อี้หร้ง จัดงาน Cyberoam New Technology Launch and Thailand Partner Confidence อัพเดทเทคโนโลยีใหม่โลกไฟร์วอล ให้แก่พาร์ทเนอร์

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๓
เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัทอี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Cyberoam UTM Firewall แห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนาเพื่ออัพเดทเทคโนโลยี ตอกย้ำการบริการ และให้ความเชื่อมั่นแก่พาร์ทเนอร์ ตัวแทนจำหน่าย Cyberoam ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่องาน Cyberoam New Technology Launch and Thailand Partner Confidence ที่โรงแรม JW Marriott Bangkok โดยมีพาร์ทเนอร์สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

บรรยากาศภายในงาน เน้นความเป็นกันเองแก่ผู้ร่วมงาน โดยเริ่มจากการร่วมรับประทานอาหารแบบบุฟเฟต์ ก่อนเข้าสู่ห้องสัมมนา และกล่าวเปิดงานต้อนรับโดย คุณธิติมา มานิตพร Business Director บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด Cyberoam Thailand Authorized Distributor

สำหรับในส่วนของภาพรวมธุรกิจ สถานการณ์ของผลิตภัณฑ์ มีนาย Prirish Thakka Manager - Business Development, Cyberoam Technologies เป็นผู้ให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา และการอัพเดททางด้านเทคนิค คุณสมบัติเด่นก็ได้ทีมงานเทคนิคอย่าง คุณธนกฤต เกษเจริญคุณ Technical Manager ของ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด

ผู้เข้าร่วมสัมมนา ได้เข้าใจในส่วนของการรวมกันระหว่าง Cyberoam และ Sophos ที่ผนวกกันเพื่อความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีที่มากขึ้น โดยไม่เกิดผลกระทบใดๆ ต่อการซื้อสินค้า หรือการจัดจำหน่าย ที่ยังคงเดิม และในประเทศไทย ยังคงเป็น บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด เท่านั้น ที่คอยดูและ ให้บริการ นำเข้า และจัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่อย่าง CR1000iNG-XP CR1500iNG-XP และ CR2500iNG-XP ตระกูล XP ทั้งหมด ที่มาพร้อมคุณสมบัติของ Flexi Port สำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่ม Port ประเภท 10 Gigabit Ethernet Fiber Module หรือ Gigabit Ethernet Copper Module หรือ Gigabit Ethernet Fiber Module เป็นต้น ในอนาคต โดยไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่

ด้านเทคโนโลยีอัพเดท Cyberoam ตอกย้ำมาตรฐานทางเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ด้วยมาตรฐานที่ได้รับจาก EAL4+ การรองรับ IPV6 การให้ความปลอดภัยให้แก่โซลูชั่น เพื่อโรงแรม สถาบันการศึกษา หรือเว็บไซต์ที่ให้บริการแบบ Cloud Business แก่ลูกค้า รวมไปถึงองค์กรที่มีผู้ใช้นำอุปกรณ์เสริมอื่นๆมาใช้งานในบริษัท (BYOD) เป็นต้น

ไซเบอร์โรมเป็นอุปกรณ์ไฟร์วอลแบบระบุตัวตนที่ให้ประสิทธิภาพในการป้องการภัย คุกคามที่มีอยู่ และที่เข้ามาจากทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งไวรัส หนอนไวรัส โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง ฟาร์มมิ่ง และอื่นๆ การทำงานของไซเบอร์โรมเป็นการรวมเอาลักษณะการทำงานทางด้านความปลอดภัย ที่มี อยู่แบบเดิม อย่างเช่น Stateful Inspection, Anti-Virus และ Anti-Spyware, Anti-Spam, IDP การกรองเนื้อหาและโปรแกรมการใช้งานต่างๆ รวมไปถึงการจัดการแบนด์วิธ และการจัดการแบบหลายลิงค์ที่มีมากกว่าแพลทฟอร์มเดียว ไซเบอร์โรมยังได้รับรางวัลว่าเป็น UTM ในระดับ 5 จากเช็คมาร์ก ICSA Labs การรับรองการทำงานของ VPN จากสถาบันสหภาพวีพีเอ็น (Virtual Private Network Consortium) ที่ให้การรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มี VPN ดีเยี่ยม และ EAL4+ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/cyberoamthailand E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest