Stepout: แอพพลิเคชั่นแรกทาง Windows เดสก์ทอปที่เชื่อมโยงผู้คนเมื่อพวกเขาสนใจซึ่งกันและกันเท่านั้น

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๐๐
Stepout แอพพลิเคชั่นซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่หลากหลายในการพบปะผู้คนใหม่ๆในระดับท้องถิ่นได้เปิดตัวให้บริการใน 38 ภาษาสำหรับ iOS, Android และ Windows เดสก์ทอป

(Photo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140219/671162-a )

(Logo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140219/671162-b )

Stepout แอพพลิเคชั่นใหม่ในการพบปะผู้คนใหม่ๆที่อยู่ใกล้ๆคุณเปิดตัวแล้ววันนี้ โดยเน้นไปที่การเชื่อมต่อเพียงผู้คนที่แสดงความสนใจซึ่งกันและกันเท่านั้น Stepout เป็นแอพแรกในประเภทของมันที่พร้อมใช้งานสำหรับเครื่อง Windows เดสก์ทอป (7, 8 และ XP) พร้อมด้วยแอพพลิเคชั่นบน iOS, iPad และ Android (โทรศัพท์มือถือ &แท็บเล็ต)

ประสบการณ์ไม่เปิดเผยตัวมากขึ้น

Stepout ให้ผู้ใช้ได้โหวต “ใช่” หรือ “ไม่” เกี่ยวกับผู้คนอื่นๆในลักษณะที่เป็นส่วนตัว; ความสนใจของพวกเขาต่อคน คนหนึ่งจะไม่ถูกเปิดเผยเว้นแต่ว่าคนคนนั้นก็ชอบเขาด้วยเช่นกัน

Stepout จึงช่วยให้มีเพียงการสนทนาระหว่างผู้คนที่ชอบกันเท่านั้น นั่นก็หมายความว่าทุกๆคนที่ใช้แอพนี้สามารถ พูดคุยด้วยความมั่นใจ และอุ่นใจที่ได้รู้ว่ามีความสนใจร่วมกันจากทั้งสองฝ่าย

“การพบปะผู้คนใหม่ๆออนไลน์อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดหวั่น แต่เนื่องจากไม่มีใครบน Stepout จะรู้ได้ว่าคุณ ชอบพวกเขานอกจากเขาก็ชอบคุณด้วยเหมือนกัน ความรู้สึกแรกของการเปิดเผยนั้นก็ถูกลบออกไปหมด” Toon Coppens, ผู้ร่วมก่อตั้ง Stepout กล่าว

สัมผัสใหม่ในพื้นที่

Stepout ใช้ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เพื่อแสดงเพียงผู้คนที่อยู่ใกล้ๆและเพียงในตอนนี้เท่านั้นให้กับคุณ ซึ่งให้ขอบเขต โลกที่เป็นจริงในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ไม่ว่าคุณจะเรียกดูอยู่ที่บ้านหรือใช้แอพอยู่บนท้องถนน

Stepout มีให้บริการใน 38 ภาษาจึงให้ประสบการณ์ทั้งในระดับโลกและในระดับท้องถิ่นอย่างแท้จริง ผู้อำนวยการ ชุมชนของ Stepout, Lien Louwagie อธิบายว่า “Stepout มีให้บริการใน 38 ภาษาและในกว่า 200 ประเทศ เราตื่นเต้นที่จะทำให้ Stepout เป็นแบบไม่เปิดเผยตัวมากขึ้น และเป็นวิธีที่เข้าถึงได้มากขึ้นในการพบปะผู้คนใหม่ๆให้ กับผู้ชมจากทั่วโลกของเรา”

ติดต่อเรา:

เพื่อดาวน์โหลด Stepout โปรดไปที่ stepout.com

สอบถามรายละเอียดประชาสัมพันธ์ทั้งหมด (ทุกที่บนโลก!) โปรดติดต่อ Sarah Vandeweghe: [email protected] Tel +32-495-51-15-06.

App Store [https://itunes.apple.com/app/stepout-find-out-who-likes-you/id735242112?mt=8]

Google Play [https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stepout]

Facebook: facebook.com/stepout [https://www.facebook.com/stepout]

Twitter @stepoutnow [https://twitter.com/stepoutnow]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ