แอดไวซ์เสริมทัพ แต่งตั้ง “พรเทพ วัชรอำนวย” ขึ้นแท่นผู้บริหารใหม่ ดูแลสายงานผลิตภัณฑ์และบริการ

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๙
มั่นใจประสบการณ์และความสามารถจะทำให้ชื่อ ‘แอดไวซ์’เป็นหนึ่งในใจผู้ใช้งานชาวไทยในทุกภาคส่วน

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) เปิดเกมส์รุกตลาดไอทีไทย ประกาศแต่งตั้ง นายพรเทพ วัชรอำนวย ขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ มั่นใจจุดแข็งเครือข่ายร้านค้าทั่วประเทศพร้อมรับมือการแข่งขัน

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2556 แอดไวซ์ได้มีการปรับโครงสร้างผู้บริหารใหม่ โดยการแต่งตั้ง

นายพรเทพ วัชรอำนวย ขึ้นเป็นผู้บริหารระดับสูงดูแลในส่วนผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อช่วยกันเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ ‘แอดไวซ์’ ให้สามารถยืนอยู่ในสนามค้าปลีกไอทีในประเทศไทยได้อย่างมั่นคง

“ผมมั่นใจว่า ประสบการณ์การทำงานบนสายไอทีที่ยาวนานของคุณพรเทพ จะช่วยผลักดันให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าจนบรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ได้ รวมถึงการสร้างชื่อ ‘แอดไวซ์ (Advice)’ ให้เป็นที่หนึ่งในใจผู้ใช้งานชาวไทยในทุกภาคส่วน”

สำหรับความรับผิดชอบของนายพรเทพ ในฐานะผู้บริหารระดับสูงของแอดไวซ์คือการกำหนดกลยุทธ์ เลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อนำมาจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายแอดไวซ์ (Advice family) ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับเจ้าของแบรนด์สินค้าและเลือกร้านค้าแอดไวซ์เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า นายณัฏฐ์ กล่าว

นายพรเทพ วัชรอำนวย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานผลิตภัณฑ์และการบริการ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์การทำงานในฐานะหัวเรือใหญ่ในอุตสาหกรรมไอทีกว่า 15 ปี ผมมั่นใจว่าจะนำความแข็งแกร่งของเครือข่ายแอดไวซ์ มาผสานรวมกับความน่าตื่นเต้นของเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มาทำให้แอดไวซ์เป็นแบรนด์แรกในใจผู้บริโภคทุกครั้งที่นึกถึงสินค้าไอทีและอุปกรณ์โมบิลิตี้ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของเวนเดอร์ในการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งก่อนการตัดสินใจและบริการหลังการขาย

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

ติดต่อข้อมูลประชาสัมพันธ์:

ศิรินภา จีนเพ็ชร์

วราวอง จงรักษ์ / สุมณี อินรักษา

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH)

บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด

โทร: 02 547 0000 ต่อ 633

โทร: 02 971 3711

อีเมล์: [email protected]

อีเมล์: [email protected]/ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้