ครั้งแรก ZALORA เปิดตัว Market Place พื้นที่ให้คุณเป็นนักธุรกิจแฟชั่นออนไลน์รุ่นใหม่

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๕:๑๐
ซาโลร่า ออนไลน์เว็บไซต์ชื่อดังเปิดช่องทางธุรกิจออนไลน์ครั้งใหม่ เปิดพื้นที่การขายให้กับร้านค้าปลีก ดีไซน์เนอร์ ที่จะให้นักธุรกิจออนไลน์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ Zalora Marketplace เปิดตัว market placeพื้นที่สำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุกิจออนไลน์ผ่านสายตาลูกค้านับล้าน ซึ่งนับว่าเป็นการพัฒนาด้านแฟชั่นและการตลาดให้แก่ผู้บริโภคอย่างไร้ขีดจำกัด

Zalora ผู้นำด้านแฟชั่นออนไลน์ของเอเชีย ได้เปิดตัว Zalora Marketplace ในช่วงครั้งปีแรกของ 2014 จากลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนต่อเดือนที่เข้าช้อปกับเว็ปไซต์ ทางเราจึงเห็นช่องทาง Marketplace ที่จะให้นักออกแบบ นักธุรกิจออนไลน์มีโอกาสขยายธุรกิจในการเพิ่มจำนวนขยายฐานลูกค้า และเป็นการเพิ่มสินค้าที่หลากหลายให้กับลูกค้าของเราได้เลือกช้อป

Zalora Marketplace แห่งเดียวที่รวมไว้ด้วยร้านค้าแฟชั่นสุดชิค เพื่อตอบโจทย์สาวกแฟชั่น ซึ่งให้ผู้ขายจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สร้างช้อปหน้าร้านมีโลโก้ของตัวเอง ภายใต้เว็ปไซต์Zalora ซึ่งจะถูกจัดการและดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเราเล็งเห็นถึงผลประโยชน์ของการเปิดรับแบรนด์ต่างๆผ่านตลาดออนไลน์และโฆษณาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดของซาโลร่า

ความสำคัญของ Marketplace สำหรับนักออกแบบแฟชั่นรุ่นใหม่ ผู้ขาย และลูกค้าทั่วภูมิภาคจะได้เลือกช้อปปิ้งสินค้าใหม่ๆ และแบรนด์สินค้าออนไลน์โดยไม่แตกต่างช่องทางการช้อปของเว็ปไซต์

นายเบนจามิน ทอมสัน รองประธานฝ่ายการตลาดซาโลร่า แห่งประเทศไทย กล่าวว่า "การเปิดตัว จะเกิดขึ้นของ Marketplace เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับเหล่าแฟชั่นที่จะมีช่องทางการขายสินค้าและหน้าร้านเป็นของตัวเอง ควบคู่ไปกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ โดยซาโลร่ามีฐานลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งทางเรามีคนเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรามากกว่า 15 ล้านคนเข้าชมต่อเดือน ซึ่งมองเห็นประโยชน์ที่เหล่าร้านค้าใหม่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย”

ทาง Zalora กำลังสรรหานักธุรกิจออนไลน์และดีไซน์เนอร์ที่มีแบรนด์มาเปิดตัวร้านค้ากับเรา ซึ่งเราตื่นเต้นที่จะได้พบหลากหลายแบรนด์และนักออกแบบรุ่นใหม่ที่จะร่วมงานไปกับเรา ว่าสามารถขยายกลุ่มลูกค้าได้ผ่านทาง Marketplace

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะนำธุรกิจสินค้าปลีก แฟชั่น ออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่มีคนเล่นอินเทอร์เน็ตที่มีอยู่แล้ว กว่า 200 ล้านคนและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามการวิจัย * ประมาณ 11 % -15 % ของยอดขายค้าปลีกทั้งหมดทั่วโลกจะได้รับการ ดำเนินการผ่าน ช่องทางออนไลน์ ในปี 2020 สำหรับนักออกแบบแฟชั่น และผู้ขายที่ต้องการขยายและหาช่องทางการขายของออนไลน์ผ่านช่องทางเว็ปไซต์เดียว" Zalora Marketplace สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zalora.co.th/marketplace/sell-with-us/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ