เน็ตแอพ เปิดตัวสตอเรจใหม่ในระบบ “แฟลช อาเรย์” (Flash Array) สำหรับองค์กร

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๓๗
เพิ่มประสิทธิให้องค์กรในการบริหารจัดการข้อมูล เมื่อต้องรับมือกับข้อมูลจำนวนมหาศาล

เน็ตแอพเปิดตัว เปิดตัวสตอเรจใหม่ในระบบ “แฟลช อาเรย์” สำหรับองค์กรที่มีปริมาณข้อมูลจำนวนมาก เสริมแกร่งด้านประสิทธิภาพระบบสตอเรจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านประสิทธิภาพการทำงาน ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพิ่มกำไรให้กับองค์กร

แฟลช อาเรย์ เป็นระบบปฏิบัติการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่องค์กรได้อย่างแท้จริง โดย เน็ตแอพ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่พร้อมกัน ถึง 2 แพลตฟอร์ม พร้อม การเพิ่มประสิทธิภาพหนึ่งแพลตฟอร์มเพื่อรองรับความต้องการใช้งานที่มากขึ้น

- เน็ตแอพ EF550 แฟลช อาเรย์ (Flash Array) เป็นสตอเรจตัวใหม่ ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น และมีความหน่วง (latency) ต่ำ สำหรับแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญต่อธุรกิจที่ต้องการ ระบบที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และมีความน่าเชื่อถือของระบบงานได้อย่างสูง

- เน็ตแอพ E2700 แซน อาเรย์ (SAN array) เหมาะสำหรับสำนักงานสาขา หรือ รวมถึงธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการปะหยัดต้นทุนแต่ได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่สูงสุด

- เน็ตแอพ E5500 (SAN array) เป็นสตอเจรุ่นปรับปรุงใหม่เพื่อประสิทธิภาพ ความหนาแน่น (Density) และความยืดหยุ่น (Flexibility) สำหรับจำนวนงานที่ต้องใช้ข้อมูลปริมาณมาก

ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในระบบ แฟลช ที่ครอบคลุมและครบครันมากที่สุดในอุตสาหกรรม เน็ตแอพ เพิ่มสมรรถนะในการทำงานให้แก่ทั้งระบบประมวลผล เครือข่าย และสตอเรจ นำมาซึ่งประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น เหมาะสำหรับแอพพลิเคชั่นที่สำคัญทางธุรกิจ ทุกแต่ละแบบการทำงานที่แตกต่างกันและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ไฮบริด และ แฟลช อาเรย์ ที่หลากหลายของเน็ตแอพช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ดีที่สุดได้

แพลตฟอร์มใหม่นี้ ยังคงมุ่งตอบสนองแผนงานสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดของอุตสาหกรรมสตอเรจ เนื่องจากหลายองค์กรหันมาให้ความสนใจกับสภาพแวดล้อม ไฮบริด คลาวด์ เพื่อลดค่าใช้จ่าย สร้างโอกาส และลดความเสี่ยง เน็ตแอพจึงนำเสนอโซลูชั่น คลัสเตอร์ ดาต้า ออนแท๊ป (Data ONTAP? ) เพื่อการจัดการระบบคลาวด์ ให้สามารถเชื่อมต่อกันได้ระหว่างทั้งไพรเวท คลาวด์ และ พับบลิค คลาวด์ ทั้งนี้ มีผู้ให้บริการคลาวด์กว่า 175 รายให้บริการด้วยโซลูชั่น ดาต้า ออนแท็ป จนไอดีซี (IDC) ยกย่องให้ เน็ตแอพ ดาต้า ออนแท็ป เป็นระบบปฏิบัติการสตอเรจอันดับหนึ่งของโลก[*]

- ผู้นำด้าน Cloud-Integrated Storage Solution

ในปี 2556 เน็ตแอพได้เผยวิสัยทัศน์ที่จะจัดหาระบบการจัดการและการควบคุมข้อมูลเพื่อทำให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างการใช้โครงสร้างไพรเวท และ พับบลิค คลาวด์ ด้วยการใช้ประโยชน์หลากหลายและประสิทธิภาพของ โซลูชั่น ดาต้า ออนแท็ปของเน็ตแอพ ปัจจุบันเน็ตแอพนำเสนอแพลตฟอร์มที่สามารถใช้ร่วมกันเพื่อช่วยเชื่อมโยนการถ่ายเทข้อมูล (dynamic data portability) และทางเลือกของลูกค้าที่ครอบคลุมจากผู้ให้บริการทั้งแบบ Public Cloud และ Private Cloud และตัวเลือกผู้ให้บริการแบบ Hyperscale Cloud โดยเน็ตแอพมีผู้ให้บริการในระบบคลาวด์ที่เป็นลูกค้าของเน็ตแอพมากกว่า 175 ราย และกว่า 300 บริการที่ปฏิบัติการด้วยโซลูชั่น ดาต้า ออนแป และได้รับยกย่องให้เป็นพันธมิตรในการให้บริการแบบไพรเวท คลาวด์ จาก ไมโครซอฟท์

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานแบบบูรณาการ (Integrated Infrastructure) อันดับ 1 อย่าง FlexPod ที่ร่วมมือกันระห่างซิสโก้และเน็ตแอพ ยังเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้บริการและองค์กรต่างๆ โดย FlexPod ถูกนำไปใช้งานในดาต้าเซ็นเตอร์หลายแห่ง

ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งสร้างสมดุลระหว่างเทคโนโลยีและความต้องการทางธุรกิจ เน็ตแอพช่วยแก้โจทย์ความท้าทายในการจัดการข้อมูลที่มีอยู่โดยธรรมชาติของสภาพแวดล้อมไอที แบบไฮบริด ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เต็มที่จาก cloud

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4