Goldensoft ร่วมกับ True Money ส่งโปรโมชั่นเติมปั๊บรับฟรี พร้อมโปรโมชั่น ดีกว่า เจ๋งกว่า เกมพันธุ์แท้ เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตลอดเดือนกันยายนนี้

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๑๓
โปรโมชั่นพิเศษ!!! ประจำเดือนกันยายน เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ราคาใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น 50, 100, 150, 300 ,500 และ 1,000 ก็รับไอเทมสุดกระชากใจ ที่คัดสรรมามาให้อย่างดี แบบไม่ต้องลุ้น จาก 4 เกมดัง Black Fire, SD Gundam, Zone4 และ Raycity เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2556 เท่านั้น

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นประจำเดือนกันยายนจากเกม Black Fire

Black Fire ส่งโปรโมชั่นเด็ดรับเดือนกันยายน เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ราคา 1,000 รับทันที รับเลย ปืน XM8 ชนิดถาวร ปืนไรเฟิลจู่โจม น้ำหนักเบา ขนาดลำกล้อง 5.56 มม. บรรจุกระสุนได้ถึง 30 นัด ความแม่นยำยอดเยี่ยม แรงสะท้อนค่อนข่างต่ำ เหมาะที่จะใช้ในหลายโอกาส โดยเฉพาะกระหน่ำยิงแบบต่อเนื่อง พูดได้ว่าหากมีอยู่ในครอบครองข้าศึกหน้าไหนก็ไม่กล้าแหยมเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมายจากบัตรราคาอื่นๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/blackfire/092013-02.php

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นประจำเดือนกันยายนจากเกม SD Gundam

SD Gundam ส่งโปรโมชั่นเด็ดเรียกเสียง “เฮ!” จากเหล่า Pilot รับเดือนกันยายน เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ราคา 1,000 รับโมบิลสูทสุดเท่ [AS Rank] GADESSA (HILLING CUSTOM) ถาวร Lv. 7, Custom 2 ที่ใช้ในการต่อสู้ในระยะไกลได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังสามารถต้านทานอาวุธในระยะกลาง รวมถึงสร้างความได้เปรียบในการรบได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมายจากบัตรราคาอื่นๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/sdgo/092013-02.php

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นประจำเดือนกันยายนจากเกม Zone4

กันยายนนี้ Zone4 ส่งโปรโมชั่นเด็ดให้แก่เหล่านักสู้ขาบู๊ เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ราคา 1,000 รับไอเทม Magician Egg (5 ea) ให้เพื่อนๆ เอาไว้เปิดสุ่มหาชุด Magician มาสวมใส่กลายร่างเป็นจอมขมังเวท นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมายจากบัตรราคาอื่นๆ และไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังสามารถสะสมยอดการเติมได้ครบ 3,000 บาท รับไปเลย Love Initial Ring และถ้าสะสมยอด การเติมได้ครบ 6,000 รับไปเลย Crown Silver Ring ไอเทมระดับแรร์หายกันไม่ได้ง่ายๆ งานนี้ต้องรีบจัดซะแล้ว

พร้อมสะสมยอด True Money แลกรับแรร์ไอเทม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/zone4/092013-02.php

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นประจำเดือนกันยายนจากเกม Raycity

Raycity ส่งโปรโมชั่นเด็ดรับเดือนกันยายน ให้เหล่าขาซิ่งนักลุ้นได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ราคา 1,000 บาท รับเลย Celebration Giftbox (10 EA) เมื่อเปิดจะมีโอกาสได้รับเงิน Rain สูงสุดถึง 300,000,000 หรือไอเทมอื่นๆ เช่น เครื่องยนต์ 2.9 Normal, ลาย Pursuit และแรร์ไอเทมอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีไอเทม Golden Key ซึ่งเมื่อกดใช้งานแล้วจะปลดล็อกชุดแต่ง 2 ช่วงเสริมความเท่ของรถคู่ใจให้ใครๆ ต้องอิจฉา !!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/raycity/092013-02.php

นอกจากโปรโมชั่นประจำเดือนแล้ว True Money ร่วมกับ Goldensoft จัดโปรโมชั่นครั้งใหม่ "ดีกว่า เจ๋งกว่า เกมพันธุ์แท้" แจกเยอะกว่าเดิม!!! เพียงเติมบัตร True Money ทุกๆ 100 บาท ในช่วงเวลากิจกรรม รับสิทธิ์ลุ้นรับไอเทม Limited Edition จาก 4 เกมดังของ Goldensoft ได้แก่ Raycity, SD Gundam, Zone4 และ Black Fire ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ต.ค. 2556 ที่เว็ปไซต์ทั้ง 4 เกมของ Goldensoft นอกจากนี้ สำหรับผู้เล่นที่มียอดเติมบัตร True Money ทุก 200 บาท ก็ยังรับสิทธิ์ลุ้นรับ Special item ได้อีก จากทั้ง 4 เกมเช่นกัน โดย Special item นั้นจะสามารถลุ้นรับกันได้ทุกเดือนและมีจำนวนจำกัด ส่วน Limited Editon นั้นจะลุ้นรับได้แค่ครั้งเดียวตลอดระยะเวลากิจกรรม รายละเอีดยไอเทมของแต่ละเกมมีดังต่อไปนี้

Special Item ดีกว่า เจ๋งกว่า เกมพันธุ์แท้ ประจำเดือนกันยายน 2556

Limited Edition ดีกว่า เจ๋งกว่า เกมพันธุ์แท้ ประจำเดือนกันยายน 2556

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมวดโปรโมชั่นของแต่ละเกม

Raycity : http://raycity.goldensoft.co.th/Main/NoticeDetail.aspx?NoticIDX=1165&Ntype=3

Zone4 : http://board.goldensoft.co.th/Zone4/viewthread.php?tid=408585

SD GUNDAM : http://board.goldensoft.co.th/SDGO/forum.php?mod=viewthread&tid=88969

BLACK FIRE : http://blackfire.goldensoft.co.th/Notice/ContentNotice.aspx?NoticeIDX=956&type=3 ช่องทางจำหน่ายบัตรเงินสดทรูมันนี่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.co.th/tmnweb/cashcard.html#4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ