ออเรนจ์ สโลวาเกียเปิดตัวแพ็คเกจการแชร์ข้อมูลบนพื้นฐานของโซลูชั่น Policy and Charging Solution ของ Openet

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๖:๐๖
-- ผู้ให้บริการด้านไวร์เลสชั้นนำเลือกผลิตภัณฑ์หลักของ Openet เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้บริการได้ดีกว่า

บริษัท Openet ผู้นำด้านบริการและโซลูชั่นธุรกิจโทรคมนาคมระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัท ออเรนจ์ สโลวาเกีย (Orange Slovakia)ได้ใช้โครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีการจัดการเครือข่ายโทรคมนาคม (Policy and Charging Control : PCC) ของOpenetเพื่อให้สามารถใช้งานการแชร์กลุ่มข้อมูลขั้นสูงขนาดใหญ่ได้ การดำเนินการดังกล่าวทำให้ออเรนจ์ สโลวาเกียกำหนดการแชร์ข้อมูลที่แบ่งประเภทไว้แล้วได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับงบดุล การแจ้งเตือนและกฎเกณฑ์ต่างๆ ด้านนโยบาย

โซลูชั่นของ Openet ช่วยสนับสนุนนวัตกรรมแพ็คเกจการแชร์ข้อมูลแบบใหม่ ซึ่งนำไปใช้กับผู้รับบริการ 2.8 ล้านราย เนื่องจากความต้องการของผู้ใช้หลากหลายยิ่งขึ้น และยากต่อการตอบสนอง โซลูชั่นที่เหนือกว่าในทางเทคนิคของ Openetสามารถช่วยให้บริษัทผู้ให้บริการรักษาความฉับไวเชิงพาณิชย์ กำหนดและเปิดให้บริการข้อมูลที่แบ่งประเภทไว้แล้วได้อย่างรวดเร็ว

“ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก เราภูมิใจที่ได้รับฟังความต้องการของลูกค้าของเรา และเปิดตัวบริการและโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า” Peter Varga ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ITN, IT และ Services Engineering ของออเรนจ์ สโลวาเกีย กล่าว

“ความต้องการที่ชัดเจนสำหรับแพ็คเกจการแชร์ข้อมูลที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เป็นสิ่งที่ออเรนจ์ สโลวาเกีย อยากใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่และรวดเร็ว และนำเสนอแก่ฐานกลุ่มผู้รับบริการ” Philip Hogan รองประธานฝ่ายบริการและการขายทั่วโลกของ Openetกล่าว “ผู้ให้บริการพบว่า Openetเป็นผู้จัดจำหน่ายที่สามารถตอบสนองได้ทั้งด้านคุณภาพและข้อกำหนดเรื่องเวลา บริการแพ็คเกจการแชร์ข้อมูลแบบใหม่จะช่วยให้ออเรนจ์ สโลวาเกีย ตอบรับเสียงเรียกร้องของผู้รับบริการ นับตั้งแต่ระดับครอบครัวไปจนถึงกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก และช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถควบคุมแพ็คเกจของตัวเองได้ดีขึ้น”

เกี่ยวกับ Openet

นับตั้งแต่นำเสนอการให้บริการด้านข้อมูลบนมือถือในปี 2541 Openet ช่วยผู้ให้บริการเครือข่ายใช้โอกาสให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเอาชนะความท้าทายต่างๆ ได้ จากความกดดันด้านการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้น ผู้ให้บริการหลายรายในปัจจุบัน พึ่งซอฟต์แวร์ของ Openetเพื่อพัฒนาโมเดลต่างๆ ทางธุรกิจ ซึ่งเกี่ยวกับเครือข่ายสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ M2M และบริการจากกลุ่มบุคคลที่ 3 บริการของ Openetประกอบด้วยเทคโนโลยีการจัดการเครือข่ายโทรคมนาคม (Policy and Charging Control) ด้วยอุปกรณ์ และการสื่อสารแบบบุคคลที่ 3 ที่ทำให้สามารถใช้งานนวัตกรรมโมเดลการคิดค่าใช้จ่าย เพื่อควบคุมต้นทุนการดำเนินงาน และเพื่อปรับเปลี่ยนบริการให้มีความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้ ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ของโลกมากกว่า 80 ราย จาก 30 ประเทศ ต่างใช้ซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพสูงของ Openet

Openet ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลกได้รับประโยชน์จากโอกาสในการขยายธุรกิจ ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์ม ที่มอบความสามารถที่ยืดหยุ่น สามารถคิดค่าใช้จ่ายแบบเรียล-ไทม์/แบบออนไลน์ (OCS) ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี policy control (PCC) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่www.openet.com

ติดต่อ

แบร์รี่ มาร์รอน (Barry Marron)

Openet

โทร : +353 16 204662

อีเมล : [email protected]

เจน่า รอสซี่ (Jena Rossi)

SHIFT Communications

โทร : +1-617-779-1878

อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4