พัฒนาไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆกับอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์ด้วย Video Tutorials

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
อะโดบีครีเอทีฟคลาวด์แนะนำ Video Tutorials นำเสนอไอเดียใหม่ๆที่จะช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของคุณ โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคของอะโดบี: พอล เบอร์เน็ตต์, เจสัน เลอวีน และเทอร์รี่ ไวท์ จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดยอดฟีเจอร์ของอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์

นอกจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Next — Generation ครีเอทีฟคลาวด์เดสก์ท็อปแอพพลิเคชั่น จาก Photoshop CC, InDesign CC, Dreamweaver CC และ Premiere CC Pro แล้วดีไซเนอร์ยังสามารถ??เรียนรู้วิธีการทำงานของแอพพลิเคชั่นเหล่านี้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอทีฟมืออาชีพ, นักเรียน-นักศึกษา, อาร์ทติสท์ ฯลฯ ก็ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเรียนรู้วิธีการนำเสนอใหม่ๆจากผู้เชี่ยวชาญของอะโดบี

ลงทะเบียน [ฟรี] เพื่อดู Video Tutorials ได้ที่นี่:

http://www.adobecreatenow-apac.com/en/?trackingid=KICVQ

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์

พอล เบอร์เน็ตต์

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์, ด้านเว็บไซต์, ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

พอล เบอร์เน็ตต์ เป็นผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านครีเอทีฟโซลูชั่นของอะโดบี เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์และอินเตอร์แอคทีฟโซลูชั่น ก่อนที่จะร่วมงานกับอะโดบี พอลทำงานในแวดวงเว็บไซต์ มัลติมีเดียและวิดีโอมานานกว่า 18 ปีที่ บ. MAD (Multimedia Art Design) ซึ่งเป็นบริษัทของเขาเอง และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงได้รับ 5 รางวัลจาก “Site of the Day” โดย แมคโครมีเดีย/อะโดบี พอลเคยทำงานที่ Macromedia เป็นเวลาหลายปี ในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พอลเป็นวิทยากรในงานสัมมนาและชั้นเรียนพิเศษทั่วเอเชีย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของอะโดบีทั่วประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

เจสัน เลอวีน

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์ในระดับโลก, ด้านวิดีโอ

ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญโปรแกรมอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์และ Creative Suite Professional Video เจสันเดินทางไปทั่วโลกเพื่อให้ความรู้แก่ผู้คนและโปรโมทการใช้อะโดครีเอทีฟโซลูชั่น ตั้งแต่ปี 2003 เขาได้ให้ความรู้แก่ผู้คนมากกว่า 250,000 คน รวมถึงการฝึกอบรม/ workflow sessions สำหรับบริษัทชั้นนำด้านบรอดคาสต์ในยุโรปและเอเชีย รวมถึง BBC, RTL, และ SVT ก่อนที่จะมาร่วมงานกับอะโดบี เจสันเคยทำงานเป็น Recording Engineer และยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทบูดาจูมิวสิค พับลิชชิ่ง (BoodahJooMusic Publishing) อีกด้วย

เทอรี่ ไวท์

ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีอะโดบีครีเอทีฟคลาวด์ในระดับโลก, ด้านการออกแบบ

เทอรี่ร่วมงานกับอะโดบีเป็นเวลากว่า 15 ปีและตอนนี้รับผิดชอบด้านให้การศึกษาเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์อะโดบีครีเอทีฟคลาวด์แก่ผู้ใช้ทั่วโลก นอกจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญของอะโดบี เทอรี่ยังเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประธานของแมคกรุ๊ปดีทรอยต์ อีกทั้งเป็นคอลัมนิสต์ในนิตยสารสำหรับผู้ใช้งานโฟโต้ช็อป นอกจากนั้นเขายังเป็นเจ้าของรางวัลอะโดบีครีเอทีฟด้านโทรทัศน์ ตลอดจนเป็นผู้เขียนหนังสือ 'ความลับของอะโดบีบริดจ์' (Secrets of Adobe Bridge) เป็นผู้เขียนร่วมเรื่อง “The iPhone Book” และ “เคล็ดลับนักฆ่าอินดีไซน์ CS/CS2” (InDesign CS/CS2 Killer Tips) ด้วยประสบการณ์มากมายเทอร์รี่จึงเป็นที่ต้องการมากจากผลงานที่มีชื่อเสียงของเขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้