OBT 19 มีนาคมนี้ พลังแห่งมาร จะปรากฏทั่วปฐพี MirrorWar ด้วยอัพเดทครั้งใหญ่กับเผ่าใหม่ “Evil Force” และดันเจี้ยนระดับ “ยากมหาโหด”

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๔
Mirror War พร้อมขยายขอบเขตการผจญภัยครั้งใหญ่ให้เหล่านักรบทั้งหลายได้เสาะหาตัวตนใหม่กันอีกครั้ง กับการเปิดเผ่าใหม่ “Evil Force (กองทัพปีศาจ)” และเพิ่มขีดความมันส์ครั้งใหม่กับดันเจี้ยนแบบ “ยากมหาโหด” ให้เหล่าผู้กล้าได้ท้าทายและพิชิตสู่ความเป็นสุดยอดเจ้าดันเจี้ยนเพื่อรางวัลสุดแรร์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว มันส์ระทึกพร้อมกัน 19 มีนาคมนี้แน่นอน!

เผยวิญญาณแห่งความมืดกับเผ่าใหม่ “Evil Force (กองทัพปีศาจ)” ซึ่งจะเปิดให้เล่นในช่วง OBT 19 มีนาคมนี้ โดยเป็นเผ่าที่รวบรวมเอาสุดยอดอาชีพด้านมืดไว้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Zombie Fighter, Skeleton Archer, Daemonและ Dark Priestที่ล้วนแล้วแต่มีรูปแบบการโจมตีและสกิลที่รุนแรงโดดเด่น มาบุกเตรียมกลืนดินแดนMirrorWarด้วยเงาแห่งความตาย!

พร้อมการขยายขีดจำกัดความมันส์พิสูจน์หัวใจของผู้กล้าด้วยดันเจี้ยนระดับ“ยากมหาโหด” ที่จะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นใช้สกิลเสริมใดๆ เลย ผู้เล่นจะต้องผ่านดันเจี้ยนโดยใช้เพียงแค่การโจมตีหลักและการโจมตีรองเท่านั้น ใช้เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเองอย่างแท้จริง ซึ่งแน่นอนว่ารางวัลที่ได้รับนั้นย่อมหายากแบบสุดกู่ โดยมีโอกาสที่จะได้รับอาวุธและชุดป้องกันในระดับสูงสุดพร้อมออพชั่นแพคมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งไอเทมเหล่านี้ผู้เล่นจะสามารถหาได้จากดันเจี้ยนระดับความยากมหาโหดนี้เท่านั้นไม่มีดรอปในระดับความยากอื่นเป็นตอบแทนเหล่าผู้เล่นที่ฟันฝ่าพิชิตดันเจี้ยนแบบยากมหาโหดมาได้ ชนิดเลือดและน้ำตานองนั่นเอง!

นอกจากนี้ในช่วง OPEN BETA นั้นยังมีกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถเข้ามาร่วมสนุกได้อีกเพียบ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครไอดีเกมได้ที่ สมัครไอดีเกม โหลดตัวเกมได้ที่ www.MWO.in.th หรือ ดาวน์โหลดได้ที่นี่http://www.megagame.in.th/และเข้ามาเป็นแฟนเพจเพื่อติดตามข่าวสารผ่านหน้าเฟสบุ๊คที่ http://www.facebook.com/mirrorwar.thai

ตัวอย่างภาพการสร้างตัวละครเผ่า Evil Force

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4