เคสซีรีส์ H และ Phantom จาก NZXT สองซีรีส์ สองสไตล์ เลือกได้ตรงใจคุณ มีทั้งแบบทำงานเงียบ รูปลักษณ์เรียบหรู ไปจนถึงดีไซน์สุดล้ำ ประสิทธิภาพสูง

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๒
เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน NZXT จึงได้ออกแบบพีซีเคสถึง 3 ซีรีส์ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันทั้งดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย ให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้งานตามความชอบและความเหมาะสม สำหรับเคสในซีรีส์ H และ Phantom นี้ก็มีความโดดเด่นที่ไม่แพ้กัน เคสซีรีส์ H มีจุดเด่นในเรื่องของการทำงานที่เงียบ การออกแบบที่เรียบ หรู ดูทันสมัย ขณะที่เคสซีรีส์ Phantom มีจุดเด่นตรงที่ดีไซน์ล้ำสมัย เด่นสะดุดตา และออกแบบมาเพื่อสนองตอบความต้องการสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบปรับแต่งเคสโดยเฉพาะ

ชอบความเงียบ และรูปลักษณ์เรียบหรู ต้องเคสซีรีส์ Hดีไซน์เรียบ หรู ดูทันสมัย บวกกับการทำงานที่เงียบสนิท ด้วยการออกแบบเคสให้มีความสามารถในการดูดซับเสียงรบกวน ผู้ใช้เคสซีรีส์ H สามารถที่จะนำไปประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ทำงานเงียบ เคสรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับส่วนประกอบต่างๆ ที่จำเป็นต่อการใช้งานครบถ้วน จึงทำให้เคสรุ่นนี้เพียบพร้อมไปด้วยประโยชน์ใช้สอยที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยอย่างลงตัว

เคสรุ่น H630 คือเคสรุ่นล่าสุดจากซีรีส์ H มาพร้อมกับการออกแบบให้สามารถดูดซับเสียงรบกวนได้ดี สามารถกำจัดเสียงรบกวนที่เกิดจากพัดลมระบายความร้อนที่หมุนด้วยความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เคสทำงานได้เงียบสนิท ไร้เสียงรบกวน

สำหรับเกมเมอร์ต้องเคสซีรีส์ Phantomตรงข้ามกับความเรียบหรูของเคสซีรีส์ H นั่นคือเคสซีรีส์ Phantom จาก NZXT ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์และผู้ที่ชอบปรับแต่งเคสมืออาชีพ ด้วยพื้นที่ภายในที่กว้างและการจัดวางส่วนประกอบต่างๆ อย่างลงตัว ทำให้เคส Phantom กวาดรางวัลจากการรีวิวต่างๆ มาแล้วมากมาย นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2010 เป็นต้นมา

เคสรุ่น Phantom 530 ยังได้รับการถ่ายทอดคุณสมบัติที่โดดเด่นทุกประการของเคสรุ่นดั้งเดิมในซีรีส์นี้ นอกจากรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยแล้ว เคส Phantom 530 ยังมาพร้อมกับการออกแบบช่องประกอบฮาร์ดไดรฟ์แบบโมดุล ถอดประกอบได้ทุกช่อง และ จุดกระจายไฟให้กับพัดลมพร้อมกัน 10 จุด นอกจากนี้ภายในยังออกแบบให้อากาศไหลเวียนได้ดี รองรับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ และ มีพื้นที่สำหรับจัดการและเก็บสายไฟต่างๆ มากถึง 70% เมื่อเทียบกับเคส Phantom รุ่นดั้งเดิม

ไม่ว่าผู้ใช้จะชอบเคสแบบเรียบหรู ทำงานเงียบสนิท หรือ ชอบเคสแบบดีไซน์ล้ำสมัยสไตล์เกมเมอร์ ผู้ใช้ก็สามารถเลือกเคสที่ตรงใจได้จากเคสทั้งสองรุ่นในซีรีส์ H และ Phantom จาก NZXT

ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่http://www.nzxt.com/category/products/1-cases

http://www.facebook.com/pages/NZXT-Thailand/253197291449693

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน