เซนไฮเซอร์ แอมพรีฟายเออร์ สุดยอดเสียงสมบูรณ์แบบ

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๕๑
เซนไฮเซอร์ HDVD 800 และ HDVA 600 แอมพรีฟายเออร์ ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยื่ยมจาก เรด ดอท อวอร์ด (reddot award 2013) ในกลุ่ม Bests of the Best เปิดตัวแล้วทั่วโลก ด้วยเสียงตอบรับล้นหลาม

สำหรับแอมพรีฟายเออร์ ของเซนไฮเซอร์ทั้ง 2 รุ่นนี้ คือ HDVD 800 และ HDVA 600 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด มีการคัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ทุกรายละเอียด ด้วยแผ่นกระจกใสที่อยู่ภายใน เพื่อให้มองเห็นชิ้นส่วนประกอบได้ชัดเจน ทั้งระบบเซอรคิดที่ซับซ้อนและการจัดวางชิ้นส่วนต่างๆภายในได้อยากเรียบร้อย สวยงาม อาทิ ตัวโรตารี โพเทนชิโอมิเตอร์เชื่อมต่อกับตัวควบคุมเสียง (Volumn control) ส่วนที่มองจากกระจกใสเป็นส่วนระบบคูลลิ่ง, ออดิโอ รีเล่ย์ และ รีซีสเตอร์ ตัวกล่องทำจากอลูมิเนียมชุบ ด้านหน้าประกอบจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน เซนไฮเซอร์ HDVD 800 และ HDVA 600 ได้รับการออกแบบ พัฒนาและผลิต จาก เซนไฮเซอร์ที่ เยอรมัน และได้รับรางวัล จาก เรด ดอท อวอร์ด (reddot award 2013) ในกลุ่ม Bests of the Best มีผลงานกว่า 4660 ชิ้น ส่งเข้าประกวด โดยมีกรรมการ ผู้เชี่ยวชาญ 37 คนเป็นผู้คัดเลือกตัดสินโดยดูจากการออกแบบและคุณภาพเสียงที่ยอดเยื่ยม

เรดดอท อวอร์ท เป็นการประกวดผลงานการออกแบบระดับโลกที่มีการส่งผลงานเข้าประกวดมากที่สุด ในปีที่ผ่านมามีผลงานกว่า 12,000 ชิ้นจาก 60 ประเทศ ส่งเข้าประกวด เป็นการประกวดระดับนานานชาติที่ใหญ่ที่สุดรายการหนึ่ง การตัดสินจากเรดดอท อวอร์ด ได้รับการยอมรับในระดับสากลถึงการออกแบบที่โดดเด่น และคุณภาพที่ดี การตัดสินทำโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ พิจารณาจาก นวัตกรรม ประโยชน์ใช้สอย ความเหมาะสมในการใช้งาน ความทนทาน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ คุณภาพสูง สอดคล้องกับแบรนด์ การประหยัดพลังงาน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติของแอมพรีฟายเออร์ HDVD 800 สามารถถ่ายทอดความถี่ได้ทุกเรนจ์เสียงอย่างครบถ้วน ด้วย DAC Burr-Brown คุณภาพสูง D/A 24 bits /192 kHz. ทุกฟอร์แมท สามารถเชื่อมต่อ Input จาก XLR (AES/EBU) , Optical และ Coaxial (S/PDIF) , Digital และ USB

แอมพรีฟายเออร์ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายแล้วที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ HDVD 800 สนนราคา 84,900 บาทและ HDVA 600 ราคา 62,900 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ