ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ รุกธุรกิจกระดาษพิมพ์ ต่อยอดผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ แต่งตั้ง ที.เค.เอส เป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก ปูพรมเติบโตทั่วประเทศ

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๙:๐๘
กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโลก ประกาศรุกธุรกิจกระดาษพิมพ์ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ โดยแต่งตั้ง บริษัท ที. เค. เอส. เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่ายรายแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวกระดาษคุณภาพ 2 รุ่นแรก คือ รุ่น ‘Premium Paper’ และรุ่น ‘Everyday Paper’ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนจาก FSC (Forest Stewardship Council) หรือคณะกรรมการรับรองมาตรฐานการปลูกป่า ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มต่างๆ ทั่วโลก และเตรียมนำเข้ากระดาษพิมพ์เพิ่มเติมอีก 6 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในอนาคต

คุณรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากเครื่องพิมพ์คุณภาพและโซลูชั่นต่างๆ ที่เรานำเสนอให้กับผู้ใช้งานมาตลอดอยู่แล้ว กระดาษ คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มความเป็นผู้นำด้านการพิมพ์อย่างสมบูรณ์แบบ เราจึงเพิ่มกลุ่มธุรกิจกระดาษพิมพ์ขึ้น โดยกระดาษของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากป่าปลูกที่มีการจัดการป่าไม้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ผ่านการรับรองของ FSC (Forest Stewardship Council) ในช่วงแรกเราได้นำเข้ากระดาษ 2 ประเภท คือ รุ่น ‘Premium Paper’ เป็นกระดาษที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความโดดเด่นที่เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติให้ความขาวเพิ่มขึ้น และได้รับการออกแบบเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับการถ่ายเอกสาร การพิมพ์ทั้งสีและขาวดำ เพื่อการนำเสนอที่มีสีสันสดใส และรุ่น ‘Everyday Paper’ เป็นกระดาษที่ได้รับการออกแบบเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะกับการถ่ายเอกสารและพิมพ์งานทั้งสีและขาวดำในปริมาณสูง

คุณศิริวรรณ สุกัญจนศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที. เค. เอส. เทคโนโลยี (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า“บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรสำคัญเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กระดาษพิมพ์ ฟูจิ ซีร็อกซ์ เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย โดยเรามีช่องทางการจัดจำหน่ายหลักผ่านบริษัท ซินเน็ค ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัท ที.เค.เอส. ที่จำหน่ายสินค้าหมวดไอที และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และกระดาษครบวงจรที่มีตัวแทนจำหน่าย และร้านค้า และธุรกิจค้าปลีกที่แข็งแกร่งในกรุงเทพและต่างจังหวัด นอกจากนั้นทางบริษัทยังมีช่องทางการจำหน่ายของตนเองผ่านผู้ค้าส่งเครื่องเขียน สถาบันการเงิน และบริษัทชั้นนำทั่วประเทศรวมทั้งการร่วมประมูลกับหน่วยงานเอกชนและภาครัฐบาล เพื่อต่อยอดขายกระดาษพิมพ์ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

คุณอนุชิต บุญญลักษม์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค ประเทศไทย (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า “ขอขอบคุณฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด สำหรับการบุกตลาดกระดาษพิมพ์ครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญตลาดไอที จะสามารถต่อยอดและบุกเบิกความสำเร็จให้ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากแบรนด์ฟูจิ ซีร็อกซ์มีความแข็งแกร่งอยู่แล้วในฐานลูกค้าไอทีของเรา ดังนั้นการเสริมสินค้ากระดาษเข้าไปจะช่วยเพิ่มการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อสินค้าง่ายมากขึ้น ช่วยเพิ่มศักยภาพในการขยายสินค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง เริ่มแรกเราตั้งเป้าขยายสินค้าไปในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งบริษัทฯ มีฐานลูกค้าในต่างจังหวัดกว่า 2,000 ราย เป็นลูกค้ากลุ่ม Stationary กว่า 400 ราย และลูกค้าโมเดิร์นเทรด เริ่มที่ลูกค้า Office Mate มีกว่า 50 สาขาทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด และคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 55 ล้านบาทในปีนี้”

นายปิยพงษ์ มิดชิด (โน้ต)

บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด

โทร: 0 2971 3711 ต่อ 129 โทรสาร: 0 2521 9030

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน