“อินเตอร์สเปช (ประเทศไทย)” เอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น บุกไทยหวังขึ้นอันดับ 1 ตลาดออนไลน์

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๗:๐๐
“โลกออนไลน์” เติบโตและสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผิดกับยุคสมัยของสื่ออื่นๆ ที่พัฒนามาก่อนหน้า สถิติที่ตอกย้ำว่าการตลาดบนโลกออนไลน์ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อินเตอร์สเปช จำกัด บริษัทเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น บุกตลาดออนไลน์ในประเทศไทย วางเป้าขึ้นอับดับ 1เอเจนซี่การตลาดออนไลน์ พร้อมขยายตลาดออนไลน์ในประเทศไทยให้ใหญ่ขึ้น

นายชินอิจิโร คาวาบาตะ (Shinichiro Kawabata) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์สเปซ จำกัด เปิดเผยว่า Access trade (แอ๊กเซสเทรด) เป็นการบริการด้านสื่อโฆษณาออนไลน์ที่ บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัทเอเจนซี่ที่ดำเนินงานด้านสื่อโฆษณาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อให้การสื่อสารด้านออนไลน์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง โดยให้บริการมากมาย อาทิ การสร้างความรับรู้ในสินค้า เพื่อให้เกิดผลทางด้านการลงทุนสู้ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทเปิดดำเนินการให้คำปรึกษาด้านออนไลน์เพื่อเพิ่มจำนวน Click (คลิ๊ก) โดยการฝากลิงค์ในเว็บไซด์ต่างๆ แก่บริษัท ห้างร้าน และองค์กร ครอบคลุมถึงทุกกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยผลงานที่สร้างชื่อจะเป็นกลุ่มสินค้าเด็กที่มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มแม่บ้าน ซึ่งจากการประสบความสำเร็จอย่างสูง จนนับได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของเอเจนซี่การตลาดออนไลน์จากประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัทจึงได้มีแนวนโยบายที่จะขยายการลงทุนสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเมื่อเดือนมิถุนายน 2555 เริ่มการลงทุนในประเทศอินโดนีเซีย เจาะกลุ่มเป้าหมายแบบท้องถิ่นในนามบริษัท PT.INTERSPACE INDONESIA และ ในเดือนกันยายน 2556 ได้มีการขยายการลงทุนสู่ประเทศไทย โดยมีจุดขาย คือ การบริการไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ รูปแบบต่างๆ ในโลกออนไลน์ ซึ่งคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วจะสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 ของการตลาดออนไลน์ในเมืองไทยได้อย่างไม่ยาก

นายยูยะ นากะ (Yuya Naka) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย)มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าแบรนด์ไทย หรือแบรนด์ระดับอินเตอร์ที่ดำเนินงานในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายแรกขยายกลุ่มลูกค้าในตลาดบัตรเครดิต สถาบันทางการเงิน เว็บไซด์ต่างๆ รวมถึงการท่องเที่ยว แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากการบริการ Affiliated marketing (บริการฝากลิงค์ หรือฝากคลิ๊ก) ยังไม่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทย บริษัทฯ จึงวางเป้าหมายแรกคือการสร้างตลาด หรือการทำความเข้าใจในการบริการประเภทนี้ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น รวมถึงการให้คำแนะนำในด้านบริการ และรูปแบบการตลาดดิจิตอลในลูกเล่นใหม่ๆ ให้มาใช้ในการตลาดออนไลน์ของประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ มีเป้าหมายในการเป็นที่หนึ่งของบริการนี้ และจะสามารถขยายตลาดออนไลน์ในประเทศไทยให้ใหญ่มากขึ้น สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.interspace.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ