ออดิชั่น ประเทศไทยเซอร์ไพร้สขาแดนซ์ นำเข้าคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังระดับโลกลงเซิร์ฟเมืองไทยแล้ว

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๓:๕๒
“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุดกลับมาเซอร์ไพร์เอาใจขาแดนซ์กันฝุดๆ สำหรับของขวัญสุดพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีออดิชั่น กับไอเทมซานริโอ้สุดน่ารักที่เหล่าบรรดาขาแดนซ์พลาดไม่ได้!!!

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตของเมืองไทย เซอร์ไพร์เหล่าบรรดาขาแดนซ์ที่หลงไหลความน่ารักเว่อร์ของตัวการ์ตูนในตำนานระดับโลกอย่าง “ซานริโอ” ที่จะยกขบวนความน่ารักกันมาแบบทั้งแก๊งค์ เพื่อให้ขาแดนซ์รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป... บอกได้คำเดียวว่าขาแดนซ์ห้ามพลาดกับไอเทมซานริโอสุดน่ารักกันอย่างต่อเนื่องทุกเดือน

นอกจากจะมาเอาใจขาแดนซ์แล้ว ยังนับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของวงการเกมออนไลน์ในเมืองไทย ที่ได้นำเข้าไอเทมสุดน่ารักส่งตรงมาจากแดนปลาดิบ “ญี่ปุ่น” ซึ่งถือว่าเป็นสีสันความแปลกใหม่แบบสุดๆ ที่จับเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนดัง “ซานริโอ้” มาอยู่ในเกมออดิชั่น เพื่อให้เหล่าบรรดาขาแดนซ์ได้แอ๊บ แบ๋ว กันกันอย่าจุใจ

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาดเปิดเผยว่า “ การนำไอเทมซานริโอ้ เข้าเซิร์ฟเวอร์ ออดิชั่นประเทศไทยในครั้งนี้ นับเป็นของขวัญสุดพิเศษ ที่ทีมงานตั้งใจมอบให้แก่ผู้เล่นเกมออดิชั่นชาวไทย เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี เกมออดิชั่น เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความน่ารักของไอเทมครอบครัวซานริโอ้ ไม่ว่าจะเป็น คิตตี้ มายเมโลดี้ เคโระ แบด แบดมารุ และอีกมากมาย ที่จะทยอยอัพเดทลงช้อปปิ้งมอล์ล เพื่อให้ชาวออดิชั่น ได้เป็นเจ้าของกันอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013 — กรกฏาคม 2014 นี้เท่านั้น ไอเทมซานริโอ้นับเป็นโปรเจ็ทค์นำร่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ทางทีมจึงกำลังมองหาตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์แบรนด์ดัง เพื่อนำมาสร้างสีสันให้กับผู้เล่นชาวออดิชั่นอย่างต่อเนื่องค่ะ โดยเราคาดหวังว่า จะได้แฟนคลับตัวการ์ตูนดังเหล่านี้ มาเพิ่มฐานผู้เล่นใหม่ของเกมออดิชั่น รวมถึงเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าภายในเกมมากขึ้นอีกด้วย”

ขอย้ำว่าขาแดนซ์พลาดไม่ได้กันเลยนะจ๊ะ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ นะคร้า....ติดตามรายละเอียดเรื่องราวหรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Onlineเกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 18 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้