RAZER คิดค้นPC เพื่อการเล่นเกมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จากการออกแบบแนวคิดแบบโมดูลาร์ที่เหนือชั้นก้าวล้ำที่สุดในโลก

พฤหัส ๐๙ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
Project Christine ช่วยให้การติดตั้ง PC เป็นเรื่องง่ายสะดวกในการอัพเกรดในอนาคตและขจัดความล้าสมัยให้หมดสิ้น

Razerผู้นำด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงระดับโลก ได้ประกาศแนวคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เชื่อว่าจะกลายเป็นระบบเกมแบบโมดูลาร์ที่เหนือชั้นที่สุดในโลกนั่นก็คือProject Christine

แต่เดิมPC เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างมากที่สุดบรรดาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ทั้งหมด แต่ทว่าความซับซ้อนทางเทคนิคของฮาร์ดแวร์พีซีนี้เองจึงทำให้เฉพาะเซียนPC ในระดับฮาร์ดคอร์เท่านั้น ที่จะได้เปรียบในด้านการสร้างสรรค์ปรับแต่งและอัพเกรดระบบเดสก์ท็อปฮาร์ดแวร์ PCของตนได้อย่างต่อเนื่องลูกค้าทั่วไปโดยส่วนใหญ่ยังคงใช้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของPC ได้ไม่เต็มที่มาเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ทั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะฮาร์ดแวร์มีความซับซ้อนมาก จึงจำเป็นต้องรู้ว่าแต่ละส่วนประกอบทำหน้าที่อะไรอะไรทำงานกับอะไรรวมถึงวิธีการเชื่อมต่อชิ้นส่วนต่างๆ อย่างถูกต้อง

Project Christine เป็นการปฏิวัติการออกแบบจากแนวคิดใหม่ที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้ใช้PC มีส่วนร่วมกับการสร้างและปรับแต่งPC ของตัวเองได้โดยไม่ต้องมีความรู้ทางเทคนิคมาก่อนยิ่งไปกว่านั้นเมื่อมีสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดก็สามารถอัพเกรดPC เครื่องเดิมได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือทางเทคนิคเพิ่มเติมและไม่ต้องกลัวว่าระบบจะไม่สามาระเข้ากันหรือล้าสมัยตกรุ่นแต่อย่างใด

การออกแบบในรูปแบบโมดูลาร์ของ Project Christine จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างPC ของตัวเองได้ง่ายๆโดยให้ผู้ใช้สามารถเลือกติดตั้งโมดูลได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่ง CPU, GPU หรือหน่วยความจำและหน่วยเก็บข้อมูล ด้วยสถาปัตยกรรม PCI-Express ของ Project Christine จะช่วยซิงค์ส่วนประกอบต่างๆโดยอัตโนมัติ ซึ่งถ้าอยากได้ที่เก็บข้อมูลหรือความสามารถในการประมวลผลกราฟิกเพื่อก็สามารถที่จะทำการเพิ่มเติมได้ง่ายๆ–ผู้ใช้สามารถใส่โมดูลกราฟิกเพิ่มเข้าไป และเพิ่มส่วนเก็บข้อมูลได้โดยการสับเปลี่ยนไดรฟ์ที่เก็บข้อมูลออกหรือเพิ่มโมดูลเข้าไปแทนที่ และที่น่าตื่นเต้นพอๆกันก็คือ Project Christine สามารถเรียกใช้ระบบปฏิบัติการได้หลากหลายตามที่ผู้ใช้ต้องการ

รูปแบบโมดูลาร์ของProject Christineสามารถปรับแต่งได้ไม่สิ้นสุดมอบความสามารถในการอัพเกรดไปพร้อมๆ กับการใช้งานได้ไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ค่อยๆพัฒนาอีกทั้งขจัดการแทนที่ทั้งระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความสามาถเพิ่มโมดูลที่เชื่อมต่อกับแกนหลัก PCI-Express ได้ไม่ว่าจะแบบลำดับหรือแบบผสมซึ่งสามารถประกอบกราฟิกแบบ quad-SLI ได้ สามารถเพิ่มส่วนประกอบสำหรับเก็บข้อมูลแบบ RAID และ SSD ที่หลากหลาย I/O และพาวเวอร์ซัพพลายเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างถึงขีสุด

โมดูลในแต่ละส่วนที่ออกแบบมาโดยไม่ต้องต่อสายนั้นถือเป็นโมดูลที่สมบูรณ์ในตัวอย่างแท้จริงแถมยังมีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวและตัดเสียงรบกวนในระหว่างการทำงาน ซึ่งระบบดังกล่าวช่วยให้ทางRazerสามารถทำการโอเวอร์คล็อกส่วนประกอบต่างๆจากโรงงานโดยไม่ต้องยกเลิกประกันได้อย่างปลอดภัยและเงียบเชียบนอกจากนี้ระบบยังมีจอแสดงผล LED แบบทัชสกรีนที่เป็นส่วนแสดงการควบคุมและข้อมูลต่างๆ ของระบบ

นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Razerกล่าวว่า กล่าวว่า “Project Christine เป็นการออกแบบแนวคิดใหม่ที่จะปฏิวัติมุมมองผู้ใช้ที่มีต่อPC แบบเดิมๆระบบนี้ถือเป็นระบบเกมแบบแรกที่สามารถอัพเกรดเทคโนโลยีได้และผู้บริโภคจะได้ไม่ต้องซื้อ PC หรือระบบเกมใหม่อีกเครื่องเราจะนำระบบแนวคิดที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่เหลือเชื่อเข้าสู่ตลาดและบอกได้ชัดเจนเลยว่าProject Christineคือความคาดหวังครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นสุดๆสำหรับการพัฒนาในอนาคตเลยล่ะครับ”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่www.razerzone.com

ลักษณะเด่นของสินค้า:

การออกแบบด้วยดครงสร้างแบบโมดูลาร์ที่สมบูรณ์แบบ ช่วยให้การปรับแต่งไม่จำเป็นต้องใช้สายต่อเชื่อม

สถาปัตยกรรม PCI-Express

แพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการแบบเปิด

ส่วนประกอบต่างๆ มีการโอเวอร์คล็อกจากโรงงาน

โมดูลสามารถทำงานได้ด้วยตัวเองพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวและตัดเสียงรบกวน

รองรับ Quad SLI

สามารถเพิ่มเติม SSD + RAID 5 HDD Array

จอแสดงผล และควบคุมแบบทัชสกรีน LED

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Project Christine โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/christine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest