ภาพข่าว: แวลลูฯ จับมือไซแมนเทคจัดสัมมนา “Symantec SMB Specialization Workshop by The Value Systems”

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๕๗
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด (ในเครืออีซีเอส โฮลดิงส์) ผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทยร่วมกับบริษัท ไซแมนเทค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนา “Symantec SMB Specialization Workshop by The Value Systems”เพื่อให้ ความรู้และประสิทธิภาพเกี่ยวกับสินค้าของไซแมนเทคที่ได้รับความนิยมแก่ผู้เข้าร่วมงานเช่น Symantec Endpoint Protection, Symantec Backup Exec และ Symantec Backup Exec Appliance เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงานที่สมัครเป็นคู่ค้าของไซแมนเทคภายในงานอีกด้วย งานสัมมนานี้จัดขึ้นที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินัล 21กรุงเทพ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ผลิตภัณฑ์ด้านเอนเตอร์ไพรส์ของไซแมนเทคที่แวลลูฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการได้แก่ สินค้าในกลุ่ม ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์การแบ็คอัพและกู้ข้อมูล เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2661-6666, 0-2261-2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน