แอ็กซิสเปิดตัวกล้องวงจรปิดอัตราเฟรมสูง สามารถจับภาพความเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยภาพความละเอียดสูงระดับ HD

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๑๙
กล้องวงจรปิดแบบไอพี AXIS Q1614 และ AXIS Q1614-E ช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลและวัตถุได้อย่างง่ายดายแม้ในสภาพแสงที่ไม่เอื้ออำนวย พร้อมรองรับนวัตกรรมและความสามารถอีกมากมายเพื่อการติดตั้งที่ง่ายขึ้น

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวงจรปิดแบบไอพี เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ AXIS Q1614 สำหรับติดตั้งภายในอาคาร และ AXIS Q1614-E สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร ซึ่งกล้องทั้ง 2 รุ่นสามารถบันทึกภาพความเคลื่อนไหวที่รวดเร็วด้วยอัตราเฟรมที่มากกว่าปกติถึงสองเท่า รวมทั้งเทคโนโลยี Lightfinder และเทคโนโลยี Wide Dynamic Range (WDR) ที่สามารถจัดการกับภาพที่มีฉากซับซ้อนซึ่งมีระดับความต่างของเเสงหรือคอนทราสต์ในระดับสูง รวมถึงในสภาพแสงน้อย จึงช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลและวัตถุได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าบุคคลหรือวัตถุนั้นจะอยู่ในพื้นที่ที่สว่างจ้าหรือมืดสนิทก็ตาม เหมาะสำหรับการตรวจสอบสภาพงานจราจร การตรวจการณ์พื้นที่ต่างๆ ภายในเขตชุมชนเมือง และการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ กล้อง AXIS Q1614/-E ยังเป็นกล้องรุ่นแรกของแอ็กซิสที่มีฟังก์ชั่นการตรวจจับการกระแทกที่มีความไวสูงและสามารถปรับเปลี่ยนค่าให้เหมาะสมได้ ช่วยให้กล้องสามารถส่งสัญญาณเตือนไปยังห้องควบคุมในกรณีที่กล้องถูกทุบทำลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งในจุดที่เสี่ยงต่อการทุบทำลายกล้อง

กล้อง AXIS Q1614 สำหรับติดตั้งภายในอาคาร และกล้อง AXIS Q1614-E สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2556 ในราคา 1099 USD และ 1399 USD ตามลำดับ สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ มีอยู่ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=q1614

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณแววดาว อาจารมารยาท

หรือ

คุณญาดา ตันสกุล

บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด

โทร. 02-971-3711 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง