แมนไฮมม์ โต 3 เท่า สร้างลานประมูล 5 ลานในกรุงเทพและขยายสู่ต่างจังหวัด

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๑๘
แมนไฮมม์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประมูลรถยนต์ที่ใช้แล้วประกาศกิจการในประเทศไทยโตเพิ่มขึ้น 3 เท่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา จากการขยายลานประมูลในกรุงเทพและต่างจังหวัด ปักธงผู้นำธุรกิจประมูลรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

นาย ไซม่อน มอแรน รองประธานแมนไฮมม์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่าในช่วงเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา แมนไฮมม์ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย “ในกรุงเทพอย่างเดียว เรามีลานประมูล 5 ลานและสองลานในจังหวัดพิษณุโลกและอีกอย่างละหนึ่งลานในจังหวัดสุราษฏร์ธานีและนครราชสีมา”

นาย มอแรน กล่าวถึงความเติบโตของแมนไฮมม์ในช่วงเวลาที่ผ่านมาว่า “เราเชื่อว่าเราได้สร้างความใว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ ความสะดวกและเทคโนโลยีขั้นสูงให้แก่ตลาดค้ารถยนต์มือสองทั่วประเทศไทย”

ลานประมูลรถยนต์ของแมนไฮมม์ในกรุงเทพประกอบด้วย ลานประมูลรถยนต์รถยนต์ใช้แล้วจำนวน 3 ลาน ลานประมูลรถจักรยานยนต์ 1 ลานและลานประมูลรถที่เคยประสพอุบัติเหตุ อีก 1 ลาน

ปัจจุบันแมนไฮมม์มีสาขาในกรุงเทพ พิษณุโลก สุราษฎร์ธานีและในปี 2556 ได้เปิดสาขาที่จังหวัดนครราชสีมาเพิ่มขึ้นอีก 1 สาขา อันเป็นปีเดียวกันกับที่แมนไฮมม์ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ประกอบกิจการในประเทศไทย นอกจากนี้ แมนไฮมม์ยังให้บริการประมูลออนไลน์แบบเรียลไทม์ด้วยระบบการประมูลที่เรียกว่า “แมนไฮมม์ ซีมูลแคสท์” ซึ่งแมนไฮมม์เป็นผู้คิดค้นขึ้น อีกทั้งยังเป็นบริษัทแรกที่นำเทคโนโลยีการขายออนไลน์มาใช้กับการประมูลรถยนต์มือสองในตลาดโลกและตลาดในประเทศไทย สำหรับตลาดประเทศไทย “แมนไฮมม์ ซีมูลแคสท์” มีระบบปฎิบัติการด้วยภาษาไทย

“กิจการของเราเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย เราได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อและผู้ขายหลายพันรายในรอบทศวรรษที่ผ่านมา เรากำลังจับตามองทศวรรษต่อไป พร้อมกับการเติบโตและการบริการที่ดียิ่งขึ้นสำหรับตลาดในประเทศไทย” กล่าว นาย มอแรน

แมนไฮมม์เริ่มดำเนินกิจการในปี 2488 ปัจจุบันแมนไฮมม์จัดการซึ้อขายรถยนต์มากกว่า 8 ล้านคันต่อปีทั่วโลก รวมมูลค่ากว่า 50 พันล้าน ดอลลาร์สหรัฐ

เกี่ยวกับบริษัทแมนไฮมม์

แมนไฮม์เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการให้บริการตลาดรถยนต์ที่ใช้แล้ว ด้วยเครือข่าย 113 แห่งทั่วโลกซึ่งรวมทั้งสถานที่ขายส่งและบริการดิจิตอล แมนไฮมม์มีบริการและกระบวนการขายรถยนต์ใช้แล้วทุกขั้นตอน โดยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขายเชิงพาณิชย์และตัวแทนจำหน่าย ได้รับผลประโยชน์เต็มในการขายรถยนต์ จากจำนวนการประมูลที่ผ่านมา แมนไฮมม์ คอนซอลติ้ง ได้ตีพิมพ์รายงานตลาดรถยนต์ใช้แล้วประจำปี (Used Car Market Report) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุสาหกรรมรถยนต์ที่ใช้แล้ว นอกจากนี้แมนไฮมม์ คอนซอลติ้ง ยังเสนอบริการที่หลากหลาย รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจและการวิเคราะห์เศรษฐกิจมหภาคอีกด้วย

แมนไฮมม์เป็นผู้นำด้านธุรกิจออนไลน์สำหรับรถทีใช้แล้ว เชื่อมโยงผู้ซื้อและตัวแทนจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดของตลาดขายส่งที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางด้วยข้อเสนอต่างๆผ่านระบบขายตรงและทางระบบดิจิตอล Manheim.com ได้รับการเข้าชมเกือบ 900,000 ครั้งในแต่ละสัปดาห์

นอกจากนี้ แมนไฮมม์ยังมีบริการด้านอื่นๆรวมทั้งการปรับสภาพของยานยนต์ การรับประกัน การตรวจสอบ การขนส่งยานพาหนะ การจัดการด้านเอกสาร รวมถึงการจัดการทั่วไปด้วยเทคโนโลยีและบริการที่หลากหลาย สิ่งตีพิมพ์ด้านอุสาหกรรม ตลอดจนการบริการลูกค้าและข้อเสนอด้านการศึกษา แมนไฮมม์ให้ผู้บริโภคได้กำหนดด้วยตัวเองว่าจะขายและซื้อรถยนต์อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด บริษัทแมนไฮมม์จัดการรถยนต์ที่ใช้แล้วเป็นจำนวนรวมกว่า 8 ล้านคันต่อปี ซึ่งเป็นมูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่แอตแลนต้า บริษัทแมนไฮมม์คือบริษัทลูกของ Cox Enterprises ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการสื่อสาร มีเดียและการจัดการรถยนต์

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.manhiemthailand.com หรือ www.manheim.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4