ทรูมูฟ เอช ผงาดผู้นำ WiFi รายแรกและรายเดียวในไทยที่ให้ลูกค้าออนไลน์ไร้สายอัตโนมัติ ในงานระดับโลก Mobile World Congress 2014

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๔:๓๕
ทรูมูฟ เอช ผงาดผู้นำ WiFi รายแรกและรายเดียวในไทยที่ให้ลูกค้าออนไลน์ไร้สายอัตโนมัติในงานระดับโลก Mobile World Congress 2014 ที่บาร์เซโลนา สเปนผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี Next Generation Hotspot (Hotspot 2.0) ฟรี!

ทรูมูฟ เอช โชว์ศักยภาพผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวของไทย ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ไร้สายระดับโลก มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผู้เดินทางไปร่วมงาน Mobile World Congress 2014 ในวันที่ 24 – 27 กุมภาพันธ์ 2557 ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ได้สัมผัสประสบการณ์เชื่อมต่อเครือข่าย WiFi อัตโนมัติ ฟรี! ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี Next Generation Hotspot (Hotspot 2.0) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่พลาด

ทุกการติดต่อ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของทรูมูฟ เอช ซึ่งมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย 4G LTE 3G และ WiFi ให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

นายสุพจน์ มหพันธ์ ผู้อำนวยการ ด้านธุรกิจบริการระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ต่อยอดความสำเร็จในโครงการนำร่องทดสอบนวัตกรรมเทคโนโลยี Next Generation Hotspot (Hotspot 2.0) ครั้งแรกในเอเชีย ล่าสุด เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทั่วโลก ที่มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผู้เดินทางไปร่วมงาน Mobile World Congress 2014 ในวันที่ 24 – 27 กุมภาพันธ์ 2557 ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ใช้บริการ WiFi ได้อัตโนมัติ ฟรี ผ่าน Next Generation Hotspot (Hotspot 2.0) ที่เชื่อมโยงสัญญาณระหว่าง WiFi กับเซลลูล่าร์อย่างอัตโนมัติ ไม่ต้องพิมพ์ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน เพราะระบบจะจดจำข้อมูลผู้ใช้ผ่านซิมการ์ด ลูกค้าทรูมูฟ เอช จึงออนไลน์ไร้สายได้ตลอดเวลา ราบรื่นไม่ติดขัดแม้ขณะปรับเปลี่ยนการเชื่อมโยงสัญญาณ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ในงานประชุมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกนี้

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ไร้สายระดับโลกร่วมกับ ซิสโก้ (Cisco) แอคคิวริส เน็ตเวิร์คส์ (Accuris Networks) เอทีแอนด์ที (AT&T) เบลล์ โมบิลิตี้ (Bell Mobility) ไชน่า โมบายล์ (China Mobile) โคเรีย เทเลคอม (Korea Telecom) เอ็นทีที โดโคโม (NTT DoCoMo) พีซีซีดับเบิลยู (PCCW) โปรตุเกส เทเลคอม (Portugal Telecom) และเอสเค เทเลคอม (SK Telecom) ทรูมูฟ เอช จึงเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวของไทยที่เปิดโครงการนำร่องให้ลูกค้า WiFi by TrueMove H ได้สัมผัสประสบการณ์ Next Generation Hotspot (Hotspot 2.0) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2555 จนประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ได้รับรางวัล WBA WiFi Industry Awards 2012 ประเภท “Best Next Generation Hotspot (NGH) Initiative Award” จากบริการ Next Generation Hotspot ในงานประชุม WBA Wi-Fi Global Congress ที่จัดขึ้น ณ เมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555

“ความสำเร็จดังกล่าว พิสูจน์ความเป็นผู้นำของทรูมูฟ เอช ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย 4G LTE 3G และ WiFi ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง รวมถึงตอกย้ำกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าใช้ชีวิตอิสระยิ่งขึ้น ผ่านการเชื่อมโยงบรอดแบนด์ไร้สายอย่างราบรื่น และมีความปลอดภัยสูงในการรับส่งข้อมูล ซึ่งผู้ไปร่วมงาน Mobile World Congress 2014 จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างไม่เคยมีมาก่อน”

ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถใช้บริการ WiFi ได้อัตโนมัติ ในงาน Mobile World Congress 2014 ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ Next Generation Hotspot (Hotspot 2.0) ได้แก่ อุปกรณ์ของ Apple ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS7 ดังนี้ iPhone 5, iPhone 5s/c, iPad Fourth Generation (A1458,A1459,A1460), iPad Mini, iPad Mini Retina, iPad Air และอุปกรณ์ของ Samsung ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.3 ดังนี้ Galaxy S4 world-wide, Galaxy Note 3, Galaxy Note 10.1 2014 edition, Galaxy Note Pro 12.2, Galaxy Tab Pro 8.4, Galaxy Tab Pro 10.1, Galaxy Mega 5.8, Galaxy Mega 6.3 โดยสามารถศึกษาวิธีการตั้งค่าได้ที่ http://hotspot2experience.com/

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู

อีเมล์[email protected]

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด

ตุลยดา เมธาชูโชค

โทร.+66 (0) 2252 9871-7

อีเมล์[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest