เลอโนโว ตอบรับกระแส Windows 8 เสริมประสิทธิภาพงานธุรกิจ ด้วยตระกูล ThinkPad Touch

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๑
เลอโนโวพร้อมวางจำหน่าย ThinkPad X1 CarbonTouchอัลตร้าบุ๊ครุ่นแรกสำหรับองค์กร ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสรองรับระบบปฎิบัติการ Windows 8 เพื่อช่วยให้คุณทำงานได้อย่างคล่องตัว และวางจำหน่ายอัลตร้าบุ๊ค ThinkPad Edge E431 สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการความคล่องตัวและประสิทธิภาพ ด้วยจอสัมผัสและระบบปฎิบัติการ Windows 8

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวได้นำเทคโลยีหน้าจอสัมผัสเข้ามาเสริมศักยภาพให้คอมพิวเตอร์ตระกูล ThinkPad เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในยุค PC Plus นักธุรกิจในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นจากองค์กรขนาดใหญ่หรือเล็กต่างก็ต้องการอุปกรณ์ที่ให้ความคล่องตัวและสามารถตอบสนองได้ทั้งในแง่ของการทำงานและไลฟสไตล์ส่วนตัว และเครื่องตระกูล ThinkPad ของเลอโนโวก็ตอบโจทย์ในความต้องการเรานั้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเครื่องยังประมวลผลได้เร็ว มีความปลอดภัย และยังง่ายต่อการใช้งาน”

ThinkPad X1 CarbonTouch อัลตร้าบุ๊คจอสัมผัสขนาด 14 นิ้ว บางเฉียบที่สุดในโลก

ThinkPad X1 CarbonTouch คืออัลตร้าบุ๊คที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัมและบางเฉียบเพียง 20.8 มิลลิเมตร ตัวเครื่องผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความทนทานแข็งแกร่งกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป หน้าจอแสดงผลแบบHD+ ขนาด 14 นิ้ว รองรับการใช้งานระบบสัมผัสแบบ 10 จุดบน Windows 8มีทัชแพดบนพื้นผิวแก้วที่รองรับคำสั่งหลายทิศทาง

ThinkPad X1 CarbonTouch จิ๋วแต่แจ๋วด้วยระบบประมวลผล i5 และ i7 ที่รองรับโปรแกรมมัลติมีเดียอย่างDolby Home Theater v4 ทั้งยังเป็นอัลตร้าบุ๊ครุ่นแรกที่รองรับMicrosoft Lync, กล้องเว็บแคมคมชัดระดับ HD พร้อมจุดจับโฟกัสหน้าแบบอัตโนมัติ, ไมโครโฟน แบบ dual-array ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ช่วยให้สามารถใช้งานวีดีโอและพูดคุยได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริม

นอกจากนี้ยังมีสายชาร์จแบตเตอร์รี่ขนาด 65 วัตต์ที่บางเพียง 17 มิลลิเมตร น้ำหนักเบากว่าสายชาร์จแบตเตอร์รี่ทั่วไปถึง 235 กรัมหรือราว 53 เปอร์เซ็นต์ จึงทำให้สะดวกต่อการเก็บและพกพาให้ความคล่องตัวสูงสุดสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา X1 Carbon Touch คืออัลตร้าบุ๊คจอ 14 นิ้วที่เบาที่สุดในโลก

ThinkPad X1 CarbonTouch ยังมีระบบความปลอดภัยและมีเทคโนโลยีการจัดการที่สมบูรณ์แบบอย่าง vPro, ระบบอ่านลายนิ้วมือ, Trusted Platform Module และการเข้ารหัส BIOS เทคโนโลยี เลอโนโว RapidCharge ที่ช่วยร่นเวลาการชาร์จแบตเตอร์รี่ให้เร็วขึ้นแต่ยังสามารถใช้เครื่องได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเท่าเดิม รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบ 3G และ Hotspot ตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ThinkPad Edge E431 เสริมประสบการณ์ Windows 8 สู่แวดวง SMB

ThinkPad Edge E431 มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสและมุ่งเจาะกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่บุกเบิกการใช้ trackpadแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้สะดวกคล่องตัวและรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบการชาร์จไฟแบบใหม่ (เอกสิทธิ์เฉพาะของ ThinkPad) ที่เรียกว่า OneLinkซึ่งสายเคเบิลเส้นเดียวใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง ทั้งการชาร์จไฟ โอนถ่ายไฟล์วิดีโอและข้อมูล ไม่เพียงเท่านั้น ผู้บริโภคยังสามารถซื้อฐานรอง OneLinkเพิ่มเติม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีพอร์ต USB ถึง 4 พอร์ต ตลอดจน HDMI และช่องเสียบสายต่อ Ethernet

ThinkPad Edge E431 มาพร้อมเทคโนโลยี Intel? Small Business Advantage ครบครันด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและการทำงานเพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้นและต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการดูแลรักษาหลังเวลาทำการ การตรวจสอบซอฟแวร์ โปรแกรมประเภท USB blocker การประหยัดพลังงาน และขีดความสามารถในการสำรองข้อมูลและแอพพลิเคชั่นสำหรับกู้คืนระบบ

ราคาและการวางจำหน่าย

เลอโนโว ThinkPad X1 Carbon Touch วางจำหน่ายแล้วที่ราคา 49,000 บาท และ เลอโนโว ThinkPad Edge 431 วางจำหน่ายแล้วที่ราคาเริ่มต้น 25,000 บาท

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feedsหรือติดตามได้ใน Twitterและ Facebook

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ:

อุ๋ย, กุ้ง บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

โทรศัพท์ 02-653-2717-9 แฟกซ์ 0-2653-2720

[email protected] [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ