แท็บเล็ตเลอโนโว “A3000” และ “A1000” มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดล้ำผสานพลังประสิทธิภาพแท็บเล็ต-สมาร์ทโฟนรวมไว้ในเครื่องเดียว

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๔
เลอโนโวส่งมอบความบันเทิงฉบับพกพาบนนวัตกรรมสุดล้ำที่ผสานพลังประสิทธิภาพของแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนรวมไว้ในเครื่องเดียว มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัดที่ทำให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับการใช้สื่อต่างๆได้อย่างครบครันเปรียบเสมือนพกพาความบันเทิงไปด้วยทุกที่ในราคาที่คุ้มค่า

เลอโนโว A3000 แรงเร็วเต็มประสิทธิภาพในไซส์กระทัดรัด

ในโลกที่ผู้คนมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา อุปกรณ์แท็บแล็ตจำเป็นต้องให้ความคล่องตัว สามารถใช้งานได้ทุกที่และมีประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น เลอโนโว A3000 มาพร้อมสีคลาสสิคให้เลือก 2 สีคือสีดำ แบล็ค เสลต และสีขาวไวท์ ซาติน โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบบนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว แต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพที่เห็นได้ในเครื่องแท็บแล็ตจอใหญ่กว่าและยังสามารถโทรคุยได้ในตัว ขับเคลื่อนพลังด้วยซีพียู MT8389/8125 Quad-core 1.2GHz RAM DDR2 1 GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 16 GB พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean

เลอโนโว A3000 มอบประสบการณ์การเล่นเกมส์ วีดีโอ แชร์ภาพ หรือการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไปเติมเต็มทุกโสตสัมผัสของผู้ใช้งานด้วยหน้าจอมัลติทัชขนาด 7 นิ้ว ระบบ IPS 1024x600 พิกเซล กล้องหลักความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 0.3 พิกเซล น้ำหนักเบา 345 กรัม บางเพียง 11 มิลลิเมตร สามารถจุเม็มโมรี่ micro —SD ได้สูงสุดถึง 64 GB มีช่องใส่ซิมระบบ 2 ซิม (Dual SIM) พร้อมฟังก์ชั่นการโทร และผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยการเชื่อมต่อ Wifi นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับ 3G HSPA+ ได้ อีกทั้งยังมีโหมดที่รองรับ Bluetooth 4.0 และพอร์ตเชื่อมต่อ Micro USB โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานยาวนานอย่างต่อเนื่องสูงสุด 7 ชั่วโมง และเปิดโหมด Stand-by ได้ยาวนานถึง 2 อาทิตย์ด้วยความจุแบตเตอรี่ 3,500 mAh

เลอโนโว A1000 สตูดิโอเสียงทรงพลัง Dolby? ฉบับกระเป๋า

อีกหนึ่งแท็บเล็ต 1 ซิมน้องเล็กเลอโนโว A1000 มาพร้อมพลังเสียงระบบ Dolby Digital Plus ซึ่งพบได้ในเครื่องแท็บแล็ตที่มีราคาแพงกว่า ตัวเครื่องขนาด 7 นิ้วออกแบบให้รองรับลำโพงคู่ด้านหน้าเครื่องเพื่อเสียงที่คมชัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงและชอบดูหนัง เป็นสตูดิโอเคลื่อนที่ที่แท้จริง

เลอโนโว A1000 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Jelly Bean 4.1 ประมวลผลด้วยซีพียู MT8317 Dual-core 1.2GHz และหน่วยความจำในเครื่องที่มากถึง 4 GB สามารถใส่เม็มโมรี่แบบ micro-SD เพิ่มได้ถึง 32 GB กล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อ Wifi, Edge, GPS และ Bluetooth 4.0 ผู้ใช้งานสามารถใช้โทรศัพท์และเล่นอินเน็ตด้วยระบบ Edge ผ่านซิมได้อย่างยาวนานต่อเนื่องกว่า 8 ชั่วโมง เลอโนโว A1000 มาใน 2 เฉดสีคือขาวและดำ

ราคาและการวางจำหน่าย

เลอโนโว A3000 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 6,390 บาท

เลอโนโว A1000 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 4,290 บาท

สมัครรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4