ระเบิดศึก ทดสอบทักษะการคิดเด็กอนุบาล ผ่านสื่อออนไลน์ Taamkru Online IQ Challenge for Kids

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๕๖
เว็บไซต์ ถามครู.com ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (dtac) จัดกิจกรรมการแข่งขันทดสอบทักษะทางการคิดผ่านสื่อออนไลน์ ภายใต้ชื่อ Taamkru Online IQ Challenge for Kids เป็นการทดสอบเชาวน์ปัญญาผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อส่งเสริมทักษะการคิด และความเฉลียวฉลาดให้คุณหนูๆ วัยอนุบาลอายุไม่เกิน 6 ปีโดยเปิดให้ลงทะเบียนเข้าแข่งขันตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.-18 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีคุณหนูจากทั่วประเทศกว่าสอง2,000คน ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขัน และทำแบบทดสอบเพื่อฝึกสมองทดสอบการคิด เพื่อเก็บคะแนน โดยคณะผู้จดัการแข่งขันมีเกณฑ์กำหนดว่าจะต้องทำคะแนนได้ไม่ต่ำกว่า 30 คะแนน ถึงจะผ่านรอบคัดเลือกร่วม 300 คน เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วย ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ทุนการศึกษา และ เกียรติบัตร รางวัลสำหรับโรงเรียน จะได้รับโล่รางวัลจากปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และเกียรติบัตร รางวัลสำหรับคุณครูประจำชั้นของผู้ชนะเลิศ จะได้รับทุนวิจัย เกียรติบัตรและ ได้รับเชิญเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของเว็บไซต์ถามครู.com สำหรับ รางวัลรอง ชนะเลิศ นั้น จะได้ถ้วยรางวัลจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ทุนการศึกษา และ เกียรติบัตร รวมทั้งผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทุกท่าน จะได้รับเกียรติบัตรและของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน เวลา 9.00-15.00 น. ณ อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น 34 ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ การแข่งขันจะแบ่งเป็น 4 รอบ แบบทดสอบมีจำนวน 100 ข้อ กำหนดเวลาในการทำแบบทดสอบ 20 นาที ผู้เข้าแข่งขันจะใช้เม้าส์ (computer mouse) ที่เชื่อมต่อกับ desktop หรือ laptop พร้อมหูฟังในการสอบสำหรับการตัดสิน ผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดจะได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ในกรณีที่มีผู้ได้คะแนนเท่ากันมากกว่า 1 คน กรรมการจะตัดสินจากเวลาที่ทำเสร็จเร็วที่สุด โดยคะแนนของผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะประกาศแบบ real—time ที่หน้าเว็บไซต์ ถามครู.com ตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน และผู้ที่ผ่านในรอบชิงชนะเลิศทุกท่านจะได้รับมอบรางวัลในวันพุธที่ 11 กันยายน 2556 ณ อาคารจามจุรีสแควร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้