โบรเคดแต่งตั้งซีไอโอคนใหม่ อาริ บอส คุมกลยุทธ์ไอที

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๓๙
เร็วๆนี้ บริษัทโบรเคดประกาศแต่งตั้งนายอาริ บอส (Ari Bose) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ไอที หรือซีไอโอ รับผิดชอบดูแลการปฏิรูปกลยุทธ์องค์กรไอทีของโบรเคดทั่วโลก

ปัจจุบันอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์กกิ้งกำลังอยู่ในช่วงปฏิรูป องค์กรไอทีต่างปรับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ ไม่ใช่แค่ส่วนงานสนับสนุน เนื่องจากได้รับความกดดันในการจัดการปริมาณดาต้าจำนวนมาก และต้องสร้างมูลค่าสูงจากทรัพยากรเท่าที่มี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

นายอาริจึงได้รับมอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบดูแลโซลูชั่นระดับเวิลด์คลาส ทั้งดาต้าเซ็นเตอร์เน็ตเวิร์กกิ้งและโซลูชั่นสำหรับพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้างฟังก์ชั่นไอทีที่จะช่วยขับเคลื่อนบริษัทสู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม นอกจากนี้ นายอาริจะดูแลมาตรฐานระบบไอทีภายในองค์กร เพื่อรองรับการทำงานร่วมกันและจัดการความปลอดภัยและความเสี่ยงด้านต่างๆ ของระบบ หนึ่งในเป้าหมายหลักที่จะทำอย่างต่อเนื่อง คือการขยายกลยุทธ์เวอร์ช่วลไลเซชั่นให้เป็นศูนย์กลางของเน็ตเวิร์ก ซึ่งในปัจจุบัน โบรเคดปฏิบัติงานด้วยระบบเวอร์ช่วลมากกว่า 70%

ด้วยประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมไฮเทคมายาวนานกว่า 30 ปี นายอาริดำรงตำแหน่งซีไอโอให้บริษัทเน็ตเวิร์กมากมายหลายแห่ง โดยล่าสุด ก่อนมาร่วมงานกับโบรเคด นายอาริดำรงตำแหน่งซีไอโอและรองประธานอาวุโสที่บริษัทโพลีคอม (Polycom) และบริษัทยูทีสตาร์คอม (UTStarcom) นอกจากนี้ ยังดำรงตำแหน่งผู้บริหารไอทีระดับอาวุโสที่บริษัท 3คอม (3Com) บริษัทเบย์เน็ตเวิร์กส์ (Bay Networks) และบริษัทแอปเปิ้ล (Apple)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital