ละดิวิชั่น เพื่อหาทีมที่แชมป์ในแต่ละเดือน

Arena Update

ต่อจากระบบสงครามก็จะเป็นเรื่องของอารีน่า ซึ่งใน EP 3 นั้นก็จะมีอารีน่าแบบใหม่เพิ่มมาอีก 3 แบบคือ Tower Defense, Guild Tresury Hunt และ Battle Royale จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า

Tower Defense

การประลองโดยใช้ทีมอารีน่าแบบ 3 คนหรือ 5 คน โดยทั้งสองทีมจะต้องทำลายเสาธาตุทั้ง 5 ให้ได้ ซึ่งยิ่งใช้เวลาน้อยเท่าไหร่ ของรางวัลที่จะได้รับก็ยิ่งมากเพิ่มขึ้น โดยรางวัลก็จะมีตั้งแต่ เงินในเกม ค่าประสบการณ์ รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ

Guild Treasury Hunt

การประลองที่ต้องอาศัยกิลด์เป็นสำคัญ โดยแต่ละกิลด์จะต้องฟอร์มทีมตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป ตั้งปาร์ตี้ 4 ปาร์ตี้ขึ้นไป และจะต้องอยู่กิลด์เดียวกัน เมื่อเข้ามาในแผนที่อารีน่าแล้วในนั้นจะมีสมบัติมากมายให้แต่ละกิลด์แข่งกันล่า โดยสมบัติก็จะมีทั้งไอเทม เงิน รวมถึงอาวุธและชุดเกราะต่างๆ

Battle Royale

การประลองกลุ่มแบบใหม่โดยจะจัดขึ้นสัปดาห์ละ 3 ครั้งคือทุกวันอังคาร พฤหัส และอาทิตย์ เวลา 20.00 น. - 22.30 น. โดยแบ่งระดับการต่อสู้ออกเป็น 4 ระดับตามช่วงของเลเวลคือ 20-29, 30-39, 40-49 และ 50 ส่วนการแข่งขันในแต่ละครั้งก็จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงดังต่อไปนี้

- ช่วงที่ 1 กำจัดมอนสเตอร์ : ในการแข่ง Battle Royale นั้นจะมี มอนสเตอร์ต่างๆ ปะปนมาด้วย ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดต้องร่วมมือกันกำจัดมอนสเตอร์เหล่านี้ออกไปเสียก่อนจึงจะผ่านไปด่านต่อไปได้

- ช่วงที่ 2 PK หรรษา : หลังกำจัดมอนสเตอร์ออกไปจนหมดคราวนี้ก็ถึงเวลาฆ่ากันเองแล้ว โดยผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถ PK กันได้ และผู้ที่แพ้จะถูกส่งออกไปนอกอารีน่า แต่ก็สามารถใช้ไอเทมเพื่อกลับเข้ามาแข่งใหม่ได้

- ช่วงที่ 3 ล่าสมบัติมหาสนุก : มาถึงช่วงสุดท้ายก็จะเป็นช่วงของการหาสมบัติ ซึ่งรอบนี้ประตูจะถูกปิด ทำให้ผู้ที่ออกนอกอารีน่าแล้ว จะไม่สามารถกลับเข้ามาได้ จากนั้นผู้เล่นที่อยู่ด้านในจะต้องต่อสู้กันจนเหลือทีมน้อยกว่า 6 ทีม แล้วจะมีหีบสมบัติออกมา ทีมใดที่คว้าหีบสมบัติได้ก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับข้อมูลระบบสงครามและอารีน่า ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีข้อมูลของระบบอะไรมาฝากกันต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรม http://ty.gg.in.th/home_2013/NEWS/DisplayNEWS.aspx?id=718

และอัพเดตข่าวสารพร้อมทั้งกิจกรรมมากมายจากเกม TY Online ได้ทาง http://ty.gg.in.th

และ www.facebook.com/TYOnlineThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ