Schlafender Hase(R) ก้าวกระโดดไปอีกขั้นด้วย Text Verification Tool 7.0

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๖
ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซแบบกราฟฟิกที่ออกแบบใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น คือฟีเจอร์ที่สำคัญของเวอร์ชั่นล่าสุดของ Text Verification Tool(R) (TVT) โดย Schlafender Hase (R) GmbH นอกจากลูกค้าจะประทับใจกับคุณภาพของการพิสูจน์อักษรของ TVT แล้ว ยังจะสามารถเพลิดเพลินไปกับ TVT Wizard Toolbar ใหม่ที่แสดงผลความคืบหน้าของการพิสูจน์อักษรได้อย่างรวดเร็ว “ผู้ใช้สามารถติดตามการทำงานด้วยบันทึกการทำงานที่ด้านบนสุดของหน้าจอ” แฟรงก์ เฮสเลอร์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาซอฟท์แวร์กล่าว

TVT 7.0 ใหม่ยังมีฟีเจอร์เทียบรูปภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบกราฟฟิกในเอกสารต่างๆ “แอพพลิเคชั่นใหม่นี้สามารถจับคู่และเปรียบเทียบกราฟฟิกได้โดยอัตโนมัติ ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถตรวจสอบได้ว่ารูปภาพเหล่านี้ดีแล้วหรือไม่” วิลลี ชนาวเบลท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายกล่าวอธิบาย

นอกจากนี้ เทมเพลทของ TVT 7.0 ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สอดคล้องกับมาตรฐานตามหลักเกณฑ์ใหม่ๆ (SPL, QRD และข้อยกเว้นของ ANSM) และปัจจุบันยังสามารถเปรียบเทียบกับฟอร์แมต HWP ต้นฉบับของเกาหลีใต้

ถึงแม้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นฟีเจอร์ใหม่และการแก้ไขใหม่ใน TVT 7.0 แต่ Schlafender Hase(R) ยังคงความเรียบง่ายของทุกอย่างไว้ให้กับลูกค้าเช่นเดิม “เช่นเดียวกับในเวอร์ชั่นก่อนๆ ซึ่งจะทำรายงานความแตกต่างและความคลาดเคลื่อนในงานอาร์ทเวิร์กขั้นสุดท้ายทั้งหมดในเพียงรายงานเดียว การรายงานภาพรวมผลการพิสูจน์อักษรเพียงครั้งเดียวนี้สามารถทำได้แต่ในหนึ่งคลิก” แฟรงก์ เฮสส์เลอร์ ระบุ

เกี่ยวกับ Text Verification Tool® (TVT) โดย Schlafender Hase(R) GmbH

TVT เป็นแอพลิเคชันซอฟท์แวร์ที่ติดตั้งและใช้งานง่าย โดยจะเปรียบเทียบคอนเทนท์ข้อความกับกราฟฟิกในการจัดหน้าขั้นสุดท้ายกับต้นฉบับที่เขียนด้วยมือได้โดยอัตโนมัติ TVT ช่วยให้ขั้นตอนของการพิสูจน์อักษรง่ายขึ้นและรับประกันว่า เวอร์ชั่นตีพิมพ์ขั้นสุดท้ายจะตรงกับต้นฉบับเดิมที่เขียนด้วยมือที่ผ่านการอนุมัติ ปัจจุบัน TVT ได้ถูกนำไปใช้ใน 180 องค์กร ซึ่งรวมไปถึงบริษัทเภสัชกรรมชั้นนำของโลก โดยมีตลาดเป้าหมายเป็นอุตสาหกรรมอื่นๆที่ดำเนินการภายใต้กฎระเบียบ อาทิ อุตสาหกรรมเคมีและอาหาร Schlafender Hase(R) มีสำนักงานใหญ่ในแฟรงค์เฟิร์ต เยอรมนี

ติดต่อ:

วิลลี ชนาวเบลท์

กรรมการผู้จัดการ

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.text-verification.com

โทร. +49-69-2444-8112

แหล่งข่าว: Schlafender Hase GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest