“ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว”DANCE ดันรัก เฟ้นหาพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก...พร้อมรับเงินรงวัล 10,000 บาท

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๒:๑๘
“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด8 ปีจาก PlayParkเว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุดจัดกิจกรรม “แดนซ์ ดัน ดาว: DANCE ดันรัก” ประจำเดือนแห่งความรัก เพื่อเฟ้นหาขาแดนซ์อันดับ 1 ในใจของชาวออดิชั่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมออดิชั่นประจำเดือนมีนาคม พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท

เริ่มต้นเดือนแห่งความรักกับ Audition ค้นหาพรีเซ็นเตอร์คู่รักครั้งแรก!!! ในกิจกรรม แดนซ์ ดัน ดาว : DANCE ดันรัก!คราวนี้มาแปลกเพราะเรารับสมัครเป็นคู่!! เพียงเพื่อนๆจับคู่ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น คู่ชาย-หญิง, ชาย-ชายหรือจะหญิง-หญิงก็ไม่เกี่ยง พร้อมโพสต์ท่าแสดงความรักสไตล์คู่คุณ ไม่ว่าจะกอด โอบไหล่ หรือทำท่าซารางเฮ>เท่านี้..ก็มีโอกาสลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาท/คู่ พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกให้กับ Audition กันเลยจร้า

เพียงเพื่อนๆ จับคู่มาถ่ายภาพ โดยไม่จำกัดเพศ พร้อมโพสต์ท่าที่คิดว่าหวานสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นกอด โอบไหล่ หรือทำมือรูปหัวใจ เอาแบบให้ทีมงานต้องจิกหมอนดูเลยอ่ะ>จากนั้นให้เพื่อนๆ นำภาพมาโพสต์ที่แฟนเพจ Audition Thailand และนำ urlภาพมายืนยันสิทธิ์หลังจากสิ้นสุดการรับสมัคร ทางทีมงานจะคัดเลือก 10 คู่ ที่เข้าตาทีมงานและให้เพื่อนๆร่วมโหวตค้นหาสุดยอดคู่ DANCE ดันรัก ผู้ชนะเพียง 1 คู่เท่านั้นที่จะได้รางวัลไปครอง>บอกได้คำเดียวว่าคนมีคู่ห้ามพลาด ได้เวลาฟินกันแล้วจร้า..ขาแดนซ์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ 57 เท่านั้นนะจ๊ะ / เปิดโหวต 10 คู่สุดท้ายวันที่ 11 – 17 กุมภาพันธ์ 57 และประกาศผลคู่หวาน แดนซ์ ดัน ดาว : DANCE ดันรัก!กันในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 57 เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดได้ทาง http://news.playpark.com/th/19691

เพื่อนๆ ติดตามรายละเอียดเรื่องราวหรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4